Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đầu bếp nổi tiếng Jiang Zhen Cheng tuyên bố giã từ tiền tuyến và ra mắt thương hiệu lẩu ở Thành phố Sư tử Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-03 20:44    Số lần nhấp chuột:101

Đầu bếp nổi tiếng người Đài Loan Jiang Zhen Cheng thông báo rằng ông sẽ rút lui khỏi ngành hàng đầu. Raw, một nhà hàng hai sao Michelin ở Đài Bắc đã hoạt động được 10 năm, sẽ đóng cửa vào ngày 31 tháng 12 và chuyển đổi thành trường dạy nấu ăn. đào tạo đầu bếp.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, Jiang Zhenchen đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Hai (29/7) và tuyên bố từ giã vị trí đầu bếp của nhà hàng The Raw sẽ chuyển thành cơ sở giáo dục để ươm tạo và đào tạo. đầu bếp trẻ Đài Loan. Anh hy vọng sẽ đào tạo được 10 đến 20 đầu bếp Michelin.

Đường MạtChược 2PG

Được biết đến là đầu bếp Trung Quốc có ảnh hưởng nhất, Jiang Zhen Cheng là nhà lãnh đạo đã đạt được những kết quả ấn tượng trong cả Sách hướng dẫn Michelin và danh sách 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới.

Ông ấy nói trong cuộc họp báo rằng mặc dù rất khó để đưa ra quyết định này nhưng ông ấy tin rằng đây là thời điểm tốt nhất. Thực đơn cuối cùng của nhà hàng “Vũ điệu cuối cùng” sẽ được ra mắt vào ngày 15/8.

Ông từng mở nhà hàng hai sao Restaurant Andre ở Singapore. Năm 2018, ông cũng gây sốc nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập nhà hàng và tuyên bố đóng cửa nhà hàng Andre.

国浩时代城其他餐饮选择还有路易莎咖啡、Umai Artisanal Udon等,为办公楼上班族带来口福。它也靠近多个地铁站,如政府大厦、滨海中心和武吉士,交通便利。记者到Midtown House其中两家餐馆探店。

“颂记牛肉粉”的牛肉碎酱汁客家面和牛肉杂面,味道至今还深印在记者脑海。摊位推出两款非牛肉新品,配方来自在颂记吉隆坡老店前近80年老字号的“老友记粥”。滑鸡咖喱面($10.80)的黄面条和豆卜充分吸收香浓汤汁,搭配香滑鸡肉、豆芽和鲜蛤。滑鸡粥($8.80)的粥底以鸡骨熬六小时,再加入泰国香米熬四小时,间中不时搅拌,难怪如此绵密。最后淋上鸡油和青葱,搭配一盘白斩鸡,暖心暖胃。

刚收成的生蚝肥厚嫩滑,当地人却很少直接送入口,最简单的做法是用一大锅水带壳煮熟后再挖出食用,更普遍的是蚝烙。在潮汕不到一周,好几顿晚餐都有蚝烙。用猪油、地瓜粉浆、生蚝和蛋煎至两面金黄,蚝汁渗透入面饼,最后加上香菜,再蘸点鱼露,满满的海洋与潮汕风味。

Đường MạtChược 2PG

餐馆凭借秘制汤底和精选优质食材,多年来吸引许多食客。每次光顾老江一品汤,最常点招牌一品汤,搭配一碗口感爽滑的干捞河粉($10.50)。一品汤采用新鲜鸡腿和四神药材等精心慢煮而成,汤汁浓郁,充分展现鲜美食材的精华。

梁兆基的海胆金汤海中宝分两个部分,一勺海胆上配伊比利亚火腿,一鲜一咸,挑逗味蕾。接着,啜饮香浓南瓜汤,里面有鲍鱼、海参和鱼鳔,胶原蛋白满满。另一道佳作是脆口瑶柱虾滑薏米粥,手制的虾滑口感佳,薏米粥丝滑中有微微的薏米颗粒口感,非常讨喜。

新加坡分店2023年于莫罕默苏丹路开业,主厨笹川凛斗(Rinto Sasagawa)很年轻,只有25岁,来新前在日本原店工作八年。虽然没有大师的经验和架势,但胜在没架子,亲切友善,还会搞气氛。比如展示煮好的寿司米时,他拿着如轮胎般大的米桶摆姿势,示意食客拍照,一下子气氛就变轻松。

Jiang Zhen Cheng sẽ hợp tác với tập đoàn phục vụ ăn uống Surrey Hills Holdings của Singapore để tạo ra thương hiệu lẩu Bon Broth, dự kiến ​​sẽ khai trương tại Raffles City vào tháng 10. (do nhà hàng cung cấp)

Tiếp theo, thực khách Singapore sẽ được thưởng thức ẩm thực của Jiang Zhen Cheng. Jiang Zhen Cheng sẽ hợp tác với tập đoàn phục vụ ăn uống Surrey Hills Holdings của Singapore để tạo ra thương hiệu lẩu Bon Broth, dự kiến ​​sẽ khai trương tại Raffles City vào tháng 10. Thương hiệu này kết hợp các khái niệm súp Pháp và món hầm Trung Quốc, phù hợp với khái niệm phục vụ ăn uống của người Châu Á và mục tiêu ăn uống lành mạnh của thực khách.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền