Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Người hâm mộ điện ảnh tình cờ gặp được Trương Mạn Ngọc và nhận được lời nhắn viết tay từ thần tượng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-11 02:23    Số lần nhấp chuột:149

(Tin tức toàn diện) Nữ hoàng điện ảnh Hồng Kông Trương Mạn Ngọc sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 vào tháng 9. Cô đã vắng bóng trong vài năm và sống một cuộc sống giản dị hàng ngày. Một cư dân mạng làm việc trong một cửa hàng quần áo ở London, Anh, tình cờ gặp nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc khi đang mua sắm trong cửa hàng.

BẮN CÁ

Cư dân mạng này chia sẻ về việc anh đã gặp thần tượng của mình như thế nào. Anh cho biết người kia đã đến cửa hàng để trả quần áo trước khi mua quần áo. Hai người đã trò chuyện và thảo luận xem việc mặc áo gió bằng da có đẹp hay không. Cư dân mạng đã phóng đại Manyu và nói: "Cô ấy thực sự không có chút khí chất nào cả. Cô ấy cảm thấy rất gần gũi với mình, giống như một người quen ở bên cạnh mình vậy."

对此,粉丝看不下去替偶像解释,指赵露思正与陈伟霆合作新戏《许我耀眼》,饰演的女主角许妍是千金大小姐。为了配合角色形象大幅减重及改变妆容,才导致外貌看起来有明显的不同。尽管有粉丝代为澄清,仍有网民不买单。

守着直播看比赛的黄晓明在表妹夺冠后发文祝贺,在微博写道:“啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊,太激动了! 感谢两位运动员带给我们这么精彩的比赛!看得我都要喘不过气!姑娘们都是好样的!恭喜梦梦!你做到了!你扛住了所有压力,再一次用实力证明了自己!你永远是我们的骄傲!所有的努力和汗水都是值得的!接下来的比赛继续加油!”

其实克鲁斯3月被拍到在好莱坞标志上的照片,但是没有他在空中的画面,也没有人发现与奥运有关。

BẮN CÁ

网民引用截图询问“有人送我去吗?这我是真想要”、“求打折票”、“这都有票务开始卖了”。

Khi Trương Mạn Ngọc chuẩn bị rời đi sau khi mua sắm, cư dân mạng không thể ' "Tôi không khỏi khóc! Tôi đã nói với cô ấy rằng bạn phải khỏe mạnh và an toàn. Tôi rất thích bạn và gia đình chúng tôi đều thích bạn." Maggie Cheung đã rất xúc động sau khi nghe điều này và an ủi cô ấy đừng làm vậy. khóc. .

Maggie Cheung để lại lời cảm ơn và chữ ký cho người hâm mộ. (Internet)

Theo cư dân mạng, Trương Mạn Ngọc lúc đó đáp lại: "Tôi cũng muốn khóc. Em cũng phải khỏe mạnh nhé. Bố mẹ em chắc hẳn rất tự hào khi có em là con của họ!" với đôi mắt đỏ.

Cư dân mạng tiết lộ rằng Trương Mạn Ngọc đã mua một chiếc áo khoác và cảnh báo rằng cô ấy sẽ quay lại gặp cô ấy. Cô ấy thậm chí còn viết một tờ giấy viết tay và ký tên cho người hâm mộ của mình. Cư dân mạng đã đăng tải dòng ghi chú, có thể thấy Trương Mạn Ngọc viết bằng tiếng Anh: "Sandro thân mến, cảm ơn sự giúp đỡ của bạn, tôi chúc bạn một ngày tốt lành."




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền