Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Đội bóng rổ nữ Hoa Kỳ đánh bại Nhật Bản và Pháp khiến Canada khó chịu |

ngày phát hành:2024-05-04 16:50    Số lần nhấp chuột:144

(Tin tức toàn diện Paris) Đội tuyển nữ Hoa Kỳ, đang tìm kiếm 8 chức vô địch liên tiếp, đã đánh bại đội á quân trước đó với tỷ số 102-76 ở vòng bảng bóng rổ nữ của Thế vận hội Paris tại Sân vận động Pierre Mauroy vào thứ Hai (29 tháng 7). đã có một khởi đầu tốt.

A'ja Wilson và Breanna Stewart đã cùng nhau ghi được 46 điểm, giúp Hoa Kỳ dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu bảng C này.

Tất cả 12 cầu thủ Hoa Kỳ đều ghi bàn, trong đó có hai điểm từ đội trưởng Diana Taurasi, người đang thi đấu tại Thế vận hội Olympic lần thứ sáu. Cựu binh 42 tuổi cho biết ngày càng nhiều vận động viên như cô có sự nghiệp lâu dài hơn trước.

Cô nói: "Thế giới thể thao đã thay đổi rất nhiều. Chúng ta có thể sử dụng nhiều cách để tăng cường chức năng thể chất và phương pháp tập luyện nên có tuổi thọ cao như Fernandez, James, Nadal, v.v. Các vận động viên. Tất cả các môn thể thao đều là trải qua sự thay đổi này và điều này sẽ tiếp tục xảy ra với thế hệ vận động viên tiếp theo."

尽管现场观众都得狼狈地穿起雨衣或撑起雨伞,但这一切都浇息不了众人的热情。

“我祝他们所有人在比赛中一切顺利。在他们努力让新加坡国旗在巴黎飘扬的当儿,让我们也为他们加油打气。”

两人曾经是住在隔壁宿舍的中国国家队队友,过后分别移居到卢森堡和智利。这已经是倪夏莲第六次参加奥运会,继续成为奥运赛场上最年长的乒乓球运动员。2019年重拾球拍的曾之颖则在今年5月赢得了奥运泛美区资格赛后,第一次参加奥运会。

THỂ THAO

这场袭击在离开巴黎偏远的地方发生,巴黎为了开幕礼展开大规模安全行动,动员了约4万5000名警察和数千名士兵。

波尔多在接受降级命运后,也通知法国足球总会他们决定放弃在1937年所取得的职业球会资格。

本届奥运的开幕礼首次不在体育馆举行,而是搬到户外。届时1万零500名运动员将在塞纳河乘船亮相,预计有几十万人现场观看。下雨是否将影响开幕式流程,值得关注。

Trong một trận đấu khác ở bảng C, chủ nhà Pháp đã đánh bại Canada với tỷ số 75-54. Canada, hạt giống số 5, chỉ ghi được hai điểm trong hiệp hai, lập kỷ lục về số điểm thấp nhất trong một hiệp của một đội trong lịch sử bóng rổ Olympic.

Ngoài ra, cả hai trận đấu ở bảng B đều thất bại. Bỉ khởi đầu tệ hại và bất ngờ để thua Đức, đội lần đầu tiên tham dự với tỷ số 69-83. Hạt giống số 3 Australia thua nhà vô địch châu Phi Nigeria 62-75.

Đội tuyển bóng rổ nam Canada giành chiến thắng thứ hai liên tiếp, Tây Ban Nha đón chiến thắng đầu tiên

Trong hai trận đấu bảng A bóng rổ nam vào thứ Ba (30), Canada đã đánh bại Australia với tỷ số 93-83 và giành chiến thắng thứ hai liên tiếp. Tây Ban Nha đánh bại Hy Lạp 84-77 và mở ra chiến thắng đầu tiên.

THỂ THAO

Ngôi sao NBA Antetokounmpo, người lần đầu tiên tham dự Thế vận hội, đã thi đấu tốt và ghi được 27 điểm cao nhất trận đấu, nhưng điều đó là không đủ để đưa Hy Lạp đến chiến thắng. Hy Lạp đã thất bại trong cả hai trận đấu cho đến nay và đứng cuối bảng.

Barrett, người chơi cho Toronto Raptors, đã ghi được 24 điểm cao nhất trận đấu, giúp Canada đảo ngược tình thế thiếu hụt 4 điểm trong giờ nghỉ giải lao và cuối cùng giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp. Canada, đội dẫn đầu bảng A, sẽ gặp Tây Ban Nha ở trận cuối cùng vòng bảng, còn Australia sẽ gặp Hy Lạp.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền