Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Luo Jianyou khởi đầu đầy thắng lợi, và đội vợ chồng đôi nam nữ chia tay Thế vận hội bằng chiến thắng |

ngày phát hành:2024-02-24 07:23    Số lần nhấp chuột:98

Luo Jianyou thi đấu chậm rãi trong trận ra mắt tại Thế vận hội Paris nhưng vẫn có khởi đầu tốt. Đôi vợ chồng đôi nam nữ Hui Yongkai/Chen Weihan cuối cùng đã chia tay Thế vận hội bằng chiến thắng sau khi thua liên tiếp các đối thủ mạnh.

澳洲的三分球投射十分高效,24投12中将比赛主动权掌握在手中,最后以92比80拿下巴黎奥运会男篮首场比赛的胜利。

在上届奥运会止步小组赛的杨佳敏,本届奥运签运极佳,两个小组对手都是排名偏低的选手。

她在比赛中排在第四航道,在前500米处就处于五名选手末端,最后无法扭转局势,成绩是8分17秒04。德国选手亚历山德拉·福斯特(Alexandra Foester)以7分36秒35取得小组第一。

ĐÁ GÀ

盛李豪是这四人中唯一有过奥运经验的选手,他在三年前的东京奥运会上夺得男子10米气步枪银牌。三年过去,19岁的盛李豪搭档17岁的黄雨婷,如今已斩获不少金牌,携手赢下世锦赛、亚运会等多项大赛冠军。

ĐÁ GÀ

国际兴奋剂检测机构说,塞恩已经得知此事,并被临时禁赛,直到问题解决为止。这意味着他不可以参与巴黎奥运会的比赛、训练、执教等一切活动。

Vận động viên cầu lông đơn nam số một Singapore Luo Jianyou cuối cùng đã ra mắt vào tối Chủ nhật (28 tháng 7), giờ Paris. Anh đã đánh bại tay vợt người Séc Jan Louda với tỷ số 2-0 và có khởi đầu thuận lợi ở Thế vận hội Olympic thứ hai. . Đội vợ chồng đôi nam nữ Xu Yongkai/Chen Weihan đã đánh bại đội Mỹ Qiu Kaixiang/Gai Luo (trước đây gọi là Jenny Gay) với tỷ số 2-0 trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng vào sáng thứ Hai (29), chia tay trận ra mắt với một chuyến đi đến Thế vận hội chiến thắng.

Đối mặt với tay vợt người Séc Jan Lauda, ​​​​đang kém mình 50 bậc trên bảng xếp hạng thế giới, Luo Jianyou, xếp thứ 13 thế giới, ban đầu gặp khó khăn và thường xuyên mắc lỗi trong giai đoạn mở màn. về cơ bản là đuổi theo điểm cho đến khi đuổi theo đến mức hòa 13, họ đã có một bước tiến lớn và ghi được 8 điểm liên tiếp, giành chiến thắng ở ván đầu tiên với tỷ số 21-13.

Trong ván thứ hai, tay vợt người Séc vẫn ghi được hai điểm trước và Luo Jianyou đến từ phía sau. Mặc dù đối thủ từng bị dẫn trước về tỷ số nhưng về cơ bản, Luo Jianyou đã kiểm soát nhịp độ trận đấu trong ván đấu này và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 21-10

Luo Jianyou khởi đầu chậm: Cần có thời gian để thích ứng với đối thủ và các hướng gió khác nhau

Đáp lại sự khởi đầu chậm chạp, Luo Jianyou nói trong một cuộc phỏng vấn: "Chúng tôi chưa bao giờ đấu với nhau nên phải mất một thời gian để thích nghi. Hướng gió hôm nay cũng khác với khi chúng tôi tập luyện trước đây nên chúng tôi cũng cần phải thích nghi."

Anh ấy sẽ thi đấu vào thứ Tư (31) gặp Canjura của El Salvador (số 50 thế giới) trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng. Nếu giành chiến thắng một lần nữa, họ sẽ giành được một suất trong top 16 trước thời hạn một vòng. Nhưng Luo Jianyou nói rằng anh sẽ không bao giờ đánh giá thấp kẻ thù.

Đội tuyển cầu lông đôi nam nữ của nước tôi Xu Yongkai/Chen Weihan đã kết thúc hành trình Olympic của mình với chiến thắng. (Ảnh của Xie Zhiyang)

Ở nội dung đôi nam nữ, sau khi thua cặp Chen Tangjie/To Yi Wei của Malaysia và cặp đôi Trung Quốc Feng Yanzhe/Huang Dongping trong hai trận đấu vòng bảng đầu tiên, Xu Yongkai/Chen Weihan đã được xác định bỏ lỡ trận bán kết, nhưng họ đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng. Một trận đấu đã được đền đáp xứng đáng, mang lại cho họ chiến thắng đầu tiên tại Thế vận hội này vào sáng thứ Hai. Họ đánh bại Qiu Kaixiang/Gai Luo (trước đây gọi là Jenny Gai) 21-17, 21-12, và cuối cùng kết thúc hành trình Olympic của mình với một trận thắng và hai trận thua.

Cặp đôi người Malaysia Chen Tangjie/Toy Wei đã đánh bại cặp đôi người Trung Quốc xếp thứ hai thế giới Feng Yanzhe/Huang Dongping 21-17, 15-21, 16-2 trong một trận đấu vòng bảng khác vào thứ Hai, trở thành đội trưởng của bảng . Ngoài dòng.

Chen Weihan: Học cách tận hưởng quá trình này nhiều hơn trong tương lai

Xu Yongkai nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi ở phong độ cao, có thể vì chúng tôi thoải mái hơn và ít lo lắng hơn hai trận đấu trước. Đây là trận đấu cuối cùng của chúng tôi nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tận hưởng trận đấu."

Chen Weihan nói: "Tôi nghĩ đây là một hành trình học hỏi tuyệt vời đối với chúng tôi. , nhưng chúng tôi đã không đạt được thành tích như mong đợi, đặc biệt là trong hai trận đấu đầu tiên

“Kết quả lớn nhất của chúng tôi từ Thế vận hội này là chúng tôi đã học được cách tận hưởng quá trình này nhiều hơn vì tôi nghĩ chúng tôi muốn giành chiến thắng. nhiều đến nỗi nó ảnh hưởng đến hiệu suất của chúng tôi. "

Yang Jiamin số một đất nước tôi cũng sẽ đấu với tay vợt người Mauritius xếp hạng 96 thế giới Kate Foo Kune vào tối thứ Ba (30). Dự kiến ​​cô ấy có thể thắng thêm một ván nữa và tiến vào vòng hai. .






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền