Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Thành Long nhớ anh trai Yuan Kui hơn anh ba tuổi. Họ thường chơi và chiến đấu cùng nhau |

ngày phát hành:2024-03-01 16:29    Số lần nhấp chuột:74

(Hong Kong News) Thành Long đã chia sẻ một bức ảnh tập thể của lớp học gia đình Yuan trên mạng xã hội weibo vào ngày 12 tháng 8. Trong bài báo, anh ấy nhắc đến Yuan Kui khi tưởng nhớ người anh quá cố của mình, khiến tin buồn về cái chết của Yuan Kui bị phơi bày . Thành Long viết một bài đăng khác trên weibo vào tối ngày 15 để nhớ Yuan Kui. Anh viết: "Yuan Kui hơn tôi ba tuổi trong lớp Yuan. Xét về thâm niên, anh ấy là đàn anh ngay trước tôi nên chúng tôi chơi cùng nhau nhiều nhất trong trường và đánh nhau nhiều nhất. Chơi nhiều nhất".

Thành Long (hàng đầu) đã sát cánh cùng Yuen Kui trong một số bộ phim. (Trích từ weibo của Thành Long)

Trong bộ phim đầu tiên của Thành Long với vai trò đạo diễn hành động, Yuan Kui đã hỗ trợ anh với vai trò trợ lý đạo diễn “Trong suốt thời kỳ tuổi trẻ này, chúng tôi đã hỗ trợ và đồng hành cùng nhau, và chúng tôi đã làm việc cạnh nhau như thế này. phim trong nhiều năm”.

THỂ THAOTHỂ THAO

Thành Long nói rằng Yuan Kui đã được nhắc đến trong buổi lễ tưởng niệm những người đã khuất tại buổi họp mặt kỷ niệm 65 năm thành lập gia đình Yuan. Những sự kiện trong quá khứ vẫn còn in sâu trong tâm trí anh và anh cảm thấy mình nên viết một bài báo riêng. để Yuan Kui kỷ niệm những năm tháng tuổi trẻ bên nhau. Anh ấy nói ở cuối bài viết: "Yuan Kui, chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và tôi sẽ nhớ bạn mãi mãi."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền