Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vivian Hsu mong chờ hai mẹ con biểu diễn trên cùng một sân khấu |

ngày phát hành:2024-03-03 11:55    Số lần nhấp chuột:146

(Tin tức toàn diện) Dalton, con trai của nữ diễn viên Đài Loan Vivian Hsu, mới đây đã tổ chức sinh nhật lần thứ 9 cho con trai mình. Vivian Hsu cũng tặng Dalton một bộ trống, anh ấy rất phấn khích nên đã ngẫu hứng dùng thử. Vivian Hsu quay clip dùng thử cho con trai. Trong clip, Dalton cư xử tận tâm và hoàn toàn thừa hưởng khả năng âm nhạc của mẹ. Vivian Hsu cho biết bộ trống được gửi từ Đài Loan sang Singapore khi cô thấy con trai mình thích nó, cô nghĩ nó rất đáng giá và cho biết cô rất mong chờ ngày hai mẹ con có thể biểu diễn trên cùng một sân khấu. MCI (P) 043/10/2023, MCI (P) 045/10/2023 New Newspaper Media Co., Ltd. Bảo lưu mọi quyền (Số đăng ký công ty: 202120748H) Người dùng ở Trung Quốc vui lòng truy cập zaobao.com Nhắc nhở: Nếu Internet Singapore các nhà khai thác không được phép, việc trích dẫn trái phép nội dung của trang web này sẽ dẫn đến hành động pháp lý. Các công ty bên thứ ba có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên trang web Zaobao. Tuy nhiên, mọi giao dịch bạn thực hiện với các công ty bên thứ ba đều không liên quan đến trang web Zaobao và Zaobao sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh.

周星驰最后一天到场时,态度仍显得相当不合作,王晶终于忍不住开口:“我们都算是好朋友,你为何要这样呢?我告诉你,我其实已经拍完了,六天我就拍完你的戏份,今天这场不要紧,你不喜欢做不要紧,你现在即刻给我走,我不用你拍,以后都不用合作。”

施伯雄的爷爷施子清是香港政商界福建帮三大元老之一,曾任中国全国政协委员,他有四个儿子,长子施荣怡就是施伯雄的爸爸。施伯雄曾在节目中透露,他与吴千语拍拖初期不被家人认可,“我记得很清楚,媒体第一次写我们的时候,我爸当时就发了一个短信给我,他只是发了那个杂志的封面,一句话也没有说,这个就是他表态不满意。他觉得为什么我们家族的名字要出现在一个娱乐版的报道里。”

除了生活,我们基本只讨论艺术本身,或者自己在表演过程中遇到的问题。——张若昀主演的电影《从21世纪安全撤离》举办首映礼,他提及到场的太太唐艺昕时这么说。

CASINO AE

吕爵安承认有跟林明祯在欧洲见面,但只是吃个饭,没想到爆出来被误会。他称两人是在朋友聚会中认识的,绯闻曝光后有传讯息跟女方道歉。至于有没有在谈恋爱,吕爵安没把话说死,坦言可以接受姐弟恋。林明祯是否是他的理想型?他回答:“我相信她绝对是女神,我有看她的作品,很欣赏她。”那是否有发展的机会?他说:“不敢想,我怕被人打,马来西亚、台湾一起打,现在还是专心工作。”

据台湾媒体报道,汪小菲日前开直播时,与往常一样和网民热情互动,当时8岁儿子汪希箖就坐在他的身边,原本全程没有出现在镜头前的他,似乎想要露脸,突然对父亲汪小菲放话:“你手放开,我给你一百万”。汪小菲未妥协,赶紧用手遮住镜头,接着用半开玩笑口吻说:“我不要,你要拿什么给我,还不都是我给你。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền