Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chen Lizhen: Không có "Tài năng" sẽ không ai biết đến tôi |

ngày phát hành:2024-06-27 21:19    Số lần nhấp chuột:156

Danh sách 20 cuộc thi tuyển chọn tân binh địa phương được theo dõi nhiều nhất "Tân binh tài năng 2024" sắp được công bố. "Shin Min Daily News" đã mời các nghệ sĩ từ "Talent" trước đó đến chia sẻ kinh nghiệm tham gia và cuộc thi đã thay đổi như thế nào. cuộc sống của họ.

Á quân "Tài năng" đầu tiên, Chen Lizhen, nói: "Nếu không có "Tài năng", sẽ không ai biết đến tôi, Chen Lizhen.

李乘德说,在军训期间学会自己洗内裤及制服,生活规律有秩序,“早上6点起床,整理好床铺,一分钟换衣服,一分钟刷牙,到庭院晨练,然后吃早餐。之后是军事或装备课程。晚餐后,他会手洗自己的内裤和制服,接着练功、写作业、洗澡,然后睡觉。”

二人的爱巢由两间白色三层独立屋组成,享受加州山脉美景,更设有巨型无边际泳池及花园园林,设计简结且极度奢华。

上个月刚过46岁生日的孙燕姿,日前在社媒透露自己参加完福州音乐节后,突然全身冒汗、连续发抖两小时,让工作人员十分担忧,而后就开始生病,还说自己罹患怪病长达一个月。这次可说是她大病痊愈后首次现身台北。至于是去拍广告?拍MV?待多少天?她的身体状况又如何?

叶品秀的残奥会金牌目前已增加至六枚,她将在今天的50米仰泳S2级项目中寻求卫冕。早前因拍摄《浴水重生》而认识叶品秀的黄暄婷,也通过IG限时动态祝贺她的成就。

Khi được phỏng vấn, Chen Lizhen đã nói." : "Chà! Thời gian trôi nhanh quá. Tôi nghĩ đến điều đó. "Tài năng" đầu tiên của chúng ta vào năm 1988 giờ đã là một chương trình cũ rồi, haha ​​​​

"Thật ra, "Tài năng" có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tài năng", sẽ không ai biết đến tôi, Chen Lizhen. Hãy biến tôi thành một cái tên quen thuộc. Tôi thực sự biết ơn những khán giả bạn bè đã ủng hộ và động viên tôi trong suốt những năm qua và không bao giờ rời bỏ tôi. "

Chen Lizhen cũng chia sẻ rằng cuộc thi "Tài năng" hồi đó tương đối đơn giản, thuần túy là kiểm tra kỹ năng diễn xuất. Thí sinh ngày nay phải đa năng, không chỉ diễn xuất mà còn phải dẫn chương trình, ca hát và nhảy múa, đó là một thử thách lớn.

CASINO AE

Về vấn đề này, Chen Lizhen muốn nói với các thí sinh: “Đừng quá coi trọng việc thắng thua. Điều quan trọng nhất là hãy cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình. và trình bày về mọi mặt. Hãy để nó cho số phận và tận hưởng trò chơi. "






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền