Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đánh bại sáu ứng viên được đề cử, đội điều hành Sports City giành giải "Người hùng thầm lặng" Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-29 21:46    Số lần nhấp chuột:95

(Tin tức Singapore) Đội điều hành Thành phố Thể thao Singapore đã đánh bại sáu đối thủ quốc tế và được trao giải "Người hùng thầm lặng" (Người hùng thầm lặng) tại Giải thưởng Doanh nghiệp Sân vận động 2024 (Giải thưởng Doanh nghiệp Sân vận động) vào thứ Năm (14 tháng 8). Award, trở thành địa điểm châu Á duy nhất giành được giải thưởng năm nay.

Cá Tôm Cua

Giải thưởng "Người hùng thầm lặng" công nhận một cá nhân hoặc nhóm đã liên tục cung cấp dịch vụ, sự cam kết và thành tích xuất sắc trong sân vận động, đấu trường hoặc địa điểm thể thao và giải trí lớn. Thành phố Thể thao Singapore đã tổ chức thành công các sự kiện thể thao quốc tế như buổi hòa nhạc của Mayday, Coldplay và Taylor Swift, cũng như vòng hai của vòng loại FIFA World Cup 2026.

Nhóm điều hành địa điểm đã giành chiến thắng nhờ cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và cộng tác liền mạch, đánh bại sáu địa điểm được đề cử bao gồm Arsenal, Miami Heat và New Castle.

她说:“我们星期三(8月7日)抵达,部长星期四(8日)决定不上船了,但我们穿着的红衫很显眼,开始有新加坡人主动上前跟他打招呼。部长随后把大家召集起来,一起通过大屏幕观看比赛。

美国以1比0战胜巴西,在这场比赛一锤定音的是马洛里·斯旺森(Mallory Swanson)。

埃尔根迪说:“这对我意义重大,因为在过去三年中我遇到很多困难,经历了许多身体和心理上的问题,包括伤病和疼痛,我很高兴这些没有阻止我前进。”

巴黎奥组委主席托尼·埃斯坦盖(Tony Estanguet)称推出这项赛事是想让奥运会跟上潮流,他说:“观众不再希望只是观众,他们更想积极地参与到奥运之中,所以我们组织了大众马拉松赛事。”

由于动作难度略低于其他组合,中国组合在这项目只以289.6916分排名第四。好在凭借技术自选比赛积攒的较大优势,她们以领先第二名英国组合凯特/伊莎贝尔7.9416分的成绩夺冠,铜牌属于荷兰组合德布劳沃姐妹。

Giải thưởng Doanh nghiệp Địa điểm là một giải thưởng được công nhận trên toàn cầu và Thành phố Thể thao Singapore là địa điểm Châu Á duy nhất giành chiến thắng trong năm nay. Kể từ đầu năm 2024, Trung tâm thể thao Singapore đã đón hơn 1 triệu lượt du khách.

Các địa điểm trước đây đã giành được Giải thưởng Kinh doanh Địa điểm bao gồm các địa danh nổi tiếng như Sân vận động Wembley và Sân cricket Melbourne ở Vương quốc Anh.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền