Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Bunyama bỏ lỡ cơ hội giành ba điểm và đội bóng rổ nam Pháp thua Australia 1 điểm trong trận khởi động Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-23 02:59    Số lần nhấp chuột:186

(Tin tức toàn diện của Orléans) Á quân bóng rổ nam Thế vận hội Tokyo, Pháp, đã thua đội xếp thứ ba là Australia một điểm trong trận khởi động. Wembanyama sút hỏng quả ba điểm khiến Pháp thua Australia 82-83 trên sân nhà Orleans vào thứ Hai (22/7), giờ Singapore.

然而,连续两届欧锦赛都倒在决赛这一道坎上,与冠军失之交臂,却让索思盖特深陷苦恼之中,不晓得问题到底出在哪里。

这是阿根廷第16次赢得美洲杯,也是继2021年美洲杯和2022年世界杯后,在大赛中取得的三连胜。这次夺冠也让阿根廷超越了乌拉圭,成为夺得美洲杯冠军最多次的球队。

在和白欣仪参加双人赛前,19岁的郑凯璘星期五(12日)也闯进女子个人赛决赛,她当时在半决赛战胜秘鲁的濑良垣由美,届时决赛将与芬兰的斯特拉·洛克福斯(Stella Lokfors)争冠。

23岁的马梅多夫在2023年世界锦标赛中斩获一枚铜牌。针对来临的巴黎奥运会,俄罗斯摔跤联合会说,他可以自行决定是否要以中立选手身份参加。

NỔ HŨ

Patty Mills 35 tuổi đã đóng góp 11 điểm cho Australia ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, Pháp đã thi đấu kém cả về tấn công lẫn phòng ngự khi chơi trên sân khách và dẫn trước 7 điểm. Sau đó, Pháp vào thay Yabusele và đẩy Wenbanyama xuống vị trí trung phong, dần dần lấy đà từ cú 3 điểm của De Colo cũng giúp đội chủ nhà lần đầu tiên dẫn trước vào cuối hiệp một.

Pháp tiếp tục gây sức ép trong hiệp hai, kéo dài khoảng cách dẫn trước lên sáu điểm trước giờ nghỉ giải lao. Đội chủ nhà thi đấu tấn công mạnh mẽ trong hiệp 3, nhưng Australia đã giữ vững tỷ số ba điểm của McVeigh đã giúp Australia kết thúc hiệp 3 với tỷ số hòa 63.

Hai bên trao đổi đòn tấn công trong hiệp cuối cùng. Vào giây phút cuối cùng của trận đấu, Daniels thực hiện một pha cản phá, hoàn tất chiến thắng gần như cho Australia và dẫn trước 83-82. Wembanya bắt được bóng và sút hỏng ba điểm khi chỉ còn một giây. Pháp đáng tiếc thua một điểm và chịu chuỗi 4 trận thua ở trận khởi động. Trước đó họ đã thua Đức, Serbia và Canada.

Bunbanyama chỉ còn cách cú triple-double hai pha kiến ​​tạo, kết thúc với 17 điểm, 12 rebound và 8 kiến ​​tạo. Dù không thực hiện được cú sút cuối cùng và không thể lật ngược thế cờ nhưng anh vẫn rất lạc quan: "Tôi không lo lắng, chúng tôi sẽ sẵn sàng sau sáu ngày nữa."

Đối với Australia, cựu binh Mills ghi 24 điểm điểm Daniels ghi được 14 điểm và đội đã thắng ba trận khởi động liên tiếp. Australia trước đó chỉ thua Mỹ với tỷ số 92-98, với 5 trận thắng và 1 trận thua trong các trận khởi động.

Chủ nhà Pháp sẽ gặp Brazil trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng bóng rổ nam tại Thế vận hội Olympic Paris vào thứ Bảy (27) và Australia sẽ gặp Tây Ban Nha vào cùng ngày.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền