Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hóa trị một ngày sau sinh nhật, Cyndi Lau: Trẻ em là động lực sống sót |

ngày phát hành:2024-02-21 10:56    Số lần nhấp chuột:110

Nghệ sĩ người Singapore 56 tuổi Sin Ling bị ung thư não và ung thư vú. Các tế bào ung thư vú đã lan đến các hạch bạch huyết, phổi và xương và bị các tế bào ung thư tấn công ở 5 bộ phận trên cơ thể cô. Cyndi Liu đã trải qua hơn chục đợt hóa trị. Cô bắt đầu liệu pháp điện vào đầu tháng 8, sau đó bắt đầu một đợt hóa trị mới, dẫn đến phù não và tích tụ nước trong phổi, khiến Liu Cyndi cảm thấy đau khổ.

Vào ngày sinh nhật của mình, cô ấy đến bệnh viện để nhận giấy khám sức khỏe và được Lianhe Zaobao phỏng vấn. Cô nói: "Ngày 3 tháng 9 là sinh nhật của tôi. Hôm đó tôi đến bệnh viện xét nghiệm máu và hóa trị vào ngày hôm sau. Chủ đề cuộc sống hiện tại của tôi là dũng cảm đối mặt với bệnh tật và chiến thắng nó... Tôi nhất định sẽ khỏi bệnh! "

Liu Xinling tiết lộ rằng cô bị đau đầu và chóng mặt do tác dụng phụ sau khi bắt đầu đợt hóa trị mới khiến cô không thể ra ngoài. Đôi khi vì lý do an toàn, cô chỉ có thể ngồi dưới đất để tránh tai nạn chẳng hạn như ngất xỉu và bầm tím. Đôi khi cô bị đau đầu dữ dội và phải uống thuốc giảm đau bốn lần một ngày. Trong quá trình hóa trị, thuốc uống cũng khiến cho phổi của cô xuất hiện dịch, cô cảm thấy buồn nôn và rất khó chịu.

Thơ Săn CáWG Liu Xinling sẽ bị đau đầu và chóng mặt sau khi hóa trị nhưng cô ấy vẫn có thể làm những công việc nhà đơn giản. (Ảnh tập tin Shin Min Daily News) Không còn tuân thủ chế độ ăn chay để tăng cân

Kể từ khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 3 và ung thư hạch vào năm 2014, Liu Xinling đã được điều trị. Cô bị tích tụ dịch trong phổi và tim vào năm ngoái. Cô nhập viện khẩn cấp và được phát hiện ung thư vú tái phát, đã ở giai đoạn thứ 4. Các tế bào ung thư trong cơ thể cô đã di căn đến phổi, bạch huyết. hạch và xương. Sau đó, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não. Cách đây vài ngày, cô đã đi chụp cộng hưởng từ (MRI) và phát hiện một số khối u nhỏ trong não. Sau khi các khối u được cắt bỏ, hai khối ung thư đã bị kẹt giữa chúng và dẫn đến tình trạng này. tiếp tục tái phát.

Cin Ling hơi bực bội nói: "Thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, các con tôi (Cin Ling có một con trai 18 tuổi và một con gái 16 tuổi) sẽ ở nhà và có thể chăm sóc tôi Dù bình thường tôi rất kiên cường chống chọi với bệnh tật, nhưng thường thì không có ai để tâm sự. Suốt ngày tôi ngồi một mình trong phòng khách, nhức đầu thì chỉ biết ngủ. .." Đối với Liu Xinling, hai đứa con là động lực sống sót của cô. Bây giờ con gái cô đang thi vào lớp 4, chúng tôi cũng sẽ quan tâm đến kết quả học tập của con mình.

Thơ Săn CáWG

Trong hơn sáu tháng, Liu Xinling chỉ giảm được 43 kg. Gần đây, cô đã tăng cân và tăng lên 50 kg. Cô cho biết điều này chủ yếu là do cô tạm thời quay lại ăn thịt. “Gần đây tôi không nhất quyết ăn chay và sẽ ăn một ít cá. Mặc dù mẹ và chị gái tôi (Liu Lingling) luôn lo lắng về tình trạng của tôi và sẽ kể cho tôi nghe. tôi không được ăn cái này, không chạm vào cái kia.”, không ăn đường v.v., nhưng cơ thể tôi thiếu chất đạm. Nếu không ăn được gì, cơ thể sẽ rất yếu và không còn sức để ăn. chống lại bệnh ung thư. Và tôi không nhất quyết phải ăn chay. Gần đây tôi cũng mua thức ăn cho con tôi. Thuốc steroid do bệnh viện kê đơn sẽ gây phù nề và tăng cân.”

Liu Xinling lại trải qua hóa trị sớm. Tháng Tám nên cô ấy đã cạo trọc đầu. (Ảnh tư liệu Shin Min Daily News) Xem chương trình để quên đi nỗi đau

Thể chất của cô ấy lên xuống thất thường khiến Liu Xinling cảm thấy kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng cô ấy vẫn tự động viên mình với tinh thần lạc quan ", tôi đã hỏi bác sĩ nếu căn bệnh này cần phải điều trị bằng hóa trị. Bất cứ khi nào anh ấy không thể cho tôi câu trả lời, anh ấy cần tiếp tục điều trị cho tôi chỉ cần bàn tay của tôi dài ra, tôi đã học được rất nhiều điều từ căn bệnh của mình. có thể số mệnh là những vấn đề cuộc sống mà tôi cần phải đối mặt. Nếu không, sẽ rất khó vượt qua nó." Để quên đi nỗi đau, Cyndi Liu đã xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc "The Queen of Tears" do Kim Ji đóng chính. -won và "Beyond the Wind 4" của Lu Zong.

李乘德说,在军训期间学会自己洗内裤及制服,生活规律有秩序,“早上6点起床,整理好床铺,一分钟换衣服,一分钟刷牙,到庭院晨练,然后吃早餐。之后是军事或装备课程。晚餐后,他会手洗自己的内裤和制服,接着练功、写作业、洗澡,然后睡觉。”

二人的爱巢由两间白色三层独立屋组成,享受加州山脉美景,更设有巨型无边际泳池及花园园林,设计简结且极度奢华。

上个月刚过46岁生日的孙燕姿,日前在社媒透露自己参加完福州音乐节后,突然全身冒汗、连续发抖两小时,让工作人员十分担忧,而后就开始生病,还说自己罹患怪病长达一个月。这次可说是她大病痊愈后首次现身台北。至于是去拍广告?拍MV?待多少天?她的身体状况又如何?

Cô nói: "Do bị bệnh nên thị lực của tôi trở nên rất kém. Xem phim truyền hình Hàn Quốc phải đọc phụ đề, hơi khó khăn. Tôi rất thích Akira, người chồng Nhật Bản của Lin Chiling, nên tôi sẽ xem "Invincible 4" "

Liu Xinling cho biết do đường dây thần kinh tạo ra giọng nói bị khối u chèn ép, cộng với hóa trị và điện trị liệu nên cô ấy hoàn toàn không thể hát được nữa. "Sau khi hóa trị, âm vực giọng nói của tôi tự động tăng lên và rất khó kiểm soát giọng nói của tôi."

Ca sĩ địa phương Xie Jinshi bị ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn cuối. Anh ấy hoàn toàn khác với ca sĩ trước đó. Liu Xinling rất lo lắng khi biết tin về tình trạng của người kia. (Trích từ Facebook của Guan Xuemei) Gọi điện cho Xie Jinshi để bày tỏ sự cảm thông và chào hỏi

Liu Xinling cho biết thỉnh thoảng cô có đi ăn cùng mẹ, chị gái và hai con nhưng do bị chóng mặt nên thể lực nhanh chóng kiệt sức và cô không thể ở bên ngoài lâu được. Cô cho biết: “Người ngoài biết chị tôi nhiều, chị rất dễ thương nên luôn chào hỏi mọi người, v.v., nhưng nhiều lúc tinh thần tôi không thể tập trung và chống chọi được, dễ mệt mỏi”.

Ca sĩ kỳ cựu người Phúc Kiến 72 tuổi người Singapore Xie Jinshi bị ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn cuối. Sau khi biết tin, Liu Xinling cảm thấy bà và những người tiền nhiệm cùng hội đồng thuyền nên đã gọi điện cho ông để bày tỏ lời chia buồn." Mặc dù tôi không biết rõ lắm về ông Xie Jinshi nhưng chúng tôi đã chào hỏi. "Tôi biết ông bị ung thư và tôi đã gọi điện để động viên. Tôi cũng rất lo lắng cho tình trạng của ông. Tôi rất vui khi thấy ông ấy chỉ số ung thư đã giảm. Tôi sẽ giữ nghị lực và tiếp tục chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư. Tôi hy vọng có thể động viên anh ấy.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền