Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đô vật người Nga Mamedov từ bỏ việc tham gia Thế vận hội Paris Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-07 04:41    Số lần nhấp chuột:178

(Moscow Reuters) Đô vật người Nga duy nhất cân nhắc việc tham gia Thế vận hội Paris, Shamil Mamedov, cuối cùng đã quyết định không tham gia. Hiện tại, chỉ có khoảng 16 vận động viên Nga sẽ thi đấu cho Thế vận hội này.

Thơ Săn CáWG

Liên đoàn đấu vật Nga tuyên bố rằng Ủy ban Olympic quốc tế đã biết về vụ việc. Họ cho biết: "Mamedov quyết định không tham gia cuộc thi do bị chấn thương nhiều lần vào thứ Bảy (13 tháng 7)."

Mamedov 23 tuổi đã giành huy chương đồng tại Giải vô địch thế giới năm 2023. Về Thế vận hội Paris sắp tới, Liên đoàn đấu vật Nga cho biết anh có thể tự mình quyết định có tham gia với tư cách đối thủ trung lập hay không.

Thơ Săn CáWG

Đã hơn hai năm kể từ khi Nga xâm chiếm Ukraine và Belarus, quốc gia ủng hộ Nga với tư cách là đồng minh, cũng đã nhận được sự lên án của quốc tế. Các vận động viên của hai quốc gia này chỉ được tham gia nhiều sự kiện khác nhau với những điều kiện hạn chế. Khi Thế vận hội đến, họ được phép tham gia với tư cách trung lập. Họ không được mặc trang phục liên quan đến quốc kỳ, hát quốc ca hoặc diễu hành tại lễ khai mạc.

Tính đủ điều kiện của họ phải chịu sự giám sát bổ sung của Ủy ban Olympic quốc tế để đảm bảo rằng những người tham gia không có mối quan hệ nào với quân đội. Một số liên đoàn thể thao Nga từ chối thi đấu trong điều kiện nhục nhã, dẫn đến chỉ có 16 tay vợt Nga tham gia, trong đó có vận động viên quần vợt Medvedev.

Nhiều vận động viên Nga được mời tham gia đã từ chối tham dự dựa trên nguyên tắc riêng của họ. Ví dụ: các vận động viên judo tập thể từ chối tham gia và các đô vật cũng phản đối. Các vận động viên thể dục dụng cụ của Nga trước đó đã tuyên bố sẽ không tham gia, còn các vận động viên điền kinh đã bị Hiệp hội Liên đoàn điền kinh quốc tế đình chỉ thi đấu. Theo đó, các vận động viên Nga sẽ chỉ tham gia 10 nội dung thi đấu tại Thế vận hội Paris, bao gồm đạp xe, bơi lội và quần vợt.

复赛将于12月10日和11日进行,之后季中赛将易地至拉斯维加斯,在T-Mobile竞技场于12月14日举办半决赛,12月17日举办大决赛。

自1966年在英国国土赢得世界杯后,英格兰在国际赛场上就不曾赢得任何荣誉,上届欧锦赛他们在国人面前一路踢到决赛后点球不敌意大利,与奖杯缘悭一面。本届欧锦赛,渐入佳境的英格兰队再次走到决赛的最后一道门槛。

贾斯明在这场半决赛中耗时2小时51分钟,以2比6、6比4、7比6(10比8)逆转击败克罗地亚选手多娜·维基奇(Donna Vekic),生涯第二次闯入大满贯赛事决赛,也成为首个进入温网决赛的意大利女子选手。

腾哈格说道:“我们现在希望能够在前两年的成就基础上更上一层楼,现在正是更新教练团队的大好时机。”

Có 335 vận động viên Nga tham gia Thế vận hội Tokyo vừa qua. Họ đã giành được 20 huy chương vàng, 28 huy chương bạc và 23 huy chương đồng.

Các quan chức Nga đã tố cáo các điều kiện của IOC là mang tính phân biệt đối xử. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Maria Zakharova cho biết vào tháng 3 rằng IOC đã áp dụng những hạn chế đó bằng cách áp đặt những hạn chế đó và đã biến thành "chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa Quốc xã mới".






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền