Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Châu Nhuận Phát 69 tuổi chạy trong công viên và xuất hiện nhiều quả bóng thịt trên tay |

ngày phát hành:2024-01-25 21:59    Số lần nhấp chuột:143

(Tin tức toàn diện) Châu Nhuận Phát lại bị cư dân mạng "bắt dữ dội" gần đây và bị phát hiện đang chạy bộ trong Công viên Triều Dương ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Người đàn ông 69 tuổi mặc bộ đồ thể thao màu đen, bước đi nhanh nhẹn, để tóc đen dày và chụp ảnh selfie với mọi người một cách trìu mến: “Anh ấy có vóc dáng tuyệt vời!” “Tràn đầy năng lượng” và “Siêu thân thiện”. Và, xuống trái đất”. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng Châu Nhuận Phát có nhiều quả bóng thịt cỡ quả nho nổi lên từ cánh tay của anh ấy. Gần đây, anh ấy cũng được phát hiện có hai khối u hình cầu nhô ra khỏi đùi trái, điều này làm dấy lên lo ngại về sức khỏe của anh ấy.

Cư dân mạng bình luận rất nhiều: "Cánh tay của Fa Ge đầy những vết sưng tấy" và "Trông đáng sợ quá". Một số người đánh giá rằng đó hẳn là "u mỡ", trong khi những người khác cho rằng với tình trạng của anh ấy, anh ấy chắc hẳn phải có một khối u mỡ. Người có chuyên môn đang quan tâm tới sức khỏe của anh ấy nên không cần phải lo lắng quá nhiều. Châu Nhuận Phát cũng bị chụp ảnh đang chạy ở Victoria Peak vào tháng 5 năm nay. Khi đó, rõ ràng anh có những khối u hình cầu ở hai bên cơ đùi, to bằng quả bóng bàn. Một số cư dân mạng cho rằng chúng là như vậy. giãn tĩnh mạch nặng.

Một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng Châu Nhuận Phát có nhiều cục thịt trên tay. (Trích từ Weibo)

Mặc dù Châu Nhuận Phát đã gần bảy mươi nhưng ông vẫn yêu thích các môn thể thao ngoài trời. Ông cũng đã hoàn thành một nửa chặng đua marathon vào năm 2023, khiến nhiều cư dân mạng khen ngợi thể trạng và tinh thần mạnh mẽ của ông.

Ngoài ra, các tay săn ảnh Trung Quốc còn chụp ảnh vợ chồng Châu Nhuận Phát đến thăm trường quay của Trần Tư Thành, đạo diễn phim "Thám tử khu phố Tàu". Fa Ge với một ly rượu lớn. Sau bữa ăn, Trần Tư Thành đích thân đưa vợ chồng Pháp Ca ra xe với nghi thức chu đáo. Cư dân mạng không khỏi mong chờ khả năng hợp tác của Pháp Ca và Trần Tư Thành trong một bộ phim mới.

有句话说,当我们看到生活的真相,我们依然热爱生活,这才是真正的英雄。——胡歌出席台湾“对话青年”讲座时的发言。

舒莉在美东时间周三被拍到与男友托比参加毕业舞会,她大方与男友手拉手,互动就是一对小情侣。她与男友都是曼哈顿拉瓜迪亚音乐艺术与表演艺术高中(LaGuardia High School)应届毕业生。

李连杰近日现身西藏各大寺庙,由于国际巨星莅临该地,吸引诸多民众围观,只见他一边搂着两个女儿,一边谈笑风生,父女感情相当好。享受天伦之乐的同时,不忘与粉丝挥手致意,作风相当亲民。不过一名中国大陆的网红却上载一则以“李连杰又走不动了?”为题的影片,画面中李连杰准备步下阶梯时,该网红立即从旁搀扶着,让李连杰开玩笑表示:“你再这么拖下去,(画面)传出去又完了”,接着做出假装走不动的样子自嘲一番,逗得众人哈哈大笑。

GAME BÀI

“刚刚开始可能因为我是艺人的身份,有很多人就会关注,有些人会说我是用我的名气来卖(甜品),可是我想要证明给大家看我是有实力的,就是要有一个过程让大家真的相信,而且喜欢你的东西。”

特展的策展人曹世明现年38岁,年轻有魄力,小时候的他是电视儿童,因为看《搞笑行动》与新年特备节目,“认识”了王沙野峰。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền