Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tour de France cuối cùng của Cavendish, Pogačar thắng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-08 05:05    Số lần nhấp chuột:82

(Tin tức toàn diện tốt đẹp) Tay đua xe đạp nổi tiếng người Anh Cavendish cho biết sau khi hoàn thành chặng cuối cùng của Tour de France mùa này vào Chủ nhật (21 tháng 7) tại Nice, Pháp, rằng lần này nó phải là sự thật. Cựu chiến binh 39 tuổi tuyên bố giải nghệ vào tháng 5 năm ngoái nhưng sau đó bị vận động hành lang để trì hoãn việc nghỉ hưu.

Ở chặng thứ năm của Tour de France lần này, Cavendish đã giành chức vô địch chặng thứ 35 trong lịch sử, vượt qua thành công kỷ lục của tay đua Merckx nổi tiếng người Bỉ.

Tour de France trước đây đã kết thúc ở Champs-Elysees (Champs-Elysees), nhưng do Thế vận hội Olympic nên Tour de France lần này đã kết thúc ở Nice. Cavendish cho biết sau khi hoàn thành chặng cuối rằng đây có lẽ là Tour de France cuối cùng của anh.

这场赛事,美国名将柯里(Curry)在22分钟的上场时间仅得三分,表现叫人意外。美国在最后15分钟差点丢掉一度建立起来的20分优势,最终只能以六分险胜。

这场混乱发生在美国时间星期天(7月14日)的美洲杯决赛前,起因是未持门票的球迷冲向保安人员,试图闯入决赛场地硬石体育场。27名球迷因此被捕,超过50人被逐出场地。

印尼卫生部长接受采访时说,其实张志杰有可能被救活,但由于当地的医疗保障水平和医护人员专业能力有限,未能避免这一悲剧。

法国历史上的最佳射脚吉鲁星期一宣布退出国家队,他在137场比赛中攻进57球。

BẮN CÁBẮN CÁ

Anh ấy nói: "Bạn chỉ nhìn thấy vinh quang mà hiếm khi nhìn thấy tất cả những nỗ lực đằng sau những người đi xe đạp. Điều này dạy tôi rất nhiều điều về bản thân và về việc làm cha. Đây là điều tôi học được từ phong trào này. Điều lớn nhất lợi ích mà bạn có thể nhận được”.

Cầu thủ người Slovenia Pogacar đã giành chức vô địch lần thứ ba

Người chiến thắng ở Tour de France này là nhà vô địch năm ngoái là Pogacar, 25 tuổi, về thứ hai với khoảng cách 6 phút 17 giây. Á hậu 3 là Evenepoel.

Pogačar đã thắng sáu chặng ở Tour de France này, giống như ở Giro d'Italia trước đó. Chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc anh là tay đua xe đạp đầu tiên vô địch Tour de France và Giro d'Italia trong cùng năm kể từ Pantani năm 1998.

"Khi tôi vô địch Giro d'Italia, một số người nói rằng nếu tôi không thể vô địch Tour de France thì vô địch Giro d'Italia sẽ là mạng lưới an toàn cho tôi. Việc vô địch Tour de France đại diện cho một cấp độ cao hơn, đôi bên cùng có lợi (Giro d'Italia và Tour de France) là một bước tiến.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền