Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Quân đội Israel xác nhận đã tiêu diệt thủ lĩnh quân đội Hamas Mohammed Dave

ngày phát hành:2024-03-18 16:40    Số lần nhấp chuột:188

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Jerusalem, ngày 1 tháng 8 (Phóng viên Wang Zhuolun) Quân đội Israel ngày 1 tháng 8 xác nhận rằng Mohammed Dave, lãnh đạo chi nhánh quân sự của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), đã thiệt mạng trong cuộc tấn công của quân đội Israel ở Gaza vào ngày 13 tháng 7. Bị giết trong một cuộc không kích ở khu vực Khan Younis của Dải.

Quân đội Israel cho biết trong một tuyên bố rằng theo thông tin tình báo từ quân đội Israel và Tổng cục An ninh Quốc gia Israel (Sin Bet), các máy bay chiến đấu của Israel đã tấn công chính xác Dave và chỉ huy lữ đoàn Hamas Khan Yunis vào ngày 13 tháng 7. Guan Rafa Nơi ẩn náu của Salama, cả hai đều chết.

Tuyên bố nói rằng Dave đã lên kế hoạch và thực hiện vụ tấn công của Hamas ở Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, khiến khoảng 1.200 người Israel thiệt mạng và 251 người bị giam giữ ở Dải Gaza. Dave đã tham gia vào nhiều cuộc tấn công chống lại Israel trong những năm gần đây. Trong cuộc xung đột Palestine-Israel hiện nay, ông đã chỉ đạo các hoạt động quân sự của Hamas ở Dải Gaza và chịu trách nhiệm đưa ra chỉ thị cho các thành viên cấp cao của bộ phận quân sự của Hamas.

Dave lãnh đạo Lữ đoàn Qassam, một phe vũ trang liên kết với Hamas và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Theo báo chí Israel đưa tin, Israel đã thực hiện nhiều vụ ám sát Dave trong nhiều năm nhưng đều thất bại. Quân đội Israel ngày 13/7 ra tuyên bố xác nhận vụ tấn công vào nơi ẩn náu của phiến quân trong đó có 2 thủ lĩnh Hamas, tuy nhiên chưa chính thức xác nhận sự sống hay cái chết của Dave.

与会者一致认为,中非双方都希望通过伙伴关系和互学互鉴实现繁荣和现代化。肯尼亚国际关系学者卡文斯·阿德希尔表示,富有成效的一系列非中合作项目为促进非洲大陆现代化奠定坚实硬件基础,将持续在非创造就业机会,推动非洲社会经济发展。“非洲很多国家从中国式现代化中得到启发,愿意向中国学习并探索出符合非洲的发展模式。”阿德希尔说,以肯尼亚为例,基础设施建设极大地方便了人们出行,推动了肯尼亚社会经济发展。

CASINO AE

  “蜿蜒崎岖的明城墙,一直延伸到苍茫狂野尽头。”从威尼斯出发,意大利车手阿尔贝托·菲奥林来到嘉峪关长城。他当天在日记里写下:“这是惊心动魄的一瞥。”

  他认为,中国围绕完善高水平对外开放体制机制提出一系列举措,包括合理缩减外资准入负面清单,保障外资企业在要素获取、资质许可、标准制定、政府采购等方面的国民待遇等,是对外释放的重要信号。

Hamas đưa ra tuyên bố vào ngày 31 tháng 7 nói rằng Ismail Haniyeh, lãnh đạo Bộ Chính trị Hamas, đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel ở Tehran, thủ đô của Iran. Quân đội Israel vẫn chưa bình luận về vụ ám sát Haniyeh.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền