Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sau hơn 30 năm diễn xuất, Trương Tân Hương chưa bao giờ thực sự nổi tiếng. Anh thừa nhận thanh kiếm của mình chưa được rút ra khỏi vỏ |

ngày phát hành:2024-03-10 07:00    Số lần nhấp chuột:174

Bộ phim truyền hình địa phương "Rebirth" gần đây đã phát sóng tập cuối. Trong phim, Zhang Xinxiang, người đóng vai cha con với Huang Huyền Đình, đã gây ấn tượng với khán giả bằng kỹ năng diễn xuất "I Want to Say Loud", chuyên mục đường dây nóng của đài. phiên bản giải trí của "Lianhe Zaobao" nhận được nhiều lời khen ngợi về tin nhắn của anh.

Vào ngày phỏng vấn, Zhang Xinxiang đã nhiều lần khóc trước mặt các phóng viên, nhưng không phải vì anh nói về nỗi buồn của mình mà vì người dẫn chương trình đã nói về "Rebirth" và tác phẩm cũ "A Long" Thời gian ở tương lai" và trong cảnh tình cảm của "Kampung Love", tôi vừa nói vừa diễn. Ngay khi bước vào cảnh quay, nước mắt tự nhiên tuôn rơi.

Mariah Carey母亲和姐姐的死因仍待确认,目前并未公布任何细节。Mariah Carey透露心痛之情:“我的心都碎了,我在上周末失去了我的母亲,而姐姐也在同一天,失去了她的生命。”

BẮN CÁ

有人认为,贾玲身材出现反弹,是当初过量减肥的后果。不过,很多网民认为,这才是健康的贾玲。

TVB节目《东张西望》前天播出预告,提到余慕莲病情出现起伏,所以决定立下遗嘱。

S Hotel于25和26日低价售卖酒店的用品和设备等,据台媒报道,有不少民众提前排队超过2小时前来抢购。酒店提供的出清价包括,双人床加大3500台币(约143新元)、单人床加大1500台币(约61新元),客房内的舒适沙发2000台币(约81新元)等。最为抢手的,是市价大约打一折的蓝牙音响,开卖没多久就已经被秒杀。

Kỹ năng diễn xuất của Zhang Xinxiang trong "Rebirth" đã gây ấn tượng với khán giả. (Video chụp màn hình)

Zhang Xinxiang, người từng đóng vai kẻ xấu trước đây, nói với các phóng viên rằng sau khi "Rebirth" được phát sóng, anh cảm thấy khán giả chủ động hơn trong việc tiếp cận anh và một số trẻ em đã gọi anh là "Bố".

Anh ấy nói: "Khi tôi đi trên phố, một số người sẽ nói với tôi rằng diễn xuất của tôi tốt, nhưng họ luôn nói điều đó từ xa. Sau khi "Rebirth" được phát sóng, khán giả sẽ kéo đến và nói chuyện với tôi, có những người ở nhiều lứa tuổi khác nhau, và có những đứa trẻ đi theo cô bé trong vở kịch và gọi tôi là 'Bố', dì ở bên cạnh đã nhanh chóng sửa lại và đổi tên thành 'Bác'."

Hãy coi mình là khán giả đầu tiên

Zhang Xinxiang. Anh ấy xuất hiện trong năm tập phim "Rebirth", và tập thứ 19 là tập tập trung nhất, miêu tả anh ấy thú nhận sự thật với con gái mình về việc "bỏ rơi" cô ấy và yêu cầu được giúp đỡ. sự tha thứ Đó là một cảnh tượng rơi nước mắt. Khi Zhang Xinxiang đọc kịch bản, anh đã xúc động rơi nước mắt vì câu chuyện nhấn mạnh đến tình yêu của người cha. Anh nói: “Mỗi lần đọc kịch bản, tôi đều coi mình như những khán giả đầu tiên. Tôi đã xem rất nhiều vở kịch và tôi biết điều đó. có thể chạm đến khán giả." Anh tin chắc rằng nếu mình không lay động thì sẽ không thể lay động được người khác, đồng thời anh cũng nhấn mạnh rằng việc biểu diễn không nên tự mãn.

Khi nói về các vai phản diện trước đây, anh tự tin nói rằng mỗi vai phản diện đều được đóng một cách khác nhau. Anh lấy "Thanh niên mạt chược" xấu tính và dâm đãng trong "Tình yêu Kampong" năm 2011 làm ví dụ. Phóng viên đã may mắn được làm "khán giả một người" để xem anh diễn lại cảnh chia tay giữa Thanh niên mạt chược và anh. Vợ "Bánh trung thu cũ" (do Quách Thục Tiên thủ vai) tại bàn ăn tối.

Zhang Xinxiang (phải) đóng vai "Mahjong Youth" trong "Kampong Love" và Wang Yuqing đóng vai cha anh ấy. (Ảnh chụp)

Trong bộ phim du hành thời gian "A Long Time in the Future" năm 2021, có cảnh ông đoàn tụ với con gái sau một thời gian dài xa cách, Zhang Xinxiang tiết lộ rằng ông đã nhìn thấy những sai sót trong kịch bản gốc. , vì vậy anh ấy đã đề xuất với đạo diễn và biên kịch trước khi phim bắt đầu đề xuất, và những đề xuất của anh ấy sau đó đã được chấp nhận.

Anh ấy không có bạn bè trong làng giải trí

Zhang Xinxiang nói rằng khi nhìn thấy những âm mưu vô lý, anh ấy chắc chắn sẽ phản ánh, nhưng không phải ai cũng thích nghe những lời này. được viết bởi một nhà biên kịch nổi tiếng, "Bạn đang cố gắng ăn cắp chương trình?" "Người khác diễn xuất không có vấn đề gì, tại sao bạn lại gặp nhiều vấn đề như vậy?" và những phản ứng khác.

Anh ấy nói: "Đôi khi tôi nghĩ lại, đó có thực sự là vấn đề của tôi không? Tôi chỉ biết cách thể hiện tốt. Một số người có thể không thích tôi, nhưng tôi không nói điều gì thô lỗ, hoặc tôi nói tất cả mọi người phải làm theo. Ý tôi là, tôi sẽ không làm điều này."

Zhang Xinxiang nói với các phóng viên rằng anh ấy không có bạn bè trong ngành giải trí. "Tôi ở một mình sau khi kết thúc diễn xuất, không phải là tôi tự cô lập mình. . ...Tính cách của tôi sẽ gây bất tiện cho người khác."

Có người đã từng nói với anh rằng diễn xuất tốt cũng vô ích mà còn diễn xuất tốt "ngoài màn ảnh", nghĩa là người ta không thể bỏ qua các vấn đề. Trong làng giải trí, mối quan hệ giữa các cá nhân, nhưng anh nghĩ: “Tôi đã rất mệt mỏi với việc diễn xuất và bạn vẫn cần tôi giao lưu với những người ngoài màn ảnh? Ngoại giao thật không phải là không thể, nhưng tôi nghĩ tốt hơn hết là nên ngoại giao. dành thời gian cho diễn xuất."

Trở thành bồi bàn Học phí lớp đào tạo

Zhang Xinxiang là học viên lớp đào tạo diễn viên thứ chín của New Vision (tiền thân của New Media). Năm anh đăng ký tham gia lớp huấn luyện, anh vừa giải ngũ, đang tìm việc khắp nơi. Khi bối rối, anh đã đến Quán Âm Quán trên đường Tư Mã để xin chữ ký. Thanh kiếm tỏa sáng khi nó được rút ra khỏi vỏ." Anh vẫn còn nhớ rất rõ.

Đêm đó, anh ấy đang xem TV ở nhà và nhìn thấy thông báo tuyển dụng một lớp đào tạo diễn viên. Anh ấy rất đau lòng và quyết định nắm bắt cơ hội để xin việc.

Zhang Xinxiang là học viên của lớp đào tạo diễn viên Tầm nhìn mới lần thứ chín. (Ảnh của Zhang Junjie)

Anh ấy đã ngu ngốc trả phí đăng ký 5 nhân dân tệ và ở lại sân khấu trong cả hai vòng thử giọng. Lần đầu tiên anh ấy không chuẩn bị và bước ra khỏi sân khấu sau khi nghe hướng dẫn "rẽ trái và phải". .” Lần thứ hai anh là Nữ đồng đội bị tát xong quên mất lời. Mặc dù vậy, đến lần thứ ba đến đài truyền hình Galli Valley Mountain, anh ấy đã được xác nhận là được nhận vào lớp đào tạo.

Nhưng anh ấy không thể trả học phí nên đã làm bồi bàn tại một câu lạc bộ người Nhật gần đài truyền hình để tăng học phí và sống cuộc sống làm việc vào ban ngày và đi học vào ban đêm. Sau lớp đào tạo, anh nhận được hợp đồng hai năm với đài truyền hình và trở thành diễn viên chính thức.

Hơn 30 năm đã trôi qua, Zhang Xinxiang nói: "Tôi không cảm thấy thanh kiếm đã được rút ra khỏi vỏ, bởi vì tôi chưa thực sự nổi tiếng nhưng tôi chưa hề lãng phí bất kỳ vai diễn nào, tôi không hề tiếc nuối đối với bản thân tôi và tôi đã không để các bạn (khán giả) thất vọng”.

BẮN CÁ Tôi hy vọng mọi người có thể nhận ra tên của anh ấy

Zhang Xinxiang có hai tên trước đó: "Zhang Wenxiang" và "Zhang Wenxiang". Anh giải thích: "Tôi từng được gọi là Zhang Wenxiang. Mọi người nói tôi diễn xuất giỏi nhưng họ không phát âm được tên của tôi. Tôi đã suy nghĩ và đổi ký tự ở giữa thành 'Xin'. Xinxiang có danh tiếng tốt." Tôi hy vọng mọi người có thể gọi tôi bằng tên."

Zhang Xinxiang hiện là một diễn viên tự do. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không ép mình nhận những vai mà anh ấy không muốn làm. Khi không quay phim, anh điều hành một cửa hàng quần áo tại The Arcade ở Raffles Place. Doanh nghiệp này đã hoạt động được hơn 10 năm.

Ở tuổi 57, niềm đam mê diễn xuất của ông vẫn không thể nguôi ngoai. Anh chia sẻ, người vợ 32 tuổi và một cặp con ở độ tuổi 20 hiểu được niềm đam mê diễn xuất của anh: "Con gái tôi nói rằng tôi rất đam mê. Lúc đó tôi tự nghĩ, tất nhiên là phải đam mê rồi. Nếu là tôi, tôi sẽ không có thì lẽ ra tôi đã làm từ lâu rồi." Chuyện khác thôi."

Anh ấy thề sẽ phấn đấu để đạt được thành tích xuất sắc, vì nếu không tiến lên, anh ấy sẽ rút lui. “Có thể Tôi sẽ tiếp tục đóng vai một người cha nhưng tôi cũng sẽ đóng những vai khác nhau.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền