Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Bức tranh vẽ đôi tình nhân kiếp này và kiếp trước Chàng kỹ sư sống thực vật mỉm cười.

ngày phát hành:2024-07-18 20:29    Số lần nhấp chuột:116

2024/08/09 20:26

[Phóng viên Cai Shuyuan/Taichung Report] Ating, một kỹ sư 42 tuổi, bị nhồi máu cơ tim và hôn mê 2 năm trước, sau khi được cứu, anh vẫn rơi vào trạng thái thực vật. Gia đình có thu nhập thấp, chỉ còn vợ anh đi làm để nuôi gia đình, còn hai cô con gái nhỏ 4 tuổi và 7 tuổi phải chăm sóc. Ating được giới thiệu đến Viện dưỡng lão Chuangshi Đài Trung. đến thăm và ôm Ating. Cô con gái lớn thậm chí còn vẽ một bức chân dung gia đình và hát vào đêm trước Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc. Những người yêu nhau ở kiếp này và kiếp trước đã cùng cô đến bên giường bệnh, điều này khiến Ating mỉm cười và khiến Chuangshi cũng phải mỉm cười. cảm động rơi nước mắt.

"Mẹ biết đây là một hành trình khó khăn đối với con và con là người dũng cảm nhất!" Vợ tôi vuốt ve má Ating và nhẹ nhàng nói; cô con gái lớn nhẹ nhàng chạm vào má Ating với con búp bê gấu yêu thích của mình. đầu và vui vẻ nói: "Bố đã cười!" Giống như hai cha con đang chơi đùa trước khi lâm bệnh. Dù Ating đang trong tình trạng thực vật nhưng bất cứ khi nào vợ và con gái gọi điện, ông nhất định sẽ quay đầu lại nhìn "người yêu" mà mình yêu thích. !"

Xin hãy tiếp tục đọc...

原住民族音樂節於24日下午4點30分起至晚上9點30分在陽光劇場舉行,邀請原民金曲歌王桑布伊、金曲歌后阿爆、金曲獎最佳新人獎MAKAV真愛所屬的那屋瓦少女隊、藝人郭芝吟、巴大雄、全能創作歌手LCY呂植宇,壓軸則是原子少年VERA,另原林藝術舞集、永平工商表演藝術科Milaladiway原民藝術表演班、義盛國小雲之聲合唱團等表演團體。

開放報名後許多人都反映,卡在報名頁面好幾個小時,等待的時間幾乎都可以跑完一場半馬賽事;還有人批評,官網提到「台北馬拉松不屈不撓的精神」,想不到竟然是要從報名就開始。台北馬拉松的官方臉書粉絲專頁底下,也湧入許多憤怒的跑友怒灌,將近一千則留言幾乎都是批評報名網頁有問題。

台灣大哥大表示,「舉重女神」郭婞淳自2021年加入台灣大哥大運動家族以來屢創佳績,在2021年東京奧運中奪得個人生涯首面奧運金牌,完成世錦賽、亞錦賽、世大運、亞運和奧運金牌「大滿貫」壯舉,隨後在2023年世界舉重錦標賽中再度獲得金牌。

「下週日到下週一(11日、12日)吹西南風,雨勢有稍微減弱一點,但午後西半部和東半部山區仍有局部短暫雷陣雨」,張竣堯說,下週二到下週三雨勢會更趨緩,各地大多為多雲的天氣。

Gia đình Ating có mối quan hệ rất tốt. Ating rất yêu thương vợ và con gái và chăm sóc con gái rất chu đáo. Anh thường hát những bài đồng dao của nghệ sĩ thần tượng Fan Xiaoxuan cho con gái nghe trước Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc. Con gái ông đã vẽ một bức chân dung gia đình có nội dung "Bố đang nằm trên giường bệnh, chính cô, chị gái và mẹ cô đã cùng hát cho bố cô." Cô hát bên giường bệnh khiến Ating rơi nước mắt. .

Người vợ nói với Ating: "Tôi muốn anh yên tâm. Tôi hứa anh sẽ chăm sóc tốt cho con gái và bản thân mình". Cô ấy yêu cầu anh hãy thư giãn và hồi phục sức khỏe, cùng nhau sống một cuộc sống tốt đẹp, hãy trân trọng khoảng thời gian này. cùng nhau nói chuyện dịu dàng "Cảm ơn anh trước đây đã rất tốt với chúng tôi. Chúng tôi sẽ yêu anh mãi mãi!"

Vợ anh ấy kể lại rằng Ating không chỉ là một người đàn ông tốt, yêu gia đình mà còn là một người hiền lành. và người cha, người chồng ân cần. Anh ấy cũng có thói quen tập thể dục. Nhiều năm trước, chồng tôi cảm thấy không khỏe khi chạy bộ về nhà, anh ấy nằm nghỉ trong phòng nhưng không có động tĩnh gì khi con gái lớn đến thăm. Cô nằm trên giường và bất tỉnh. Cô được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật nhưng vẫn hôn mê do não thiếu oxy trầm trọng.

Người vợ cho biết, sau khi chồng lâm bệnh, cuộc sống của cô trở nên đen tối. Nghĩ đến việc chữa trị, chăm sóc và nuôi dạy con gái tiếp theo khiến cô cảm thấy chán nản và không thể vui lên được. Nói với cô rằng cô còn hai đứa con phải nuôi. Con cái khi sinh ra phải có trách nhiệm, nếu không cha mất, tổn thương tâm lý làm sao bù đắp được?” Điều này khiến cô tỉnh táo lại. bắt đầu nghĩ “Ngày mai sẽ không tệ hơn hôm nay!”, để cô có thể bước qua mà không gặp khó khăn gì, nên bây giờ cô rất mong chờ, chăm sóc tốt cho bản thân và con gái, hãy yên tâm. với chồng và trân trọng khoảng thời gian bên nhau như một gia đình.

Tòa án Chuangshi Taizhong tuyên bố rằng cha của Ating đã qua đời sớm. Sau khi Ating chuyển đến Chuangshi, mẹ, vợ và con gái của anh hầu như không đến thăm anh cho đến năm ngoái. đang học tiểu học, bận rộn với việc học, người vợ vẫn đưa con gái đến thăm ít nhất một lần mỗi tuần, mỗi khi cô gọi điện đều quay lại nhìn cô, điều này cũng thật cảm động. các thành viên trong gia đình sống thực vật, ủng hộ nhiệt tình nhất và cũng mong công chúng sẽ ủng hộ cô.

ĐÁ GÀ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền