Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên tiết lộ bị quấy rối tình dục và không dám tố cáo sau khi bị người dẫn chương trình chạm vào ngực Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-07 23:25    Số lần nhấp chuột:195

(Tin tức toàn diện) Nữ nghệ sĩ Đài Loan Arnold mới đây tiết lộ rằng cô đã bị quấy rối tình dục khi mới ra mắt “Người dẫn chương trình địa điểm thường đến phòng tôi vào lúc nửa đêm và nắm tay hoặc vỗ mông tôi khi ghi hình. Anh cho rằng điều này nhằm tăng thêm sự thấu hiểu ngầm “Nhưng cô ấy cứ nhẫn nhịn vì sợ mất việc khiến hành vi của đối phương ngày càng trở nên thái quá.

Arnold cũng tiết lộ toàn bộ quá trình trên chương trình "Tôi có thể độc thân được không?" và video lại xuất hiện. Cô nói: "Anh ta (người dẫn chương trình) cho tay vào bên trong quần áo và đồ lót của tôi. Không biết phải mất bao lâu tôi mới nói đủ". Arnold, người lúc đó đã có bạn trai, không hề sợ hãi. phàn nàn với người quan trọng khác của bạn.

她在IG分享的片段中,能见到她细心为乐龄人士制作灯笼,之后再让他们在灯笼上涂鸦作画,她分享她们是一人负责一名老人,“所以我也做的不多,大概一两个。”

CP查理晒出婚礼照与影片,同时发文深情告白另一半:“我爱你,Brooke……我一直都是,在你身边我可以成为最好的自己。我承诺在这一生中每一天都爱你,即使我们进入下一个阶段,我会更加爱你。Brooke Ashley Sansone,现在你将成为Brooke Ashley Puth。谢谢你让我成为世界上最幸福的男人,一直以来,都是你。”

舒淇这几年虽演出作品数量锐减,但48岁的她保养得宜,仍常因冻龄美貌登上微博热搜,讨论度不断。不仅如此,她也积极挑战自我,日前更首度演出Netflix影集《回魂计》与李心洁同台飙戏,饰演因女儿身陷诈骗案展开复仇之路的母亲,或许是受到深耕幕后导演的老公冯德伦影响,现在又多了“导演”新身分。

该名网民在小红书贴出照片表示在台中巧遇王祖贤,画面中王祖贤双手合十,戴着墨镜,揹运动名牌斜肩背包,一袭黑色连衣裙现身某间素食餐厅,大方与餐厅员工以及粉丝及出家人合照。

Arnold tiết lộ rằng người dẫn chương trình đã sử dụng trò chơi với mục đích thu lợi nhuận. (Internet)

Khi Arnold lần đầu ra mắt, cô đã nhận được cơ hội dẫn chương trình địa điểm vào thời điểm đó đã nói với cô rằng cách nhanh nhất để làm quen với ngành này là phát triển sự hiểu biết ngầm với các đối tác của mình và để mọi người hiểu nhau. chơi trò chơi cùng nhau. Chỉ sau khi Arnold đồng ý, cô mới biết đó là "King's Game" (trò chơi poker tập thể). Cô nhìn thấy một nữ lập kế hoạch thua cuộc, ngồi đè lên người chụp ảnh và nhảy ở khoảng cách gần khiến cô sợ hãi bỏ chạy. .

Thật bất ngờ, sau khi cô đến địa điểm quay, nhà sản xuất đã gõ cửa nhà cô với nhiều lý do khác nhau và nói: "Có một cách khác để trau dồi sự hiểu biết ngầm, đó là tiếp xúc cơ thể và nắm tay Arnold đã nhìn thấy điều đó." lời đề nghị sai nên anh có lý do để từ chối. Tuy nhiên, người kia sau đó đã đổi ý và nói rằng họ muốn đánh nhau một cách tự nhiên như những người bạn "Vì vậy, anh ta bắt đầu đánh đòn và tát tôi như thế này, điều này khiến tôi rất khó chịu."

Thơ Săn CáWG

Có một lần, đối phương vẫn tiếp tục nói. Anh muốn chơi "Trò chơi của vua" với cô, nhưng anh không thể cưỡng lại được nên Arnold đồng ý nhưng thua cuộc. Trên xe trở về Đài Bắc, đối phương yêu cầu trừng phạt: "Tôi muốn diễn trò vua, cô phải véo ngực cho tôi."

Arnold không biết phải làm sao Lúc này, không còn cách nào khác đành phải đáp: “Ồ.” Cả xe chỉ có con trai và cô ấy, cô ấy tưởng mình bằng lòng nhận thua. Arnold nói: "Tôi nghĩ không sao, tôi chỉ muốn nghĩ đến việc tóm lấy anh ấy như thế này, sau đó anh ấy thò tay vào trong quần áo và cả quần lót của tôi. Dù sao thì anh ấy cũng như thế này, tôi không biết mình sẽ mất bao lâu." nói đủ là đủ à?"

Sau đó, Arnold sợ hãi đến mức thu mình lại bên cạnh. Sau khi đến Đài Bắc, anh không dám phàn nàn với bạn trai lúc đó, rồi dứt khoát quyết định từ chức. Khi được người dẫn chương trình “Single” hỏi “Sao không vạch mặt anh ấy?”, cô thẳng thắn nói: “Tôi không biết phải nói thế nào nữa”.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền