Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vợ cũ của Bruce Leung Lai Ailian qua đời sau khi bị biến dạng do tạt nước độc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-07 13:53    Số lần nhấp chuột:101

(Hong Kong News) Vợ cũ ca sĩ đa chủng tộc của Bruce Leung, Ellen Lai, đã qua đời thanh thản tại Bệnh viện quận Bắc ở Hong Kong vào ngày 1 tháng 9, thọ 75 tuổi.

E-SPORT

Con gái Anne của ông đã đưa ra cáo phó, thông báo rằng tang lễ của người mẹ quá cố của cô sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 10 tại Hội trường Tak Wong ở tầng trệt của Nhà tang lễ Cửu Long. được tổ chức tại Nghĩa trang Công giáo Cape Collinson ở Chai Wan vào lúc 10 giờ sáng ngày hôm sau. Thánh lễ sẽ được cử hành tại Nhà nguyện Holy Cross và lễ tang sẽ được cử hành vào lúc 11 giờ sáng.

她说,在病榻上的日子,让她把医院当成了“第二个家”。在开刀与反复的化疗中,她多次面临生死关头,而且肺栓塞、大出血等症状接连而来,“就连我最重视的嗓音都受到波及,嗓子沙哑,无法开口说话。在无数夜里的辗转,我为失去视为珍宝的嗓音而难过,也惟恐因为丹田受损,在彷徨无助之际,默默的向老天爷要了一个愿望,如果有幸身体能恢复,那就是老天爷给我最好的祝福。”

李海生在1963年参选“香港先生”获得冠军,因童年家贫没有娱乐,因此经常游泳,练得一身健硕身形。

过去演活坏人角色的张信祥告诉记者,《浴水重生》播出后,感觉观众更主动接近他,还有小孩叫他“爸爸”。

Lai Ailian là một phụ nữ lai Anh gốc Hoa. Cô là một nữ ca sĩ nhạc pop phương Tây nổi tiếng ở Hồng Kông từ những năm 1960 đến những năm 1970. Cô kết hôn với Liang Xiaolong, một diễn viên kỳ cựu từng xuất hiện trong phim của Châu Tinh Trì. phim "Kung Fu", năm 1975.

E-SPORT

Lai Ailian bị một kẻ sát nhân tấn công trước nơi ở của cô ở Tsim Sha Tsui, khiến khuôn mặt của cô bị biến dạng. Cuối cùng, vụ việc này đã gây chấn động. vào thời điểm đó. Lai Ailian sau đó đã trải qua gần 20 ca phẫu thuật ghép da và mài mòn da trong hơn một năm để tái tạo lại khuôn mặt, tiêu tốn hơn 4 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 670.000 đô la Singapore).

Liang Xiaolong tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2010 rằng Lai Ailian đã chủ động bày tỏ tình yêu của mình với anh khi cô đóng phim hành động "Hậu duệ hổ" vào năm 1974, nhưng anh đã từ chối. Sau đó, Liang Xiaolong đã đồng ý với cô trong lúc nâng cốc chúc mừng trong bữa tiệc mừng và bắt đầu mối quan hệ.

Lai Ailian đã phát hành album tiếng Anh. (internet)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền