Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chu Chu Minh mở quán cà phê thứ ba ở Punggol vào cuối tháng 9 |

ngày phát hành:2024-08-18 03:38    Số lần nhấp chuột:178

Việc kinh doanh quán cà phê của Chu Chu Minh không thể dừng lại! Quán cà phê Tam Chiak thứ hai của nghệ sĩ địa phương 56 tuổi Chu Chu Minh, tọa lạc tại Blk 212, Bidadari, chính thức khai trương vào ngày 10/9. Ông sẽ sớm theo dõi và mở quán thứ ba ở Punggol vào cuối tháng 9. Quán cà phê đầu tiên của anh với blogger ẩm thực địa phương Miss Tam Chiak (trước đây gọi là Ou Qianhui) tọa lạc tại Blk 212, Hougang Street 21 và sẽ khai trương vào tháng 7 năm 2023.

Quán cà phê Tam Chiak của Chu Chu Minh ở Punggol hiện đang được cải tạo. (Do độc giả cung cấp)

Một độc giả đăng tin báo này và gửi ảnh quán cà phê Tam Chiak mới đang được cải tạo.

Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Chu Chuming xác nhận rằng quán cà phê thứ ba nằm ở Lô 431, Punggol Northshore. Quán cà phê hiện đang được cải tạo và đang chờ phê duyệt giấy phép kinh doanh.

Chu Chu Minh tiết lộ rằng các món ngon mà quán cà phê mới sẽ bán bao gồm món xào, lẩu cay, đồ ăn phương Tây, bánh xèo Ấn Độ, mì bụng heo, Yong Tau Foo, cơm rau trộn, cơm chiên, chee cheong vui vẻ, trà và tiệc nướng 24 giờ, v.v.

Chu Chu Minh (phải) và blogger ẩm thực Hoa hậu Tam Chiak chịu trách nhiệm quảng bá và tiếp thị hoạt động kinh doanh quán cà phê. (Trích từ IG của Chu Chu Minh) Rút kinh nghiệm từ những thất bại trong quá khứ

Đối với quán cà phê thứ ba, Chu Chuming và cô Tam Chiak vẫn chịu trách nhiệm tiếp thị và quảng bá, còn các thành viên khác trong nhóm chịu trách nhiệm vận hành hàng ngày.

Địa điểm được chọn ở Bờ Bắc của Punggol cho biết lý do chính là khu vực này là khu dân cư mới và thiếu cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống. Vì vậy, ông hy vọng sẽ lấp đầy khoảng trống này và đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân. cư dân ở khu vực này.

Anh ấy không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động của ngành dịch vụ ăn uống đến nhiều nơi khác ở Singapore "Chúng tôi có kế hoạch mở thêm cửa hàng và cũng đang xem xét các địa điểm khác nhau. Miễn là vị trí phù hợp, chúng tôi sẽ xem xét."

Hiện tại, Chu Chu Minh sở hữu ba nhà hàng thịt nướng (Hougang, Bishan và Tampines) và ba quán cà phê. Trước đây, Chu Chu Minh từng điều hành nhiều cơ sở kinh doanh ăn uống như bún đầu cá, quán xiên lok lok và quán bán cháo, nhưng cuối cùng tất cả đều phải đóng cửa. Anh cho biết những thất bại trong quá khứ của anh đều là do phải đóng học phí để tham gia các lớp học.

Bộ trưởng Chen Jiehao (thứ tư từ trái sang) và Nghị sĩ Quốc hội Pan Liping (thứ ba từ trái sang) vừa cắt băng khai mạc của Chu Chu Minh (thứ hai từ trái sang) và Ou Qianhui (thứ ba từ phải sang) quán cà phê thứ hai. (Trích từ IG của Chu Chu Minh)

“Những thất bại trước đây là sự tích lũy kinh nghiệm. Nếu không có những thất bại đó, tôi sẽ không biết phải tránh những sai lầm nào và đưa ra những quyết định đúng đắn. Hơn nữa, tôi cũng cảm thấy rằng tất cả những điều này là như vậy-. Được gọi là 'số phận', hay thời điểm, mọi thứ sẽ đâu vào đấy nếu thời điểm thích hợp, tôi chỉ có thể nói rằng tôi luôn quan tâm đến ngành cung cấp dịch vụ ăn uống và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ," Chu Chu Minh nói.

Quay bộ phim truyền hình mới "Người cao tuổi" vào tháng 10

Anh ấy bị chứng teo cơ cột sống (SMA) vào năm 2008. Chu Chu Minh nói rằng anh ấy thật may mắn khi giữ được thái độ tích cực và lạc quan trong suốt 16 năm kể từ khi quay trở lại. mắc phải căn bệnh này, mặc dù tình trạng thể chất ngày càng xấu đi nhưng anh vẫn kiên trì tập thể dục hàng ngày để tăng cường cơ bắp và cố gắng hết sức để trì hoãn các triệu chứng teo cơ.

Mặc dù rất bận rộn điều hành việc kinh doanh nhà hàng thịt nướng và quán cà phê nhưng Chu Chu Minh vẫn là nghệ sĩ của MediaCorp. Anh ấy sẽ tham gia quay bộ phim truyền hình mới "Ông già" vào giữa tháng 10 ". Tôi vẫn thích quay phim, tôi có thể xem phim trở lại vào tháng 10.”

快手官方账号对此称,“已经在处理这个问题。”另外,辛巴的抖音平台直播功能未受到影响。辛巴旗下其他主播如“蛋蛋”、“时大漂亮”等账号的直播功能也没有被封禁。

听起来既情有可原又罪不可恕,还没来得及酸她找借口,她便接着说:“我发现我不是唯一一个(忘记结婚周年纪念日的),那天在场的夫妇朋友都说没有庆祝结婚周年。”

黎爱莲是中英混血儿,她是1960年代至1970年代香港著名西洋流行曲女歌手,与曾演出周星驰电影《功夫》的资深演员梁小龙,在1975年结婚。

陈丽贞受访时说:“哇!时间过得真快,想起当年我们1988年第一届的《才华》, 现在已经是老秀啦,哈哈。

Đường MạtChược 2PG Chu Chu Minh (đầu tiên từ phải sang) chụp ảnh gia đình với người vợ yêu dấu Chen Yixuan (từ trái sang) cùng con gái lớn và út của ông trong lễ trao giải. Tết Nguyên đán năm nay. (Trích từ IG của Chu Chu Minh) Cô con gái lớn 22 tuổi đang yêu

Ngoài cô vợ xinh đẹp Deon (Chen Yixuan) của Chu Chu Minh, người đã cùng anh trải qua bao thăng trầm, hai cô con gái của anh cũng gầy gò, rất chu đáo và nhạy cảm. Anh cho biết, cô con gái 22 tuổi của anh hiện đang học năm thứ 4 đại học giao tiếp, còn cô con gái 20 tuổi đang học năm thứ 2 giáo dục mầm non.

Chu Chu Minh cũng tiết lộ rằng con gái lớn của ông đã có quan hệ tình cảm: "Dù sao thì cô ấy cũng 22 tuổi!" Về mối quan hệ của con gái mình, Chu Chu Minh không muốn nói thêm về cảm xúc của con gái mình và không muốn nói thêm nữa. tâm lý bảo vệ.

Trên thực tế, khi Chu Chu Minh đang quay bộ phim địa phương "Tian Gong Zai" vào năm 2015, ông đã nói với giới truyền thông rằng ông hy vọng các con gái của mình sẽ không yêu cho đến khi chúng 21 tuổi. lúc đó mỉm cười: "Tôi sẽ giúp họ 'nhìn' từ góc độ của một chàng trai, điều đó còn tùy vào việc đối phương nghiêm túc hay chỉ cho vui thôi."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền