Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giống như Song Jong Ki! Vợ Chu Hành Triết mang thai đứa con thứ hai |

ngày phát hành:2024-08-25 15:02    Số lần nhấp chuột:138

(Tin tức Đài Bắc) Ca sĩ 29 tuổi người Đài Loan Châu Hành Triết (Eric) sẽ kết hôn với Triệu Đại Tân vào năm 2022 và sinh một cô con gái vào tháng 8 năm 2023. Zhao Daixin mới đây đã đăng một bức ảnh gần đây lên Instagram (IG) với cái bụng căng phồng, dẫn đến tin tức mang thai của Chu Xingzhe đã xác nhận tin vui.

无线电视总经理(节目内容营运)曾志伟是小杨哥旗下三隻羊集团香港分公司的老板,早前曾率领大批艺人出席该公司于香港举行的开幕礼。过后,曾志伟与小杨哥就在影音平台开直播带货,当时曾志伟的媳妇王敏奕也一起出镜。小杨哥在推销一款名为“美诚”的月饼时,称它为来自香港的高端品牌,曾志伟和王敏奕也当场试吃。

经纪人受询时告诉台湾媒体:“Eric家里将有新成员,他感谢神带来的礼物与恩典,没有主动公开因为他认为是家务事,不想打扰大家,面对大家询问也就顺理成章回覆,谢谢大家的关心与祝福。”

怪兽透过所属相信音乐回应《壹苹新闻网》表示:“谢谢大家的关心,祝大家平安顺心。”

世事难料,计划总跟不上变化。2015年,袁澧林在校期间兼职当模特儿,因拍摄广告被发掘踏入演艺圈。她一出道即受香港ViuTV重用,各种演出机会信手拈来,陆续拍摄多部剧集,入行仅两年已担任女主角;后来又被大导演杜琪峰赏识参演电影《白色女孩》。

Người đại diện nói với truyền thông Đài Loan khi được hỏi: "Eric sẽ có một thành viên mới trong gia đình. Anh ấy cảm ơn Chúa vì những món quà và ân sủng. Anh ấy không chủ động công khai chuyện này vì cho rằng đó là một sự cố chuyện gia đình và không muốn làm phiền mọi người và đối mặt với mọi người. Những thắc mắc đều được trả lời một cách tự nhiên, cảm ơn sự quan tâm và chúc phúc của bạn "

E-SPORT

Chu Xingzhe và vợ là Zhao Daixin, hơn anh ấy 6 tuổi, đã yêu nhau. vào năm 2019. Dù đã chia tay một thời gian nhưng mối quan hệ của họ trở nên sâu sắc hơn sau khi quay lại với nhau vào năm 2021. Anh cầu hôn thành công vào năm 2022 và lặng lẽ đăng ký kết hôn. Tháng 8 năm 2023, anh lên chức cha mẹ mới. Một năm sau, người ta xác nhận rằng anh đang mang thai đứa con thứ hai. Trùng hợp thay, ngôi sao Hàn Quốc Song Jong-ki cũng chào đón con trai với vợ Katie vào tháng 6/2023 và thông báo đang mang thai đứa con thứ hai vào tháng 7 năm nay.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền