Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Macron vẫn có kế hoạch bơi ở sông Seine, nhưng không nhất thiết phải trước Thế vận hội Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-31 06:55    Số lần nhấp chuột:162

(Paris, AFP) Sau khi Bộ trưởng Thể thao Pháp Amélie Oudilla-Castella và Thị trưởng Paris Anne Hidalgo nhảy xuống sông Seine để bơi vào tuần trước, người phát ngôn của Phủ Tổng thống Pháp hôm thứ Sáu (19/7) cũng cho biết với các phóng viên rằng Tổng thống Macron vẫn có kế hoạch bơi ở sông Seine, nhưng không nhất thiết phải trước Thế vận hội.

Macron đã nhiều lần nhấn mạnh rằng ông sẽ bơi ở sông Seine để chứng minh rằng chất lượng nước của sông đã được cải thiện, nhưng ông chưa bao giờ ấn định ngày cụ thể.

Về vấn đề này, người phát ngôn của Phủ Tổng thống Pháp cho biết: "Ông ấy (Macron) không nói rằng sẽ bơi trước Thế vận hội. Ông ấy chỉ tuyên bố sẽ bơi dưới nước.

莱尔斯赛后说:“起跑本可以更好,但之后的过渡很顺利。我本来希望能跑进9秒80以下,但似乎风势没有帮助到我。”

她将在本地时间下个星期一(22日)凌晨的决赛中对战卡罗利娜·穆霍娃(Karolina Muchova)。这将是她们第二次对战,第一次是在2022年的马德里网球公开赛。当时,郑钦文6比1、3比6、4比6不敌卡罗利娜。

CASINO DG

国际奥委会发言人亚当斯说道:“当天早上,确实有些严重的问题,但都有效解决了,是一次很好的考验。”

第四节双方比分始终接近,效力于夏洛特黄蜂(Charlotte Hornets)的索尔(Thor)于比赛还剩20秒时命中三分,帮助南苏丹100比99领先。詹姆斯则在比赛还剩八秒时突破上篮得手,美国此时101比100反超。南苏丹还有最后一次进攻机会,但卡利克·琼斯(Carlik Jones)在剩下六秒时投篮未中,温延·加布里埃尔(Wenyen Gabriel)两次抢篮板未果,随即比赛结束。

1}" Anh ấy luôn nói rằng Không có gì chắc chắn, nhưng anh ấy có thể không có cơ hội làm điều đó trước Thế vận hội. "

Người phát ngôn cũng cho biết: "Như Macron đã nói khi công bố tin tức này, đối với ông ấy, ngoài việc cho phép chúng tôi tổ chức Thế vận hội Olympic, điều quan trọng nhất là trong tương lai điều này sẽ cung cấp một địa điểm bơi lội công cộng cho tất cả cư dân vùng Île-de-France trong vài năm. ”

Trước đó vào thứ Sáu, Tòa thị chính Paris đã thông báo rằng chất lượng nước của sông Seine đủ sạch để có thể bơi lội trong sáu trong bảy ngày thử nghiệm từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 7.

Nếu thời tiết giấy phép, chắc chắn sông Seine sẽ là tâm điểm của lễ khai mạc Thế vận hội Paris. Đây cũng sẽ là nơi tổ chức các cuộc thi ba môn phối hợp và bơi marathon

Nếu chất lượng nước dưới tiêu chuẩn vào ngày thi đấu. , Kế hoạch B sẽ là hoãn sự kiện này vài ngày hoặc chuyển sự kiện đến Vaires-sur-Marne, phía đông Paris, nơi Thế vận hội Paris sẽ tổ chức các nội dung thi đấu ca nô nước phẳng, đua ca nô nước và đấu trường chèo thuyền.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền