Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Những bức ảnh gần đây của Qin Xianglin, 76 tuổi, người đã di cư sang Hoa Kỳ nhiều năm, bị lộ |

ngày phát hành:2024-04-10 04:15    Số lần nhấp chuột:166

(Tin tức toàn diện) Qin Xianglin, thế hệ 76 tuổi của ngành công nghiệp điện ảnh Đài Loan và Hồng Kông, là một diễn viên điện ảnh đình đám trong những năm 1970 và 1980. Cùng với Qin Han, Brigitte Lin và Lin Fengjiao, anh ấy được biết đến với cái tên "Shuangqin Shuanglin". Sau đó, Qin Xianglin trở lại Hồng Kông để phát triển và hợp tác với Sammo Hung, Thành Long, Shum Jianxun, v.v. để quay loạt phim hài kinh điển "Five Lucky Stars", cho đến khi anh mờ nhạt khỏi màn ảnh rộng vào năm 1992, và đã di cư sang Hoa Kỳ hơn 30 năm.

网民看了双方说法,觉得虽然张柏芝有苦衷,但既然留下来拍戏,还是要好好地拍,没有让摄影师在冷天里苦等的理由。

GAME BÀI

《联合早报》记者访问他谈这个计划的想法,他说,马来西亚和中国都有类似的视频内容,他觉得新加坡也可以有自己的版本。他想找100个人,上他们家蹭饭,觉得通过每个人的拿手好菜、家常便饭,可以看到新加坡人的美食文化。另外,在谈话中,他也可以让对方分享其家庭故事,从中把关爱传送出去。

然而,萧亚轩经纪人当时否认恋情,强调女方目前单身。萧亚轩本人也回应说,她与Mick只是朋友:“我现在最不需要的就是恋爱,目前我最想做的就是赶快开刀,赶紧恢复健康,完成原来的工作计划。”

年轻艺术家学院奖也是唯一模拟格莱美奖(Grammy Awards)、奥斯卡奖(Academy Awards)和艾美奖(Emmy Awards)模式的青年颁奖礼。

Qin Xianglin đã sống ở Hoa Kỳ cùng vợ và hai con trai kể từ khi nghỉ hưu. Mới đây, một số cư dân mạng đã bắt gặp siêu sao này trong cảnh hoang dã ở Los Angeles, California. Mặc dù Qin Xianglin giờ đã bạc trắng nhưng anh vẫn giữ được làn da rám nắng và vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai, ngay cả chiếc kính râm và chiếc áo sơ mi hoa vẫn không thay đổi trong suốt 40 năm. !






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền