Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Người hâm mộ phim tình cờ gặp Trương Mạn Ngọc và khóc khi nhận bức thư viết tay từ thần tượng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-16 00:19    Số lần nhấp chuột:115

(Tin tức toàn diện) Nữ hoàng điện ảnh Hồng Kông Trương Mạn Ngọc sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 vào tháng 9. Cô đã vắng bóng trong vài năm và sống một cuộc sống giản dị hàng ngày. Một cư dân mạng làm việc tại một cửa hàng quần áo ở London, Anh, tình cờ bắt gặp cô đang mua sắm trong cửa hàng cách đây vài ngày.

Cư dân mạng này chia sẻ về việc anh đã gặp thần tượng của mình như thế nào. Anh cho biết người kia đã đến cửa hàng để trả quần áo trước khi mua quần áo. Hai người đã trò chuyện và thảo luận xem việc mặc áo gió bằng da có đẹp hay không. Cư dân mạng đã phóng đại Manyu và nói: "Cô ấy thực sự không có chút khí chất nào cả. Cô ấy cảm thấy rất gần gũi với mình, giống như một người quen ở bên cạnh mình vậy."

正当外界以为她短期内不会获解封之时,日前久别的她为杂志拍摄封面,似乎复出之路渐见曙光。有网民指她雄心勃勃,势必为重返圈中做好准备,等看她回归横扫娱乐圈,纷纷留言问她何时才进组拍戏。

E-SPORT

不过,汪小菲虽经营饭店受挫,但并未放弃在台湾发展事业,传出他计划将自家品牌“麻六记”酸辣粉引进台湾,现在已在台北找适合的地点。

洪子惠也说,当时徐乃麟可能累了,因为他早上五点就到机场飞来新加坡。抵达后便直播了好几场,事件发生时已经是晚上12点。

随后,王阳明也公开了自己的心情,低头沉重地说道:“的确写了娘炮两个字非常不妥”,并强调“电影是大家的,我不应该说那种话”。他表示自己在风波后也思考了很多,能够理解为何会引起网民不满,他坦言“那不是我的本意,认识我的人都知道”。

Miss Tam Chiak表示希望这个周末可以试运营,并预计9月初正式开张。全部13个摊位目前已满,周初明称摊位方面基本上跟第一间的不一样,但茶水档仍会挂上“要要发”牌匾。

接着她们一起吃了晚餐,没想到蓝心湄率先出现状况,上吐下泻到根本离不开房间,吐满四个垃圾桶,起初还以为是食物中毒,大概两个小时后,又有另一名同行者说不舒服,第二天情况依旧没有好转,第三天连Gigi也开始上吐下泻,期间有人想要沖澡,灯泡居然还破了。

Khi Trương Mạn Ngọc chuẩn bị rời đi sau khi mua sắm, cư dân mạng không thể ' "Tôi không khỏi khóc! Tôi đã nói với cô ấy rằng bạn phải khỏe mạnh và an toàn. Tôi rất thích bạn và gia đình chúng tôi đều thích bạn." Maggie Cheung sau khi nghe điều này đã rất xúc động và an ủi cô ấy đừng làm vậy. khóc. .

E-SPORT Trương Mạn Ngọc để lại lời cảm ơn và chữ ký cho người hâm mộ. (Internet)

Theo cư dân mạng, Trương Mạn Ngọc lúc đó đáp lại: "Tôi cũng muốn khóc. Em cũng phải khỏe mạnh nhé. Bố mẹ em chắc hẳn rất tự hào khi có em là con của họ!" với đôi mắt đỏ.

Cư dân mạng tiết lộ rằng Trương Mạn Ngọc đã mua một chiếc áo khoác và cảnh báo rằng anh ấy sẽ quay lại tìm cô ấy. Anh ấy thậm chí còn viết một tờ giấy viết tay và ký tên vào đó làm quà cho cô ấy. Cư dân mạng đã đăng tải dòng ghi chú và có thể thấy Maggie Cheung viết bằng tiếng Anh: "Sandro thân mến, cảm ơn sự giúp đỡ của bạn, tôi hy vọng bạn có một ngày tốt lành."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền