Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lũ lụt xảy ra ở Phuket, Chen Lizhen đưa ra ba tin nhắn yêu cầu giúp đỡ và hạn chế di chuyển |

ngày phát hành:2024-07-17 23:57    Số lần nhấp chuột:68

Chen Lizhen bắt đầu vào khoảng 7 giờ sáng thứ Sáu (23) và đăng ba tin nhắn yêu cầu trợ giúp trên nguồn cấp dữ liệu có thời gian giới hạn của mạng xã hội. Bài báo đầu tiên có nội dung: "Có lũ lụt ở Phuket. Người dân và khách du lịch cần được giúp đỡ. Hãy cầu nguyện cho cháu gái của tôi, người bị ảnh hưởng bởi lũ lụt." Trong bài báo, Chen Lizhen đã tiết lộ địa chỉ và tọa độ Google Maps nơi ở của cháu gái bà. Địa điểm là ở khu vực Karon.

Không lâu sau, Chen Lizhen cho biết trong một bài đăng khác rằng cháu gái của cô đã bị buộc phải trèo lên mái nhà và cầu cứu khẩn cấp. Sau đó, cô đã đăng ảnh cháu gái mình với bạn bè để nhờ giúp đỡ. Khoảng 11 giờ sáng, bà nhắn tin đến đồn công an báo cháu gái vẫn an toàn. Trong đó, bà và bạn đã từ trên mái nhà xuống, bạn của bà đã đến phòng khám. để chữa trị vết thương cho anh ấy. "Tôi thực sự hoảng sợ khi thấy nước tràn vào phòng và đồ đạc bay tung lên. Tôi đã ở dưới mưa và lạnh từ 4 giờ sáng nên cảm thấy jialat (tệ)."

THỂ THAO

Liên hệ "Lianhe Zaobao" Vào Chen Lizhen. Sau khi lấy lại bình tĩnh, bà nói rằng bà không ở Phuket mà sáng sớm lo sợ trước tình trạng của cháu gái. "Cô ấy đang ở Phuket cùng bạn bè. Có thể khu vực đó bị lũ lụt do mưa lớn. Cô ấy nói với tôi rằng nước tràn vào phòng nên cô ấy phải trèo lên mái nhà để cầu cứu." cho biết cháu gái của bà đã được cứu và không bị thương, nhưng khi bạn nam quay lại phòng lấy hộ chiếu của mọi người thì vô tình bị đứt lìa ở chân nhưng vết thương đã được chữa trị.

金姐的另一半李伟才去年10月11日逝世,享寿85岁。当时金姐受访时恸哭不止,闻者鼻酸。那一段日子,金姐天天以泪洗脸、令人担心她陷入哀伤的情绪中走不出来。家中三个女佣也担心她做傻事,轮流看顾她。直到有一天她突然发现手脚麻痹,才告诉自己这样下去不是办法,她相信老公不会希望看到自己这样,因此收拾好心情后,投入工作、积极生活。

正当外界以为她短期内不会获解封之时,日前久别的她为杂志拍摄封面,似乎复出之路渐见曙光。有网民指她雄心勃勃,势必为重返圈中做好准备,等看她回归横扫娱乐圈,纷纷留言问她何时才进组拍戏。

不过,汪小菲虽经营饭店受挫,但并未放弃在台湾发展事业,传出他计划将自家品牌“麻六记”酸辣粉引进台湾,现在已在台北找适合的地点。

洪子惠也说,当时徐乃麟可能累了,因为他早上五点就到机场飞来新加坡。抵达后便直播了好几场,事件发生时已经是晚上12点。

随后,王阳明也公开了自己的心情,低头沉重地说道:“的确写了娘炮两个字非常不妥”,并强调“电影是大家的,我不应该说那种话”。他表示自己在风波后也思考了很多,能够理解为何会引起网民不满,他坦言“那不是我的本意,认识我的人都知道”。

Miss Tam Chiak表示希望这个周末可以试运营,并预计9月初正式开张。全部13个摊位目前已满,周初明称摊位方面基本上跟第一间的不一样,但茶水档仍会挂上“要要发”牌匾。

Theo đưa tin của phương tiện truyền thông địa phương "The Phuket News" vào sáng ngày 23, lượng mưa lớn vào đêm khuya đã gây ra lũ lụt ở nhiều khu vực của Phuket và còn gây ra vụ lở đất gần đền Wat Kitti Sangkharam ở Karon.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền