Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cuộc phỏng vấn trên đường phố của con trai cả ở Seoul đã lan truyền rộng rãi, Pan Lingling nói rằng cô không có kiến ​​thức |

ngày phát hành:2024-02-04 18:32    Số lần nhấp chuột:67

Con trai cả Huang Yuzheng, đang học khóa hè ở Seoul, xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên đường phố. Đoạn video đã lan truyền trên mạng xã hội và mẹ của cậu ấy là Pan Lingling không hề hay biết!

Bickham 24 tuổi đã được phỏng vấn trên đường phố Seoul vài ngày trước. Video đã được tải lên mạng xã hội IG có ký hiệu "Mojiverse" và thu hút sự chú ý rộng rãi. 17, mãi đến trưa mới được phát hành, nó đã nhận được 3.503 lượt thích, 221 bình luận và 1.743 lượt chuyển tiếp từ cư dân mạng.

Sau khi xem video, nhiều cư dân mạng đã lao vào khu vực bình luận để để lại lời nhắn: "Họ nói đàn ông châu Á không đẹp trai nhưng thực ra họ rất đẹp trai". Tôi làm điều này khi tôi ở Singapore?" Không tìm thấy anh ấy."

Một cư dân mạng khác nói đùa: "Tên anh ấy là Beckham, nhưng anh ấy trông giống một thần tượng K-pop." Một người khác nói đùa: "A." Chàng trai đẹp trai người Singapore có thể làm được điều đó. "Hãy giúp giải quyết vấn đề suy giảm dân số ở Hàn Quốc." Một số cư dân mạng thậm chí còn muốn biết tên tài khoản mạng xã hội của anh ấy.

Về sự nổi tiếng ngay lập tức của con trai bà Huang Yuzheng trên mạng xã hội, mẹ của cậu bé, Pan Lingling, nói với Shin Min Daily News vào thứ Năm (22) rằng bà không hề biết về điều đó. "Tôi được biết từ người quản lý rằng anh ấy có một đoạn video phỏng vấn trên đường phố như vậy."

Phóng viên hỏi Pan Lingling rằng cô nghĩ gì về video này. Nếu ngành giải trí Hàn Quốc quan tâm đến việc ký hợp đồng với con trai cô, liệu cô có đồng ý không. để anh ta phát triển ở đó chờ đợi? Pan Lingling cho biết cô không muốn trả lời. "Hiện tại tôi chỉ mong sau khi video được lan truyền một thời gian, cậu ấy có thể trở lại cuộc sống sinh viên yên bình."

Pan Lingling cũng nói thêm: "Con trai tôi sẽ tốt nghiệp đại học trong một năm nữa!"

Đến Hàn Quốc để tham gia các khóa học. Sẵn sàng định cư tại Hàn Quốc

Huang Yuzheng không chắc liệu mình có làm việc tại Hàn Quốc hay không nhưng anh ấy sẵn sàng định cư ở đó.

Huang Yuzheng đã chia sẻ quan điểm của mình về cuộc sống ở Hàn Quốc trong một cuộc phỏng vấn trên đường phố. Anh ấy nói rằng có rất nhiều khách du lịch nước ngoài ở Hàn Quốc, điều này cho phép mọi người tiếp xúc với những người có nguồn gốc khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. .

ĐÁ GÀ

Khi được hỏi liệu anh ấy có sẵn sàng làm việc hay định cư ở Hàn Quốc hay không, Huang Yuzheng nói rằng anh ấy không chắc liệu mình có làm việc ở Hàn Quốc hay không, nhưng anh ấy chắc chắn sẵn sàng định cư ở đó.

创新娱乐制作台主陈雅良受访时就指出,部分歌台艺人今年涨价,有司仪加价约200元至500元,歌星则提高了30元至50元的唱酬。

陈罗密欧觉得,小贩中心里的人事物代表新加坡的其中一个面貌,他想透过镜头呈现这一面。“这几张照片不是完美的,也未必能带出小人物的精神。但我希望在这与时并进的时代里,能代表新加坡文化传承下去。祝新加坡59岁国泰民安,生日快乐!”

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

黄靖伦:参峇魔鬼鱼。在台湾找不到这道菜,参峇峇拉煎辣椒也找不到。虽然有新马餐馆,但味道不太一样。

ĐÁ GÀ

歌台由精义娱乐制作承办,演出阵容强大,邀来11位歌手同台献唱,包括“福建歌王”庄清玉、“福建歌后”林诗玲、朱莉莉、林丽影、李爱玲、王梦筠、Winy、陈晓欣、陈杰乐、陈凯萱和紫遥。

Có thông tin cho rằng Huang Yuzheng vẫn đang theo học tại Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore và hiện đang tham gia các khóa học mùa hè về lý thuyết và ứng dụng trò chơi tại Đại học Yonsei ở Hàn Quốc. Anh ấy cũng đã có 22 năm kinh nghiệm. em trai Huang Yuqi (Kynaston). Anh cũng xuất hiện cùng mẹ Pan Lingling trong video của Bộ Quốc phòng năm 2022 để chia sẻ nghĩa vụ quốc gia.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền