Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Olympics] Simone lấy lại vinh quang và trở lại Thế vận hội thành công sau khi rút lui khỏi Tokyo |

ngày phát hành:2024-02-04 14:53    Số lần nhấp chuột:149

BẮN CÁ

(Paris General News) Vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ Simone Biles đã tham gia cuộc thi vòng loại thể dục dụng cụ vào Chủ nhật (28 tháng 7), giờ Singapore và đã trở lại thành công sau khi rút lui khỏi Thế vận hội Tokyo do vấn đề sức khỏe tâm thần.

Thế vận hội Paris là chuyến tham dự Olympic thứ ba của huyền thoại thể dục dụng cụ người Mỹ 27 tuổi. Cô đã nhận được sự cổ vũ và vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả ngay khi bước lên sân khấu. Lần đầu tiên cô tham gia nội dung xà thăng bằng. Cô thực hiện động tác khó 6,4 điểm và đạt số điểm hoàn thành là 8,333 điểm. Cuối cùng, cô ghi được 14,733 điểm để dẫn đầu cuộc thi. Simone, mặc bộ đồ thể dục lấp lánh đính vô số pha lê Swarovski, ngước nhìn màn hình với nụ cười sau khi hoàn thành phần thi đầu tiên, tỏ vẻ hài lòng.

Trong khi khởi động cho bài tập trên sàn, Simone có vẻ bị bong gân nhẹ ở mắt cá chân. Khi thi đấu sau đó, mắt cá chân trái của cô được băng bó chặt nhưng không ảnh hưởng đến số điểm 14.600 của cô. Trong nội dung vault, cô biểu diễn Yurchenko Double Pike đặc trưng của mình và đạt số điểm cao 15.300 điểm. Trong nội dung xà không đồng đều cuối cùng, cô ghi được 14,433 điểm.

Tại Thế vận hội Tokyo 2021, Simone đã rút lui khỏi các cuộc thi đấu ở nhiều nội dung thi đấu do bị "xoắn" (một triệu chứng của việc tạm thời mất cảm giác về không gian trong không trung). Việc cô rút lui khỏi cuộc thi để bảo vệ sức khỏe tâm thần của mình cũng là một trong những tin tức lớn của Thế vận hội Olympic đó.

Sau hai năm nghỉ thi đấu và với sự giúp đỡ của các đồng đội cũng như bác sĩ trị liệu, Simone đã có màn trở lại ngoạn mục ở Paris, một lần nữa chứng tỏ khả năng của mình với tư cách là một trong những vận động viên vĩ đại nhất trong lịch sử thể dục dụng cụ.

Những người nổi tiếng tụ tập tại hiện trường, trong đó có bố già nhạc rap nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg, ngôi sao điện ảnh Tom Cruise và tổng biên tập nổi tiếng của tạp chí "Vogue" của Mỹ Anna Wintour) đều có mặt để chứng kiến ​​sự trở lại của Simone.

尽管现场观众都得狼狈地穿起雨衣或撑起雨伞,但这一切都浇息不了众人的热情。

BẮN CÁ

“我祝他们所有人在比赛中一切顺利。在他们努力让新加坡国旗在巴黎飘扬的当儿,让我们也为他们加油打气。”

两人曾经是住在隔壁宿舍的中国国家队队友,过后分别移居到卢森堡和智利。这已经是倪夏莲第六次参加奥运会,继续成为奥运赛场上最年长的乒乓球运动员。2019年重拾球拍的曾之颖则在今年5月赢得了奥运泛美区资格赛后,第一次参加奥运会。

这场袭击在离开巴黎偏远的地方发生,巴黎为了开幕礼展开大规模安全行动,动员了约4万5000名警察和数千名士兵。

Vận động viên thể dục dụng cụ người Anh Ruby Evans nói: "Tôi nghĩ cô ấy chỉ cần so sánh mình với chính mình. Chúng tôi chưa bao giờ thấy một vận động viên nào như cô ấy và chắc chắn chúng tôi sẽ không thấy ai như cô ấy trong tương lai."




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền