Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Bị tố trốn thuế và có tổ chức mại dâm, phản ứng chính thức của Thái tử trong "Kỷ niệm hơn năm": Ai tự thanh lọc thì Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-26 22:15    Số lần nhấp chuột:127

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên Trung Quốc Zhang Haowei, người đóng vai hoàng tử trong "Celebrating More Than Years", đã bị vạch trần hành vi bán dâm của Dai Xiangyu trong đoạn ghi âm cuộc trò chuyện với một người bạn. Sau đó, anh ấy đã xin lỗi và làm rõ rằng điều này không phải. vụ án. Vào ngày 19, một số phương tiện truyền thông lại tiết lộ rằng Zhang Haowei bị tình nghi làm giả tài khoản, trốn thuế và đoạn ghi âm có nội dung "mại dâm có tổ chức". Studio của Zhang Haowei sau đó đã phủ nhận việc trốn thuế và gọi cảnh sát về đoạn ghi âm.

Tài khoản WeChat "Youyi Entertainment" đã tiết lộ ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện trên WeChat của Zhang Haowei, cáo buộc anh ta bị nghi ngờ trốn thuế và gian lận kế toán. Ví dụ: các đồng nghiệp đã báo cáo với anh ta rằng anh ta cần phải nộp thuế thu nhập 198.826 nhân dân tệ (. khoảng 198.826 nhân dân tệ) trong quý từ tháng 1 đến tháng 3), ông trả lời: "Thuế này có thể tốt hơn (tránh được) không?" Một đồng nghiệp trả lời: “Còn những tài khoản phụ chưa giải quyết xong với công ty. Nếu không, chúng tôi sẽ không thể thông qua luật tài chính. Số tiền cho một số cảnh quay ước tính là 1 triệu đồng”. Anh ta trả lời: “Tức là tôi phải trả 100 thì mới lấy lại được 50 phải không?”

Một số phương tiện truyền thông đã tiết lộ hồ sơ trò chuyện của Zhang Haowei bị nghi ngờ là trốn thuế. (Trích từ Weibo)

Ngoài vấn đề tiền bạc, "Advantage Entertainment" còn tiết lộ một tập tin âm thanh, trong đó Zhang Haowei nói chuyện với một người bạn: "Chúng ta có thể nuôi dưỡng mẹ của chính mình" và "thu phục các cô gái trẻ từ khắp nơi thế giới.", dường như đang thảo luận về việc điều hành một địa điểm khiêu dâm. Cư dân mạng chỉ trích anh: "Tôi thực sự coi mình như một hoàng tử, và tôi đến mở nhà chứa ở thế kỷ 21" và "Tôi muốn trở thành Li Shengli, một nghệ sĩ giải trí trong nước". Kỷ Niệm Hơn Năm" sẽ bị loại khỏi kệ.

BẮN CÁ

Anh ấy đăng một bài báo dài vào lúc 5 giờ sáng ngày 19 và xóa nó ngay lập tức, nói rằng anh ấy đang bị nhắm đến bởi một nhóm người đã ghi hình anh ấy và lọc ra những người có thể làm hại anh ấy bất kể họ có là câu đúng hay sai, cắt bỏ phần đầu, phần cuối và một số bức ảnh không liên quan để kể một câu chuyện nhằm moi tiền anh ta.

川口由利除了播报工作,也经营美容相关事业,此贴文如今已经删除。而她的经纪公司“VOICE”于10日发声明解除双方合约,原因是她在X的发文对异性名誉造成损伤,公司认为很难再维持合作关系,宣布解约。

人在巴黎工作的欧菁仙,拜法国申奥成功,收获了人生第一次的奥运近距离体验。看她在社媒上的分享,感觉她就像只快乐的花蝴蝶。她说,在奥运举行的17天里,巧逢国庆,新加坡官方机构的各种聚会邀约,让她幸运地见到了尚达曼总统和其他官员,以及参加奥运的体育健儿。她也受委为新加坡体育选手做各种社媒宣传,忙得不亦乐乎。另外,她有近百名来自世界各地的朋友都涌到巴黎,让她几乎每天下班后都有应酬和饭局。

在直播片段中,柯震东先是向粉丝说明想去上厕所,接著便将手机放在距离厕所远处。以防大家听到声音,结果事后却没想到,戴著AirPods的他反而直接更明显地将声音播放出去,让线上不少人纷纷留言:“超大声”、“我楼上邻居都听的到!”、“铿锵有力”、“好好笑!好大声哈哈哈!”、“要上新闻了”。

黄子佼2023年6月卷入#MeToo风暴,8月被发现硬碟存有不少偷拍的不雅影片,经调查发现是从付费情色论坛“创意私房”下载。黄子佼事后坦承,2013年2月12日注册账号,并从2017年8月8日至2023年7月8日期间购买七部不雅影片。

吴宗宪的女儿吴姗儒确定担任10月18日举行的第59届金钟奖“节目类”典礼主持人,早前也顶着孕肚拍摄相关宣传照片。目前怀第二胎的她,8月12日接受台湾媒体访问时透露,2月接到主持邀约时还未公开自己怀孕消息,因此制作单位并不知情,犹豫到最后一刻才决定接下主持棒。

Song Yi và Feng Xiaogang sợ bị liên lụy

Trong đoạn ghi âm, anh ấy đề cập rằng ông chủ Qian Duoduo của anh ấy đã nói: "Anh Togo rất hữu ích trong vấn đề tắm rửa và anh ấy cũng có nguồn lực lớn." Cư dân mạng ngay lập tức tìm kiếm và phát hiện ra rằng Qian Duoduo là ông chủ của công ty quản lý "Duo Meng Culture" của Zhang Haowei. Nam diễn viên Song Yizheng là một trong những nghệ sĩ của công ty là giám đốc Feng Xiaogang. phim truyền hình "Gió nổi ở Lạc Dương" và "Kiếm". Anh cũng là đạo diễn casting cho Dynasty và The Silent Truth. Qian Duoduo đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ và nhiều cư dân mạng đã bắt đầu kêu gọi Zhang Haowei giao danh sách khách hàng của mình.

Qian Duoduo đã nhanh chóng đóng tài khoản weibo của mình sau khi bị tìm kiếm thịt. Tuy nhiên, một số ảnh chụp màn hình đã được cư dân mạng chụp lại và phát hiện ra rằng anh ấy chơi bóng rổ với Bai Jingting. Có lẽ vì Bai là bạn trai của Song Yi nên anh ấy cũng vậy. đã tới thăm Triệu Lệ Dĩnh để chụp ảnh.

Sau khi Zhang Haowei vướng vào cuộc tranh cãi này, cư dân mạng đã tìm kiếm những bộ phim truyền hình anh đã hoàn thành nhưng chưa phát sóng, bao gồm bộ phim mới "Love Has Fireworks" với Tan Jianci và Wang Churan, và bộ phim cổ trang "Tứ Xuyên" Brocade Family" với Tan Songyun và Zheng Ye Cheng. ", lo lắng rằng nó sẽ không được phát sóng. Zhang Haowei đóng vai nam chính thứ hai trong "Love Has Fireworks" và nam chính thứ ba trong "Sichuan Brocade". Ngoài ra còn có một bộ phim tên là "Rage" hiện đang được quay. Tên của anh ấy đã bị xóa khỏi danh sách diễn viên và vai diễn của anh ấy có thể sẽ bị thay đổi.

Zhang Haowei Studio đã đưa ra tuyên bố vào tối ngày 19, cho biết các vấn đề về thuế luôn được thanh toán hợp lý và hợp pháp, hoàn toàn không có trường hợp trốn thuế và đã được cấp giấy chứng nhận nộp thuế. tự dọn dẹp sẽ tự dọn dẹp. Hãy giám sát phần lớn cư dân mạng. Đối với nghi vấn nhạy cảm hơn là “tổ chức mại dâm”, ông cho rằng tính xác thực của đoạn video và ghi âm tiết lộ phải chờ cảnh sát đưa ra kết quả công bằng và “cảnh sát đã được gọi đến sớm nhất là một tuần trước”. trường hợp đang được chấp nhận, và các chi tiết không thể được tiết lộ.

Zhang Haowei Studio đã đưa ra một tuyên bố trên weibo, nói rằng họ đã gọi cảnh sát để phản hồi về những tiết lộ này. (Ảnh chụp màn hình từ weibo)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền