Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Thành phố Zhubei đã nhận được khoản trợ cấp gần 50 triệu nhân dân tệ và lên kế hoạch xây dựng một trung tâm cha mẹ và con cái và trung tâm chăm sóc công cộng tại chợ Shui'an ở quận phía Đông.

ngày phát hành:2024-03-22 08:21    Số lần nhấp chuột:163

2024/07/11 13:55

[Phóng viên Huang Meizhu/Hsinchu Report] Hôm nay, "Chợ ven sông (Chợ quận phía Đông)" ở thành phố Zhubei, huyện Hsinchu đang được quy hoạch và thiết kế. Thị trưởng Zheng Chaofang hôm nay thông báo rằng họ đã nhận được khoản trợ cấp gần 50 triệu USD từ Chính phủ. Cơ quan quản lý phúc lợi xã hội của Bộ Y tế và Phúc lợi. Có các gian hàng dành cho phụ huynh và trẻ em và trung tâm chăm sóc trẻ em công cộng trong các tòa nhà chợ ở Quận Đông Zhubei, để người dân ở Quận Đông Zhubei có thể chăm sóc con cái của họ khi đi mua hàng tạp hóa, hoặc họ có thể cho phép cha mẹ và con cái dành chút thời gian vui vẻ bên nhau trong gian hàng dành cho cha mẹ và con cái sau khi mua sắm ở chợ.

Chợ Zhubei Waterfront nằm ở giao lộ phía tây của Đường Xinglong và Đường Ziqiang South. Cựu thị trưởng He Ganming đã lên kế hoạch xây dựng một khu chợ trong nhiệm kỳ của mình. Sau khi nhậm chức, Zheng Chaofang đã có những ý tưởng khác để đa dạng hơn. Nhân danh "Thị trường ven sông", chúng tôi tìm kiếm nguồn tài trợ và hỗ trợ khác từ chính quyền trung ương.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Đầu tháng 7 năm ngoái, Zheng Wencan, khi đó là Phó Chủ tịch Cục Điều hành, đã dẫn đầu một nhóm đến địa điểm này để nhận thông tin tóm tắt từ văn phòng, mặc dù khu vực này vẫn đang trong tình trạng bao vây. “Chờ hoa nở”, Tuy nhiên, Zheng Chaofang cho biết văn phòng đã hoàn thành việc tuyển chọn nhân công theo tiêu chuẩn giám sát thiết kế và đang trong quá trình lập quy hoạch, thiết kế. Họ đang nỗ lực để trao hợp đồng và khởi công xây dựng vào năm sau. Tuy nhiên, vì chi phí ước tính khoảng 1,4 tỷ nhân dân tệ nên nó sẽ được tổng hợp theo từng giai đoạn hàng năm và sẽ tiếp tục nhận được trợ cấp.

Thơ Săn CáWG

Zheng Chaofang cho biết Quận Đông Zhubei có mật độ dân số cao nhất thành phố và hầu hết họ là những gia đình có thu nhập kép. Nhu cầu về dịch vụ chăm sóc trẻ em rất lớn nên anh ấy muốn đưa cha mẹ và con cái vào. trung tâm, nhà trẻ công cộng vào “hệ thống nước”. Đúng như dự đoán, việc xây dựng “Chợ Shore (Chợ quận phía Đông)” đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chính quyền trung ương và lần này đã nhận được khoản trợ cấp xây dựng được phê duyệt là hơn 49,24 triệu đồng. nhân dân tệ.

Anh cho biết ý tưởng tích hợp thị trường với các trung tâm cha mẹ-con cái và trung tâm chăm sóc trẻ em nói trên đã được thể hiện thành công trong chuyến thị trường của anh đến Thị trấn Omi, Nhật Bản vào năm ngoái, vì chợ địa phương có các nhà hàng ăn ngon , trung tâm phụ huynh-con cái, trung tâm chăm sóc sau giờ học và trung tâm tập trung cộng đồng, điều này khiến ông đồng ý hơn rằng "Chợ ven sông (Chợ quận phía Đông)" trong tương lai cũng nên quy hoạch một trung tâm chăm sóc ban ngày để mang đến cho phụ huynh nhiều thuận tiện hơn trong việc mua sắm hoặc để cung cấp thời gian nghỉ ngơi.

Đối với trung tâm cha mẹ-con cái, đây sẽ là nơi cha mẹ có thể cùng con học, đọc sách, du lịch và vui chơi cùng nhau. Việc thành lập các trung tâm chăm sóc trẻ em nhằm giảm bớt tình trạng thiếu các trung tâm chăm sóc trẻ em trong thành phố và sẽ nỗ lực hướng tới quy hoạch trung tâm chăm sóc trẻ em công cộng lớn nhất ở Trúc Bắc. #

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

今日寶艦遶境路關, 上午7時10分由山水上帝廟起駕→ 鎖港北極殿→ 五德威靈宮→ 井垵地區→ 嵵裡地區→ 行臺風櫃溫王殿駐駕;12日早上7時10分,由風櫃溫王殿起駕→ 嵵裡水仙宮→ 井垵北極殿→ 五德地區→ 鎖港地區→ 山水上帝廟,舉行安座大吉,沿途都有虔誠信徒設案參拜,並燃放鞭炮迎接千秋寶艦。

交通局補充,考場周邊部分道路開放臨停是為方便接送考生,駕駛人若有長時間停車需求,應就近停放附近停車場,家長於臨停接送時仍應遵守相關規定,警方也將加強取締違規;考場大都鄰近捷運站或公車站,可多利用大眾運輸前往。

「佐登妮絲城堡」以巴洛克風格建築聞名,設有迴廊、宮廷花園及兒童遊戲區,提供積木、球池、溜滑梯,還有精油沐浴鹽、擴香扇、香氛蠟燭及精油琉璃皂等親子DIY體驗。

去年7月初,時任行政院副院長的鄭文燦還曾為此率隊到現場聽取公所簡報,目前該處雖仍處於圈地「靜待花開」中的狀態,但鄭朝方說,公所已完成設計監造標的勞務採購評選,正在規劃設計,朝明年能發包、動工的方向在努力,但因造價粗估約14億元,將分期逐年編列和持續爭取補助。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền