Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Làm việc thiện dịp Trung thu: Sunshine Coke làm đèn lồng hát tặng người già Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-21 11:47    Số lần nhấp chuột:187

Nghệ sĩ địa phương Sunshine Coke đã tận dụng dịp Trung thu và đến Lion Homes For The Elders, một viện dưỡng lão địa phương theo lời mời của một người bạn, để làm những chiếc đèn lồng bằng thiệp giấy cho người già và đồng hành cùng họ trong suốt mùa Trung thu Lễ hội mùa thu với ca hát.

Sunshine Coke cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News rằng đây là năm thứ hai cô đón lễ hội cùng người lớn tuổi: “Tôi không đến đó vào mỗi dịp Trung thu vì bạn bè và công ty của tôi đều ở đó. đến đó nên tôi mới đến đó. Đã đi cùng một nhóm người."

Trong clip cô ấy chia sẻ trên IG, bạn có thể thấy cô ấy cẩn thận làm những chiếc đèn lồng cho người già, sau đó để họ vẽ bậy và vẽ lên đó. Những chiếc đèn lồng Cô chia sẻ rằng họ đều chịu trách nhiệm về việc đó. Một ông già nói: “Vì vậy, tôi không làm nhiều, có thể là một hoặc hai chiếc.”

Cô thẳng thắn nói rằng đây là lần đầu tiên cô làm đèn lồng. “Những chiếc đèn lồng đã được ban tổ chức chuẩn bị. Ban đầu tôi nghĩ quá trình sản xuất rất phức tạp nhưng thực ra phải mất khá nhiều kiên nhẫn”.

《联合早报》记者收集了近年与Beyond和黄家驹相关的热议事件,窥探他们历久不衰的影响力。黄家驹为Beyond创作多首经典好歌,是一代人心目中的偶像代表之一。不少新生代通过综艺节目认识他的作品,也成为他的歌迷。

K小姐说,当时她不断拒绝,“学长你不要这样”,黄子佼仍不停止迅速解开短裤对她性侵,过程长达一分多钟,就在自己仍处于震惊、恐惧以及后悔中,不知道怎么面对时,黄子佼已经停下,并迅速到房间整理好衣物,催促她赶紧穿衣服。

谢韶光近日官宣复出演艺圈,周初明直言挺期待他的演出,“终于可以看到阿韶的作品了,我和他只拍过一部电视电影《精英份子》,他是很有魅力的演员,很欣赏他对戏的认真和分析,有机会的话希望还可以合作,但是感觉以我的情况,应该比较渺茫。其实现在只要有机会参与一部戏,过一下戏瘾,就很开心了。”

至于和郑梓浩的关系,孙美贤说:“我承认自己犯了错误”,表示两人是在节目中认识,私下郑梓浩说儿子在国外罹患难治之症,想回香港治疗,但女友Grace拒绝和郑梓浩的儿子同住,让孙美贤起了同情心,便决定租公寓给郑梓浩的儿子住。她说自己一开始出自善意代付了几个月的月租,但郑梓浩始终无力支付,最后还失踪、失联,连她借的押金也被没收,否认Grace所说的“包养郑梓浩”。

据台媒报道,唐治平对于母亲火化的期限将至,表示搞不清楚状况,因为他的钱包和手机都失窃,“母亲那边什么时候火化,因为我现在没有手机,所以各方面资讯都没有。”他的朋友会帮忙处理所有事情,包括帮他办好手机跟信用卡。

NỔ HŨ

"Nhưng sau khi làm xong, tự tay trao những chiếc đèn lồng cho người lớn tuổi, họ mỉm cười vui vẻ và khen ngợi, bạn cảm thấy điều này thực sự có ý nghĩa."

Cô ấy chia sẻ điều đó bởi vì." Bề mặt của chiếc đèn lồng yêu cầu người lớn tuổi vẽ lên, và một người đàn ông đặc biệt chăm chú, từ từ hoàn thành bức tranh từng nét một, điều này mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc “Tôi đang nghĩ tại sao con người chúng ta lại di chuyển nhanh như vậy, nhưng họ. Có phải chúng ta có quá nhiều việc phải làm và làm tốt, nhưng chúng ta vội vàng nhưng không biết mình đã làm hết khả năng của mình hay chưa? Thế giới của người già thực sự là rất khác với chúng tôi.”

Ngoài việc làm đèn lồng, cô còn mở màn ca hát tại hiện trường và hát một số ca khúc như "Sweet Honey", "The Past Can Only Be Reminisced", và " Tình yêu và sự chăm chỉ sẽ giành chiến thắng". chúng tôi.”

Cô ấy nói thêm rằng có một người bà đã ở đó khi cô ấy rời đi, mặc dù cô ấy không biết bà ấy là ai nhưng cô ấy vẫn cảm ơn bà, chúc bà sức khỏe và mong họ quay lại. lần sau, cô vô cùng xúc động và cảm thấy phước lành này đặc biệt quý giá.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền