Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lưu Đức Hoa xin lỗi người hâm mộ vì quỳ trên bục cao và suýt trở thành nghệ sĩ đu dây Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-30 17:06    Số lần nhấp chuột:98

(Shanghai News) Chuyến lưu diễn hòa nhạc "Today...is the Day" của vua Hồng Kông Andy Lau (Wa Tsai) bắt đầu tại Thượng Hải vào ngày 5 tháng 7. Trong buổi biểu diễn đầu tiên, những tình huống nguy hiểm đã xảy ra hai lần.

Khi Andy hát "Practice" trên một bục hẹp cao 3 mét, một trong những động tác của anh ấy là quỳ xuống và trượt xuống mép của bục cao. Tuy nhiên, anh ta đã không kiểm soát tốt sức lực của mình, đầu gối của anh ta đã trượt khỏi mép bục và lơ lửng trên không. Rất may, anh ta đã nhanh nhẹn và dùng tay ấn vào hai bên bệ để “phanh” vào. thời gian.

E-SPORT Đầu gối của Andy trượt khỏi mép bục và lơ lửng trong không trung. (Internet)

Trong một cảnh khác, Andy không nhận ra rằng thang máy sắp hạ xuống và suýt gặp tai nạn. Qua đoạn video do khán giả quay, có thể thấy Andy và các vũ công nữ bước lên bục nâng. Khi các vũ công bước xuống bằng bục nâng, Andy đã bị sốc khi đặt chân trở lại sân khấu chính.

金友庄得知宝弟要帮忙出订金后,决定将房产登记在儿子的名下,“这房子是宝弟为我付的订金,我希望这份心意能够长久地保留在他身边,也希望他未来能够在泰国享受这个美好的家。”

事后Beckham在社媒分享照片,图中见他与太太就如当年坐在王座上手牵手。他留言写道:“看看我们找到了什么?”Victoria也转载照片留言放闪。

有媒体报道,艾佛列克与珍妮花的婚姻走不下去,但他很保护珍妮花,不想让消息曝光伤害女方。

陈彦行的闺密接受港媒访问时,大赞陈彦行出道多年但不贪慕虚荣,也不介意另一半没钱没地位,爱情至上。“她除了紧张女儿,更保护另一半。平时在朋友面前给足面子,不太提男方是职业司机,不想影响老公的自尊心,尤其不想让人知道他是黄子华的司机。”

Trong buổi biểu diễn thứ hai vào ngày 6 tháng 7, Andy đã chủ động đề cập đến động tác quỳ gối nguy hiểm mà anh đã thực hiện vào đêm hôm trước. Anh gửi lời xin lỗi tới khán giả và nói: “Tôi xin lỗi. Tối qua (5/5) tôi đã làm một động tác rất nguy hiểm. Không ngờ lại trơn trượt như vậy nên tôi xin lỗi và mong mọi người tha thứ cho tôi, được không? Tôi đã không cẩn thận, tôi xin lỗi. Tôi sẽ chăm sóc bản thân thật tốt." Một số cư dân mạng đã đăng tải một video lên weibo, nói rằng Andy đã hủy bỏ động tác quỳ gối trong buổi biểu diễn thứ hai và chỉ quỳ trên sân khấu thay vì trượt sang mép. .

Anh ấy đã làm tan chảy sự nhiệt tình của người hâm mộ và đã khóc bốn lần

Andy đã hát hơn 30 tác phẩm trong buổi biểu diễn kéo dài hai tiếng rưỡi. Khi hát "17 Years Old", "If One Day", "Still Sing My Song" và "Applause", anh ấy đã khóc tổng cộng bốn lần.

Andy đã xúc động rơi nước mắt trước người hâm mộ của mình. (Internet)

Về tình cảm của người hâm mộ trong những năm qua, Andy cho biết: "Tôi đã không tổ chức buổi hòa nhạc nào trong 5 năm. Hôm nay (ngày 5) cuối cùng tôi cũng được gặp người hâm mộ. Tôi cảm thấy rất phấn khích nhưng cũng rất lo lắng. Đã lâu rồi tôi không làm điều đó. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác này. Ngay từ đầu, mọi người đã hát cùng tôi và người hâm mộ vẫn nhiệt tình như ngày nào. nếu bạn sẵn lòng lắng nghe, tôi sẽ hát bằng tất cả sức lực của mình."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền