Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

“Tôi có tất cả trừ hạnh phúc” Alain Delon 88 tuổi qua đời để lại hai điều tiếc nuối |

ngày phát hành:2024-04-28 01:05    Số lần nhấp chuột:181

(Tin tức toàn diện) Ngôi sao điện ảnh huyền thoại người Pháp Alain Delon qua đời vì bạo bệnh vào ngày 18 tháng 8. Ngoài việc được khen ngợi là "người đàn ông đẹp nhất nước Pháp" và "thánh tình yêu của thế hệ", ông còn tiết lộ những năm cuối đời ông không hạnh phúc: "Tôi có tất cả mọi thứ trừ hạnh phúc của anh". Tuổi thơ không hạnh phúc, cuộc sống của bố mẹ anh cũng không hạnh phúc và anh đã bỏ rơi anh khi anh mới 4 tuổi. Lớn lên trong một gia đình nhận nuôi, anh là một cậu bé rắc rối trong những ngày đi học. Anh đã phải bỏ học ba trường và chuyển đến hơn chục trường học. Sau đó anh bỏ học để đi lính và ngỗ ngược trong quân đội. Anh bị bỏ tù vì tội ăn trộm thiết bị liên lạc và súng lục và bị đuổi khỏi quân đội.

Alain Delon sau đó được phát hiện là diễn viên bởi đạo diễn người Mỹ David O. Selznick (David O. Selznick) và đạo diễn người Pháp Yves Allegret (Yves Allegret). Từ những năm 1960 đến những năm 1980, ông là người được đảm bảo- siêu sao văn phòng. Anh và nữ diễn viên Romy Schneider đóng chung trong bộ phim "Christine" năm 1958, một vở kịch giả. Sau khi hẹn hò được 5 năm, họ sống với nhau bất chấp sự phản đối của gia đình cô gái và bàn đến chuyện kết hôn.

Alain Delon thu hút mọi người vì vẻ ngoài đẹp trai của mình. Anh ấy cũng khiến nữ diễn viên người Pháp Nathalie có thai vì chuyển giới. Anh ấy thú nhận với Romy Schneider rằng anh ấy đã lừa dối cô ấy và chia tay cô ấy qua một lá thư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Alain Delon và Nathalie chỉ kéo dài từ năm 1964 đến năm 1969. Anh bày tỏ sự tiếc nuối vào năm 2009 khi không kết hôn với Romy Schneider và gọi cô là tình yêu của đời mình vào năm 2018.

歌台由精义娱乐制作承办,演出阵容强大,邀来11位歌手同台献唱,包括“福建歌王”庄清玉、“福建歌后”林诗玲、朱莉莉、林丽影、李爱玲、王梦筠、Winy、陈晓欣、陈杰乐、陈凯萱和紫遥。

蔡康永说,他重看《康》的画面,觉得自己现在无法主持这类节目了,“当年我和熙娣、来宾在节目上玩得自由自在,但现在节目都要求内容正确,乱开玩笑的节目无法生存,且要维持平衡,对我们两人来说太累了。”

他感谢太太陈紫涵无条件信任,还有很好的团队支持。他同时相信张昊唯不是有意,但苦叹造谣成本真的太低了:“轻易地抹杀了努力了17年的我的形象,让我和我的家庭受到巨大的伤害,并且我并没办法证明自己是无辜的……”他也说,如果还有人恶意传播,就会继续用法律保护自己和家人。

网友投选的第二名最美女演员,是全榜最年轻、现年仅25岁的赵露思,她一出道便凭《传闻中的陈芊芊》爆红,以可爱甜美形象圈粉男观众,私底下的妆容服饰打扮更成为女粉丝争相模仿的对象,成功从一众前辈中脱颖而出,以过百万选票登上第二位。

Sau này anh có nhiều bạn nữ, trong đó có nữ diễn viên người Pháp Mireille Darc từ năm 1968 đến năm 1983 và người mẫu Đức Rosalie van Breemen, người mà anh tình cờ gặp vào năm 1987. Sau này sinh cho anh một cặp con và hai người ly thân vào năm 2001.

Tài Xiu Alain Delon nói rằng Romy Schneider là tình yêu lớn của anh ấy. (Agence France-Presse cung cấp) Không thể nhận được vai nữ đạo diễn

Alain Delon trong đời đã đóng hơn 90 bộ phim, tuy có sự nghiệp thành công nhưng lại có những tiếc nuối. Khi đoạt Cành cọ vàng danh dự tại LHP Cannes 2019, anh nói: “Có một điều mà tôi chưa bao giờ đạt được và sẽ không bao giờ có thể đạt được. Tôi mong được làm một bộ phim dưới sự chỉ đạo của một phụ nữ”. đạo diễn trước khi tôi chết."

Tài Xiu

Alain Delon ở cấp độ diễn viên được biết đến là "một trong những diễn viên vĩ đại nhất thế kỷ 20" và là thần tượng của nhiều nhà làm phim, trong đó có đạo diễn Hồng Kông Johnnie To. Theo báo cáo, bộ phim "Revenge" năm 2009 của Johnnie To ban đầu được thiết kế riêng cho Alain Delon. Khi anh chuẩn bị quay bộ phim vào năm 2006, anh đã có cuộc phỏng vấn với Alain Delon tại Liên hoan phim Cannes. Alain Delon ngưỡng mộ Johnnie To, nhưng cuối cùng anh không thích kịch bản mô tả nhân vật của mình bị mất trí nhớ và cuối cùng không hợp tác với anh ta.

"Revenge" cuối cùng đã được thay thế bởi "American Elvis" Johnny Hallyday, nhưng nhân vật trong phim vẫn giữ tên "Francis Costello", đây là kiệt tác của Johnnie To dành cho Alain Delon. "Jef Costello" từ "Le Samouraï".






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền