Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cầu thủ Uruguay xô xát với cổ động viên Colombia ở Copa America, CONMEBOL mở cuộc điều tra |

ngày phát hành:2024-03-23 05:50    Số lần nhấp chuột:77

(Tin tức toàn diện về Miami) Ban tổ chức America's Cup, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, đã chính thức mở cuộc điều tra về vụ xô xát giữa các cầu thủ Uruguay và cổ động viên Colombia sau trận bán kết America's Cup vào thứ Năm (11/7) theo giờ địa phương, và nói rằng thái độ không khoan nhượng đối với những sự cố tương tự sẽ được áp dụng.

Tiền đạo người Uruguay Nunez, hiện đang chơi cho Liverpool, là một trong những cầu thủ đã lao vào khán giả và xô xát với người hâm mộ. Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ cũng gọi hành động này là hành vi "Hoàn toàn không thể chấp nhận được". Bộ phận kỷ luật của liên đoàn bóng đá đã quyết định chính thức mở cuộc điều tra để làm rõ nguồn gốc của xung đột và truy cứu trách nhiệm liên quan.

这名东京奥运会铜牌得主之后再顺利跳过2米07和破世界纪录的2米10,这无疑让她成为巴黎奥运会的夺冠热门。

此外,佐藤瞳/桥本帆乃香夺得女双冠军,张本智和/松岛辉空在男双夺冠,张本智和还与早田希娜以3比1战胜香港组合黄镇廷/杜凯琹,混双登顶。

东契奇则苦苦支撑斯洛文尼亚,拿到全队最高的21分并有七篮板与五助攻。但是面对希腊的防守,东契奇无奈送出10个失误,进攻端乏力。最终希腊在巴黎男篮资格赛半决赛96比68大比分击败斯洛文尼亚,晋级大决赛。

CASINO DG

Conmebol cho biết: "Khi trận chung kết Copa America đang đến gần, chúng tôi xin nhắc lại và cảnh báo rằng chúng tôi sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi nào làm tổn hại đến hình ảnh của bóng đá quốc tế, các cầu thủ, người hâm mộ hoặc hàng trăm triệu người hâm mộ Việc xem các trận đấu trên toàn thế giới cũng không ngoại lệ khi chứng kiến ​​tình yêu của mọi người trở nên bạo lực vì một tai nạn như vậy nên bất kỳ hành vi nào đe dọa đến tinh thần thể thao và gia đình của môn thể thao đẹp nhất thế giới đều không thể chấp nhận được”.

Trung vệ người Uruguay Gimenez cho biết, nhiều cầu thủ đã trèo qua hàng rào và tiến vào khu vực xung đột để bảo vệ gia đình trên khán đài. Ngôi sao của Atletico Madrid cũng không thấy cảnh sát vào thời điểm đó. mong ban tổ chức sẽ quan tâm hơn đến sự an toàn của gia đình các cầu thủ.

Uruguay thua 0-1 trước Colombia, đội phải thi đấu với 10 người ở bán kết. Các video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy các cầu thủ Uruguay trèo qua hàng rào và nói chuyện với mọi người trên khán đài sau trận đấu. Đụng độ nổ ra giữa các cổ động viên Colombia và được dập tắt sau khi nhân viên an ninh can thiệp.

Ngoài những pha xô xát trên khán đài, các cầu thủ Uruguay và Colombia còn xô xát sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Uruguay sẽ thi đấu trận tranh hạng ba với Canada vào Chủ Nhật (14) theo giờ địa phương tại sân vận động nơi xảy ra xung đột. Việc có cầu thủ nào bị đình chỉ hay không còn tùy thuộc vào kết quả điều tra.

Colombia sẽ cạnh tranh chức vô địch với Argentina vào thứ Hai (15) theo giờ địa phương.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền