Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Huang Zijiao không nhận tội trong ba phiên tòa. Công tố viên muốn gọi vợ là Mạnh Canh Như để làm chứng |

ngày phát hành:2024-03-12 00:35    Số lần nhấp chuột:71

(Tin tức Đài Bắc) Nghệ sĩ Đài Loan Huang Zijiao bị truy tố vì sở hữu bảy video không đứng đắn về trẻ vị thành niên. Phiên tòa được tổ chức lần thứ hai vào ngày 12 tháng 8. Vào ngày 20, chiếc váy tương tự đã được sử dụng trong hai phiên tòa trước đó và chiếc váy đó đã được sử dụng trong hai phiên tòa trước đó. phiên tòa được tiếp tục lần thứ ba. Sau khi Huang Zijiao bị truy tố, anh ta vẫn phủ nhận việc phạm tội và có thông tin cho rằng các công tố viên sẽ yêu cầu triệu tập vợ của Huang Zijiao là Meng Gengru đến hầu tòa để làm chứng.

E-SPORT

Huang Zijiao đã thay đổi thái độ nhận tội trước đây trong quá trình điều tra của công tố viên và thay đổi lời nhận tội thành không phạm tội, chủ yếu là vì anh ta nghi ngờ bằng chứng mà công tố viên đưa ra và không có khả năng chứng minh điều đó. Luật sư được chỉ định cho rằng thời điểm Huang Zijiao tải video xuống trước khi thực thi luật mới về bóc lột tình dục trẻ em mà các công tố viên khởi kiện nên có nghi ngờ về việc áp dụng luật. Ngoài ra, không chắc bảy video bị công tố viên buộc tội ban đầu có phải là những video được tải xuống và lưu trữ ban đầu hay không, kể từ đó đã rất lâu rồi, chưa kể còn có thêm 41 video nữa nên mới có bằng chứng. có thể đã bị ô nhiễm.

Huang Zijiao phủ nhận việc tải video xuống và công tố viên trả lời: "Còn việc gọi vợ của Huang Zijiao để làm chứng thì sao?" Bầu không khí trong phòng xử án lúc đó rất nóng và công tố viên không loại trừ việc gọi điện cho Meng Gengru để làm chứng.

Theo điều tra của công tố viên, các video của Huang Zijiao có nguồn gốc từ trang web khiêu dâm lớn nhất Đài Loan. Anh ta trở thành thành viên vào tháng 2 năm 2013. Từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 7 năm 2023, anh ta mua video sex trên diễn đàn và lưu trữ chúng ở chế độ không mã hóa. tập tin ổ đĩa bút. Theo cáo trạng, Huang bắt đầu lưu trữ video khiêu dâm của các cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên trên ổ cứng di động vào ngày 17 tháng 2 năm 2023.

节目一录就是10年,黄尹宣却说自己其实非常胆小。“我在镜头前会很兴奋,有种硬着头皮也要完成任务的精神。我拍了10年的鬼屋探险,但私下我连一间鬼屋都没去过。”

受邀演出的歌星阵容强大,包括婷婷、袁瑾、天悦、2Z姐妹、李爱玲、林茹萍、宝贝姐妹、朱莉莉、程刚和陈凯睛。

《法新社》报道,检察官称被告利用Perry药物成瘾这一点赚钱,尽管他们知道毒品会为他带来危险,还是照做。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền