Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Các vận động viên Israel sẽ được bảo vệ 24 giờ trong Thế vận hội Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-01-26 03:27    Số lần nhấp chuột:58

(Tin tức toàn diện Paris) Phái đoàn Olympic Israel đã bay tới Paris vào thứ Hai (22/7) và phái đoàn Palestine kêu gọi cấm các vận động viên Israel tham gia. Bộ trưởng Nội vụ Pháp cho biết các vận động viên Israel sẽ được bảo vệ 24 giờ trong Thế vận hội Paris sau khi một nhà lập pháp cực tả gọi phái đoàn Israel là không được chào đón và kêu gọi phản đối sự tham gia của họ.

Ủy ban Olympic Palestine đã gửi thư cho Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bach hôm thứ Hai yêu cầu cấm các vận động viên Israel thi đấu với lý do Israel tiếp tục tiến hành các hoạt động quân sự ở Gaza và phá hoại thỏa thuận ngừng bắn trong Thế vận hội.

科尔的12人名单可以说是篮球史上最具天赋的阵容,由詹姆斯(James)、柯里(Curry)和杜兰特(Durant)领衔,他们的目标是为美国队带回连续第五枚奥运男篮金牌。

劳里领先通过资格赛获得参赛资格的英格兰选手罗斯(Rose),以及首次参加大满贯赛的英格兰人布朗(Brown)两杆。

新加坡体育学院的运动科学家回答道:“大部分的工作由运动员和教练完成,而我们作为体育科学支持团队是对这一切的补充。我们确实起到了作用,但也不会说我们是超级英雄。

然而,英格兰奋力反击,以25比24再度领先。英格兰下面几局持续领先,但苏恒旭最后一局力挽狂澜,打出9比4的比分,让我国在36比40落后的情况下完成逆转,以45比44险胜对手夺冠。

Bức thư nhấn mạnh rằng "Các vận động viên ở Palestine, đặc biệt là ở Dải Gaza, đã bị tước đi lối đi an toàn do chiến tranh và bị ảnh hưởng sâu sắc.

"Khoảng 400 vận động viên Palestine đã bị ảnh hưởng thiệt mạng và các cơ sở thể thao bị phá hủy. Nó đổ thêm dầu vào lửa

Ủy ban Olympic Palestine cũng đề cập rằng gần đây Liên hợp quốc đã tuyên bố rằng việc Israel chiếm đóng các vùng lãnh thổ của Palestine là vi phạm luật pháp quốc tế. 1} Nghị sĩ cực tả Portes (Portes) đang ủng hộ Palestine Trong cuộc diễu hành có đề cập rằng các vận động viên Israel "không được chào đón", nhưng Bộ trưởng Ngoại giao Sejournes đã hoan nghênh các vận động viên Israel vào thứ Hai, và Bộ trưởng Nội vụ Darmanin thậm chí còn tuyên bố rằng các vận động viên Israel sẽ được chào đón được chào đón trong suốt Thế vận hội Bảo vệ.

Israel đã cử tổng cộng 88 vận động viên tham gia Thế vận hội này và một số vận động viên dự kiến ​​sẽ giành huy chương, bao gồm vận động viên hạng ba taekwondo Thế vận hội Tokyo Avishag Semberg và nhà vô địch thể dục dụng cụ Dolgo Piat. (Dolgopyat) và Nhà vô địch Taekwondo thế giới năm 2023 Inbar Lanir

NỔ HŨ

Có tám vận động viên Palestine tham gia Thế vận hội Paris

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền