Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Việc thay đổi cuộc hôn nhân chỉ được đưa tin vào cuối năm ngoái, Chen Yiru và Zeng Zhiqiao đã tuyên bố hạnh phúc |

ngày phát hành:2024-01-30 23:48    Số lần nhấp chuột:171

(Tin tức Đài Bắc) Các nghệ sĩ Đài Loan Zeng Zhiqiao và Chen Yiru kết hôn vào năm 2020. Cuối năm 2023, có một tin sốc về việc thay đổi hôn nhân, họ thông báo trên mạng xã hội rằng họ sẽ lên chức cha mẹ. Họ vui vẻ đăng: "Chúng tôi rất biết ơn, rất hạnh phúc, rất vinh dự và có thể trở thành cha mẹ."

Zeng Zhiqiao đã đăng ảnh Chen Yiru và Chen Yiru đang hạnh phúc chụp ảnh siêu âm thai nhi của họ, và đồng thanh viết: “Bình thường tôi rất thích chia sẻ nhưng dường như lần này tôi không biết phải nói gì vì cảm thấy quá sâu sắc và có quá nhiều trải nghiệm. Dường như tôi không biết nên chọn bức ảnh nào. Tất cả đều dễ thương và hầu hết đều có màu đen trắng. Thành thật mà nói, chúng đều trông giống nhau.”

Vàng ThịnhVượng

Với giọng điệu đầy vui vẻ, cuối cùng cô ấy đã chọn được một bức ảnh siêu âm dễ thương về bàn chân của mình.

Chen Yiru cũng để lại lời nhắn trên tài khoản của vợ: "Chúng tôi rất cảm động. Cảm ơn những lời chúc phúc của bạn. Chúng tôi sẽ trân trọng trải nghiệm và học hỏi những vai trò mới và mong chờ sự xuất hiện của một thành viên mới trong nhóm." gia đình."

Zeng Zhiqiao đã không phát hành bất kỳ tác phẩm nào kể từ khi làm khách mời trong "Hell" năm ngoái. Anh ấy chỉ thỉnh thoảng tham dự các sự kiện và chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Gần đây cô đăng ảnh bikini với vòng một đầy đặn, bụng tròn và hơi lồi khiến một số người đồn đoán rằng cô có thể đang mang thai. Hiện cô đã thông báo tin vui, những người nổi tiếng và người hâm mộ như Hoàng tử Qiu Shengyi, Wu Shanru. , Chen Tingni, Tiffany Hsu, Ding Dang, Sui Tang, v.v.

黄子佼2023年6月卷入#MeToo风暴,8月被发现硬碟存有不少偷拍的不雅影片,经调查发现是从付费情色论坛“创意私房”下载。黄子佼事后坦承,2013年2月12日注册账号,并从2017年8月8日至2023年7月8日期间购买七部不雅影片。

吴宗宪的女儿吴姗儒确定担任10月18日举行的第59届金钟奖“节目类”典礼主持人,早前也顶着孕肚拍摄相关宣传照片。目前怀第二胎的她,8月12日接受台湾媒体访问时透露,2月接到主持邀约时还未公开自己怀孕消息,因此制作单位并不知情,犹豫到最后一刻才决定接下主持棒。

时隔8个月,黄思恬在Instagram(IG)贴出在新屋“滚黄梨”的照片和视频,并发文分享购得安乐窝的喜讯。从她贴出的照片可见,房子如她所愿,有阳台和大片的窗口,若对比照片中她与窗外楼房的位置,可见她的“心水屋”确实在高楼。

Vàng ThịnhVượng

Zeng Zhiqiao đã đến Xinxin để tham gia các hoạt động của thương hiệu vào tháng 4 và đến thăm nhà của Chen Bingjiang.

Bài đăng được chia sẻ bởi Zeng Zhiqiao Qiaoqiao (@chiaochiaotzeng)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền