Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Kinh nghiệm làm nông dân với người hâm mộ Cai Qihui: Cô ấy không thích ăn rau khi còn trẻ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-09 11:14    Số lần nhấp chuột:93

Kinh nghiệm hái rau cùng người hâm mộ cho biết hồi nhỏ cô không thích ăn rau.

Cai Qihui đã đưa những người hâm mộ The Paige Connexion đến một trang trại thủy canh vào ngày hôm kia để cùng nhau hái rau. Trong cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, Cai Qihui cho biết: “Vì dịch bệnh mấy năm qua nên chúng tôi không có cơ hội ra ngoài chơi. Sau khi dịch bệnh qua đi, tôi mong có thể đưa mọi người hít thở trong lành. không khí và hấp thụ vitamin D. Cuối cùng, tôi tìm thấy nhà hàng này Trang trại thủy canh "

" Hướng dẫn viên du lịch của trang trại giải thích cho chúng tôi rằng trồng rau bằng phương pháp thủy canh tương đối hiếm vì chi phí cao và lợi nhuận thấp. 70% rau chúng tôi ăn vẫn được trồng theo cách rất truyền thống "

ĐÁ GÀ Cai Qihui thích rau muống và rau muống nhất. (do Xinyi Agency cung cấp)

Trong sự kiện này, Cai Qihui và người hâm mộ cũng trải nghiệm việc thu hoạch bắp cải. Cô cho biết khi thu hoạch cần lưu ý chỉ chọn những cây lớn vì những cây nhỏ vẫn đang trong giai đoạn sinh trưởng. Về cách hái, về cơ bản bạn chỉ cần lấy phần bắp cải ra khỏi lọ nhỏ chứa đầy nước, không cần tốn nhiều công sức.

ĐÁ GÀ

Khi được hỏi liệu cô ấy có thích ăn rau không, cô thừa nhận rằng cô không thích rau khi còn nhỏ "Tôi nhớ rằng khi còn học tiểu học, tôi rất kén ăn nên khi ăn. bánh mì kẹp thịt, tôi đặc biệt yêu cầu lấy rau ra. Cho đến lúc đó, tôi đã tương đối nhạy bén ở trường cấp hai. Sau khi học được tầm quan trọng của việc ăn rau, tôi bắt đầu dần dần học cách ăn rau và chấp nhận mùi vị của rau. ăn các loại rau lá, nên những thứ như bông cải xanh, súp lơ trắng, v.v. sẽ bắt đầu ăn sau nhé.”

根据港媒报道,吴千语出道时曾声称父亲有澳大利亚血统、在澳洲经营餐厅,自己小学时期在澳洲留学,中学才回港。然而,后来她的背景曝光。她其实在杭州出生,后来移居香港,父亲是名烧腊师傅。

朱茵与老公黄贯中的女儿黄莺今年11岁,正值少女叛逆期,她笑说:“我们两老好失落,有时她玩游戏机和朋友聊天,就叫我们先出去。”朱茵不担心女儿在互联网世界会遇上坏人,因为她玩游戏的对象都是同学,赞女儿这一代都很醒目,网上不用真名及真照片。她爆料有时会被女儿一言九“顶”,但她放宽心态:“我少女时期也是这样的。”

她说:“以前我认为大家拍完了这部戏下一部还是会相遇。后来发现即便再遇,我们都变了,对方成长了我也成长了;现在我更珍惜每一次合作,真诚地相处并享受和对方在一起的时光,珍惜与每一名演员和导演的合作,尽量从他们身上学习。”

“他陪我走过这一段历程,陪我经历蛮多,我对感情很难相信跟愿意全部投入,以往有很不好的经验,他算是现在我感觉起来可以全部都给出去的人(给出我全部的人),因为全部给出去有可能会受伤。他现在是我愿意承担受伤风险的人。”

Các loại rau yêu thích của Cai Qihui là rau bina và rau muống. Mặc dù cô ấy vẫn không thích bông cải xanh và súp lơ nhưng cô ấy vẫn vậy. ăn chúng vì lý do sức khỏe. Bạn sẽ tự nấu ăn à? Cai Qihui cho biết cô thực sự thích nấu ăn. Mặc dù quá trình này rắc rối hơn việc đóng gói đồ đạc nhưng cô vẫn thích quá trình nấu nướng khi có thời gian và sức lực. Các món rau ngon nhất của cô bao gồm salad teriyaki, nấm xào, v.v. Hiện cô đang học nấu thêm các món ăn Trung Quốc. Tháng trước cô cũng học nấu món Thái.

Trước khi bắt đầu đến thăm trang trại, Cai Qihui và những người hâm mộ của cô cũng đã được học một bài học về nha đam. Cô chia sẻ, thực tế, sau khi loại bỏ lớp vỏ bên ngoài của nha đam, bạn phải lau sạch một lớp chất lỏng màu vàng, nếu không ăn vào sẽ bị tiêu chảy, chà xát lên da sẽ gây dị ứng da.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền