Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Người nổi tiếng 66 tuổi mắc chứng tiểu không tự chủ trên đường phố Nguyên nhân thực chất là do xem phim mà nhịn tiểu |

ngày phát hành:2024-07-07 05:51    Số lần nhấp chuột:117

(Tin tức Đài Bắc) Diễn viên hài nổi tiếng kỳ cựu người Đài Loan Mak Ruo-yu, 66 tuổi, sinh ra là một nhà báo điện ảnh, được cho là đã có dấu hiệu báo động đỏ về sức khỏe của mình vì ông không tự chủ được trên đường phố mà không có biểu hiện rõ ràng. lý do. Anh tiết lộ đã đi khám bác sĩ tiết niệu và sau khi kiểm tra, người ta phát hiện anh bị viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Để tìm ra nguyên nhân của vấn đề, anh đã đến gặp bác sĩ trong vài năm. Anh nghĩ đó là bệnh ung thư và đã phẫu thuật vào tháng 5 năm ngoái.

Mai Ruoyu tiết lộ trên talk show "News Digging Wow" rằng anh ấy mắc bệnh tuyến tiền liệt đã vài năm nhưng anh ấy đã trì hoãn phẫu thuật cho đến năm ngoái. Vì công việc nên anh phải xem phim lâu năm. Anh đã tham dự các liên hoan phim quốc tế được khoảng 30 năm. Ở Đài Loan, anh ấy xem phim liên tục, bốn hoặc năm lần một ngày, nhưng những người bị phì đại tuyến tiền liệt không thể ngồi lâu.

THỂ THAO

Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy mắc các vấn đề di truyền từ gia đình như ngồi lâu và nhịn tiểu. Vì rất thích xem phim nên anh ấy thường nhịn tiểu khi xem phim và không thể đi vệ sinh. Tuy nhiên, đây lại là một vấn đề đối với nhân viên điều dưỡng. Nó có thể gây ra nhiều tổn thương cho các tuyến.

叶品秀的残奥会金牌目前已增加至六枚,她将在今天的50米仰泳S2级项目中寻求卫冕。早前因拍摄《浴水重生》而认识叶品秀的黄暄婷,也通过IG限时动态祝贺她的成就。

早前被颁令破产、近日非常活跃的毛玉萍,日前受访时重提这件事说:“对于那位杨小姐,我只是做了很多女人想做而不敢做的事。”她说老公在外面被很多女性朋友喜欢,“这件事很正常,优秀的人的一定会被很多人喜欢,”但毛玉萍觉得自己很优秀,因此不怕周正毅离开自己。

陈紫函鼓励丈夫说,身处这个环境,难免会遭遇这种压力,所以需要调解。她笑说,两人的互信和相爱才是“实锤”。

问及加入李南星公司的契机,赖怡伶说:“之前我和电视台的合约是自由性质的,而我和阿哥多年前拍《双天至尊3》时就认识,我也认识他的经理人Teri,她近年来一直帮我探索不同的工作领域,包括直播和电商。”

卡斯塔迪更惊讶透露:“狄卡比奥拥有一张我们永远不会有的信用卡,是空白的,没有银行名称、没有名字,上面什么都没有,想花多少就花多少。”

还有人身穿印有“Jackie Chan”字样的T恤,以及拿着“功夫巨星成龙”的横额支持。

THỂ THAO

Khi ông đã ngoài 60 tuổi, một ngày nọ, ông bị viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Nửa đêm ông phải thức dậy đi vệ sinh và không thể đi tiểu. Nhưng anh không nghĩ nhiều về điều đó, ban ngày vừa ra ngoài, anh đột nhiên bị tiểu không tự chủ khi đang đi trên đường. Anh ấy đến gặp bác sĩ vài ngày sau đó. Chỉ số PSA bình thường là 4, nhưng chỉ số viêm cấp tính của anh ấy đã tăng vọt lên 52. Uống thuốc được mấy ngày thì chỉ số tụt xuống mức 20 nhưng lâu ngày vẫn ở mức 20 nên tôi phải chuyển đến bệnh viện lớn để khám. Sau khi được xác nhận rằng ông không bị ung thư, ông đã trải qua một cuộc tiểu phẫu tuyến tiền liệt kéo dài từ hai đến ba năm.

Mai Ruoyu tiết lộ di chứng duy nhất của ca phẫu thuật này là sẽ không có tinh trùng trong tinh dịch và những người trẻ tuổi sẽ gặp khó khăn trong việc kế thừa dòng dõi. "Tôi nghĩ rằng điều đó thật tuyệt vời đối với tôi khi về già. người. Đó là một loại phương pháp tránh thai."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền