Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Các nhóm cầu lông Thế vận hội Paris được công bố, Luo Jianyou và Yang Jiamin dự kiến ​​sẽ vượt qua vòng loại |

ngày phát hành:2024-02-08 03:12    Số lần nhấp chuột:62

Kết quả bốc thăm vòng bảng cầu lông Olympic Paris đã được công bố vào thứ Sáu (12 tháng 7). Các tay vợt đánh đơn người Trung Quốc Luo Jianyou và Yang Jiamin đã trở thành những tay vợt hạt giống, tránh được những kẻ thù mạnh và dự kiến ​​sẽ vượt qua vòng bảng. Đội vợ chồng đôi nam nữ Hui Yongkai/Chen Weihan đang đối mặt với một bài kiểm tra.

Cả Luo Jianyou và Yang Jiamin đều không phải là những tay vợt được xếp hạt giống ở Thế vận hội Tokyo vừa qua. Kết quả là họ gặp phải những đối thủ mạnh và bị loại ở vòng bảng. Trong lễ bốc thăm tổ chức tại Kuala Lumpur hôm thứ Sáu, Luo Jianyou được xếp vào danh sách hạt giống số 10, trong khi Yang Jiamin trở thành hạt giống số 13 ở nội dung đơn nữ và là tay vợt được xếp hạt giống cuối cùng.

Luo Jianyou vào bảng M. Cùng nhóm với anh ấy có Canjura của El Salvador (số 50 thế giới) và tay vợt người Séc Louda (số 63 thế giới). Với việc chỉ là người đầu tiên trong nhóm tiến vào top 16, nếu Luo Jianyou tiến sâu thành công, anh có thể đối đầu với ngôi sao Trung Quốc Li Shifeng (đứng thứ sáu thế giới ở tứ kết, anh có thể đối đầu với người bạn của mình, số một và cuối cùng thế giới). Nhà vô địch Olympic Axelsen (Đan Mạch) ).

Yang Jiamin có vận may tuyệt vời và cô ấy được ghép đôi với Kate Foo Kune, một tay vợt người Mauritius xếp thứ 96 thế giới và Kate Foo Kune, một tay vợt người Mauritius sinh ra ở Iran và sẽ đại diện cho đội tị nạn ở Thế vận hội này và xếp thứ 96 thế giới Dorsa Yavarivafa, xếp thứ 993, nằm ở bảng I. Nếu vượt qua vòng loại, Yang Jiamin có thể sẽ gặp khó khăn trước tay vợt Nhật Bản Aya Ohori (số 10 thế giới) ở bảng J.

Xi Yongkai và Chen Weihan đối mặt với một trận chiến khó khăn

Xu Yongkai/Chen Weihan (số 18 thế giới) vào bảng D và gia nhập đội tuyển Trung Quốc Feng Yanzhe/Huang Dongping (số 2 thế giới), Đôi nam nữ số một Malaysia Tan Tangjie/To Yiwei (số 9 thế giới) và sự kết hợp người Mỹ Qiu Kaixiang /Jennie Gai (thứ 30 thế giới) cạnh tranh để giành quyền vào hai vị trí dẫn đầu bảng, đây là một thử thách lớn.

在双方前五轮点球战平分秋色的情况下,加拿大门将柯雷波(Crepeau)第六轮扑出委内瑞拉球员安赫尔(Angel)的点球,中场科内(Kone)接着一蹴而就,让加拿大点球以4比3胜出,晋级半决赛对垒阿根廷。

德国过后展开连番攻势,在第89分钟终于由同样替补上阵的中场维尔茨(Wirtz)在乱军中凌空射门破网,把比赛拖入加时赛。

庆幸的是,队友们在点球战表现出色,随着登贝莱(Dembele)、福法纳(Fofana)、孔德(Kounde)、巴克拉(Barcola)及特奥·埃尔南德斯(Theo Hernandez)统统命中龙门,葡萄牙前锋费利什(Felix)踢失一个点球,法国最终凭点球以5比3锁定四强席位。他们将在下周三(10日)凌晨与西班牙争夺决赛权。

颜欣慧当时以16分10秒61大幅度改写她去年在福冈世锦赛游出的全国纪录(16分20秒88),达到奥运B标,距离A标的16分09秒09只有微小差距。根据规则,达到A标的运动员才能获得奥运参赛资格,B标则只能受邀参赛。

永续发展与环境部长傅海燕和文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉都受邀出席,傅海燕同时也是全国奥理会主席,他们将新加坡旗帜交给我国在本届奥运会代表团的团长陈文皓和残奥会团长黄慧秋。

CASINO AE

但打进四强仍刷新了这对组合职业生涯中,在参加WTT球星挑战赛级别的赛事中的男双最好成绩。蔡劭恒赛后对《联合早报》说:“这提升了我们的自信心。”

Andrew, giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội Cầu lông Trung Quốc, cho biết: "Trận hòa thực sự có lợi cho chúng tôi. Trong hai nội dung đánh đơn, các tay vợt Trung Quốc đã tránh được một số tay vợt không được xếp hạt giống đe dọa. Yang Jiamin đối mặt với Aya Ohori If anh ấy chơi tốt, trận này có thể thắng. Và nếu Luo Jianyou có thể đánh bại Li Shifeng, anh ấy chắc chắn sẽ thích trận đấu với Axelsen

"Đây sẽ là một thử thách cho Xu Yongkai/Chen Weihan, nhưng nếu họ có thể Nếu thi đấu tốt ở đấu trường lớn nhất, bạn vẫn có cơ hội vào vòng loại trực tiếp. "

Trận hòa đôi nam tạm thời bị đình chỉ.

Trận hòa đôi nữ cũng được kết thúc trong cùng ngày, nhưng trận hòa đôi nam tạm thời bị đình chỉ. Điều này là do đôi nam Pháp Corvee/Labarre ( Labar đã kháng cáo thành công lên Tòa án Trọng tài Thể thao Quốc tế và đạt được suất dự Olympic, cho phép nội dung đôi nam tăng từ 16 đôi lên 17 đôi. Liên đoàn Cầu lông Thế giới sẽ bốc thăm vào một ngày sau đó. hơn trước. Một cặp

Kolbe/Labar, người ban đầu đủ điều kiện tham gia cuộc thi, sau đó đã thay đổi lỗi tính điểm xảy ra trong cuộc thi đồng đội tại Sudirman Cup năm ngoái và để đồng đội của họ giành chiến thắng sau khi giành lại suất tham dự. , Pháp sẽ có hai cặp tham gia nội dung đôi nam

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền