Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chủ nhà Spring View Garden có thể mua căn hộ HDB không cần chờ 15 tháng nếu đáp ứng đủ điều kiện Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-17 11:30    Số lần nhấp chuột:194

Ủy ban Nhà ở và Phát triển sẽ phê duyệt đơn đăng ký miễn thời gian chờ đợi 15 tháng của chủ sở hữu dự án bán tập thể tư nhân Spring View Garden, cho phép những người đủ điều kiện mua căn hộ bán lại mà không cần trợ cấp. Đây được cho là lần đầu tiên HDB chuẩn bị cấp miễn trừ cho nhiều chủ sở hữu của cùng một dự án mua bán tập thể.

BẮN CÁBẮN CÁ

Theo phản hồi của HDB đối với đơn xin miễn trừ của cư dân Chuan Park vào tháng 6 năm nay, chính quyền cho rằng một số chủ sở hữu nhà ở Chuan Park đã chuyển đi và một số đã mua nhà thay thế. Đối với những người chưa mua nhà thay thế, HDB sẵn sàng miễn trừ và không phải đợi 15 tháng để mua căn hộ bán lại không trợ cấp.

Tất cả chủ sở hữu công ty con của cùng một căn hộ chỉ có thể mua tối đa một căn hộ HDB có bốn phòng hoặc nhỏ hơn để bán lại và họ sẽ không thể nhận được các khoản vay ưu đãi HDB. Nếu chủ nhà cần mua một căn hộ có 5 phòng hoặc lớn hơn để bán lại, HDB sẽ xem xét trên cơ sở cá nhân. Chủ sở hữu phụ mua căn hộ HDB còn phải đáp ứng tất cả các điều kiện mua nhà liên quan khác.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền