Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Những cô gái bình thường không tầm thường và tạo nên một thế giới đồ ăn ngon Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-27 16:01    Số lần nhấp chuột:109

Khi cô từ Úc trở về Singapore với số tiền chỉ còn hơn 300 nhân dân tệ, 40 hồ sơ xin việc của cô chẳng có kết quả gì. Tuy nhiên, hai năm rưỡi sau, cô đã mở bốn cửa hàng và giới thiệu ba đầu bếp nổi tiếng ở nước ngoài đến hợp tác mở cửa hàng. . Trong thời đại công nghệ và trí tuệ nhân tạo, Feng Yuting hy vọng sẽ tạo ra một môi trường ăn uống ấm áp. Khi Singapore kỷ niệm Ngày Quốc khánh vào tháng 8, phóng viên sẽ giới thiệu với bạn về doanh nhân mới này trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống.

Khi anh từ nước ngoài trở về Singapore để bắt đầu kinh doanh, anh chỉ có hơn 300 đô la Singapore trong túi nhưng anh đã có thể mở 4 cửa hàng trong 2 năm rưỡi và hợp tác với 3 cửa hàng nổi tiếng ở nước ngoài đầu bếp mở cửa hàng trong một lần. Người sáng lập Surrey Hills Holdings Câu chuyện khởi nghiệp của Feng Yuting (35 tuổi) đã được nhắc đến trong ngành ăn uống và thực khách trong những năm gần đây.

Định vị rõ ràng là chìa khóa thành công. Feng Yuting cho biết: "Ẩm thực là chủ đề chung giữa mọi người và có thể đưa họ đến gần nhau hơn. Tôi đã tìm thấy hướng đi cho cuộc đời mình sau khi bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống. Thông qua dịch vụ ăn uống và ẩm thực , Tôi nói câu chuyện của chính cô ấy."

Câu chuyện khởi nghiệp của cô ấy chứa đựng những chông gai và thử thách, nhưng thiên về tinh thần phiêu lưu và sáng tạo với lòng dũng cảm tưởng tượng.

1973年建成的亚当路熟食中心,是本地“老”熟食中心之一,宽敞的开放式用餐区,空气流通,环境舒适。熟食中心共有32个摊位,不同种族的摊贩齐聚一处,其中不少是清真摊位,从传统马来餐、印度餐到本地经典小贩美食,应有尽有,许多摊位更是代代相传,保留了传统烹饪方法和地道风味。

位于滨海湾花园花穹的米其林一星餐馆Marguerite,在开业八个月后于2022年首次获得米其林一星肯定,并在2023年和2024年蝉联一星。

xỔ số

回想自己吃过的小贩食物中,如果要列出心目中的“十大”美食名单,都不在今年的“必比登推介”名单上。

孟买盛行的面包pav,印度咖喱面包kheema pav用类似汉堡包的面包,夹满马哈拉施特拉邦(Maharashtra)风味的咖喱羊肉碎,配以腌洋葱、辣椒和蒜泥酱。不吃羊肉的话,推荐素食版的vada pav面包,松软可口的面包搭配马哈拉施特拉邦式的炸香料马铃薯、腌洋葱、辣椒和蒜泥酱,堆叠出多层好滋味。

个人推荐九谷吐司($4.70),精选九种谷物混合制作,每一片吐司质地厚实,口感松软,既营养又美味。日式牛奶吐司($4.60)有甜美的奶香,蓬松可口。全麦藜麦面包($5)有丰富的全谷物,又有藜麦的细腻脆感,既满足味蕾又滋养身体。

Chateaux主打采用天然食材的高品质康普茶。康普茶在酿造容器发酵约七天后,再加入鲜切水果及香草,浸泡一天至入味后再装瓶,整个制作过程约10天。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền