Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nhà vô địch Olympic Tian Liang phát trực tiếp hàng hóa của anh ấy ở Paris. Một số người cười nhạo anh ấy và những người khác ủng hộ anh ấy |

ngày phát hành:2024-01-14 21:48    Số lần nhấp chuột:167

(Tin tức toàn diện) Diễn viên Trung Quốc Tian Liang từng hai lần đoạt huy chương vàng môn lặn Olympic. Sau khi giải nghệ, anh chuyển sang hoạt động trong làng giải trí. Sau khi kết hôn, anh và con gái tham gia chương trình truyền hình thực tế "Chúng ta đi đâu thế". Bố?" và vẫn là chủ đề bàn tán cho đến ngày nay. Gần đây, có thông tin cho rằng anh ấy đã đến Paris, Pháp, nơi tổ chức Thế vận hội Olympic và bắt đầu phát trực tiếp trước Tháp Eiffel. Anh ấy bị chỉ trích là một người hâm mộ và cư dân mạng đã phản ứng theo hai cách.

Tian Liang đẹp trai và ưa nhìn. Quá trình chuyển đổi từ một vận động viên thành một nghệ sĩ đã gây ra rất nhiều chủ đề. Anh và nhóm của mình đến Paris để thực hiện buổi phát sóng trực tiếp để bán quần áo. Anh đứng trước ống kính và giới thiệu sản phẩm. Phía sau là một nam nữ thanh niên đeo kính râm giơ áo phông lên trưng bày.

Một số cư dân mạng cho rằng các con của anh ấy đã giúp trưng bày quần áo và bán hàng. Anh ấy chỉ đăng một bức ảnh tập thể của các con mình và 5 nhân viên, gián tiếp làm rõ tin đồn rằng các con của anh ấy còn giúp bán hàng. “Đừng nói nữa, vẫn khá giống.”

有记者提到陈晓传失婚,林夏薇是否有给予关心?她回道:“都在谈这部剧,作为好朋友其他的不会特别去问”。她透露陈晓并没有失魂落魄或生气、不开心的样子,看起来很正常。

上世纪1960年代红极一时,郑佩佩急流勇退赴美结婚,当年从流产、破产到失婚的人生低谷,关关难过关关过。

THỂ THAO

另外,本地导演蔡於位在2008年的首部长片《还魂》也请到郑佩佩主演。

国产方言片《乐园》的主角李国煌、俞宏荣、娜娜、杜蕙甹,以及资深名嘴张为、池素宝以及导演蔡于位等,星期四(7月18日)下午现身Design Orchard办记者会。

Một số cư dân mạng hỏi Tian Liang liệu anh ấy có sợ mất ân sủng khi mang hàng vào thời điểm này không (phát sóng trực tiếp). Một số người bảo anh ấy "đừng vô đạo đức như vậy nữa". Diving" Guo Jingjing nói: "Tương tự như vậy. Nhà vô địch, Guo Jingjing đang đóng vai trò là trọng tài, và anh ấy đang bán hàng, giống như một người dẫn chương trình nổi tiếng trên mạng."

Một nhóm cư dân mạng khác ủng hộ: "Kiếm tiền có gì sai? Đừng trộm cắp, hãy công bằng và minh bạch."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền