Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Jam Hsiao thuê màn hình khổng lồ chiếu cảnh vợ 16 tuổi "Bên nhau trọn đời" |

ngày phát hành:2024-03-11 04:24    Số lần nhấp chuột:107

(Tin tức toàn diện) Vua bài hát vàng Xiao Jingteng đã cầu hôn thành công bạn gái quản lý Summer (Lin Youhui) vào sinh nhật lần thứ 50 của cô ấy vào ngày 27 tháng 6 năm 2023. Hai người tuyên bố đăng ký kết hôn vào ngày 19 tháng 10 cùng năm. Jam Hsiao hiện đang chuẩn bị cho vở nhạc kịch "Rouge" tại Hàng Châu, Trung Quốc, nhưng anh không quên tặng vợ một món quà bất ngờ nhân dịp sinh nhật lần thứ 51 của cô, cũng là ngày kỷ niệm anh cầu hôn.

Xiao Jingteng đã thuê sáu màn hình lớn bên ngoài một số tòa nhà ở trung tâm thành phố Hàng Châu để thể hiện tình yêu của mình. Trên màn hình viết: "Tháng sáu là mùa hè, mùa hè là mùa hè, mùa hè là Lin Youhui, Lin Youhui là A Zhugua (biệt danh của vợ anh), hôm nay là sinh nhật của A Zhugua, tôi muốn nói với cô ấy: Em sẽ luôn là của anh. Zhugua, chúng ta sẽ luôn ở bên nhau (một từ do Summer nghĩ ra, có nghĩa là ôm thật chặt). Chúc mừng sinh nhật tình yêu vĩnh cửu của em."

Dòng chữ tỏ tình được viết trên màn hình. (Trích từ IG của Jam Hsiao)

Anh ấy tiết lộ phản ứng của Summer khi xem màn hình lớn trên mạng xã hội. Summer trong video đã cười lớn sau khi nhìn thấy dòng chữ trên màn hình lớn, không khí thật ngọt ngào.

Lin Xiangping để lại lời nhắn chúc mừng

Khi Xiao Jingteng cầu hôn vào năm 2023, nghệ sĩ địa phương Lin Xiangping và chồng cô Tian Enpei đã có mặt để chứng kiến. Lin Xiangping đã để lại lời nhắn dưới bài đăng của Xiao Jingteng vào ngày 28: ​​"Mùa hè, sinh nhật vui vẻ! Hãy tiếp tục di chuyển và xinh đẹp!"

她写道:“作为一个非常活跃的人,过去的两年特别具有挑战性,因为我不得已停止重量训练,由于滑雪必须携带沉重的装备,让我再经历背痛。这种情况影响了日常生活,每当我打喷嚏时都会感到剧烈疼痛。”因此医生建议她进行椎间盘置换手术。

不过总监指出,泡泡似乎不太喜欢前MJ的音乐,每次他们播放MJ的音乐和MV,它的反应都不大。

许圣梅在节目上谈起张学友有个与他外貌相似的哥哥张学智,后者嗜赌成瘾,欠下的债务由张学友代还。有一次,张学智欠了六七百万港币(约100至120万新元)赌债,张学友表明不愿再还债,不料张学智却请出母亲向张学友下跪求情。(视频 21:39)

BẮN CÁ

新家的面积看起来非常大,室内无论是客厅、专门泡茶的休闲区、户外茶室、餐厅、中岛厨房、夫妻俩的工作室等等,共同点就是每一处都超大。霍思燕的衣帽间同样宽敞豪华,甚至还划分出专门摆放各式滑雪用具的空间。

据河南媒体“顶端新闻”报道,武汉石门峰纪念公园在上星期六(6月22日)回应争议,表示石门峰纪念公园分为景观区域和安葬区域,烈士在景观区域,安葬区则面向所有人。

Lin Xiangping (đầu tiên từ bên phải) và chồng cô ấy Tian Enpei (đầu tiên từ bên phải) trái) chứng kiến ​​lời cầu hôn của Xiao Jingteng vào mùa Hè năm 2023. (Internet)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền