Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Người chiến thắng Triple Tour de France Pogačar bỏ lỡ cuộc đua xe đạp đường trường Olympic Paris Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-16 14:24    Số lần nhấp chuột:107

(Reuters, Paris) Ủy ban Olympic Slovenia hôm thứ Hai (22/7) chỉ ra rằng Pogacar, người vừa vô địch Tour de France cuối tuần trước, đã mất khả năng thi đấu sau ba tuần thi đấu mệt mỏi. Thế vận hội Paris.

Pogačar đã giành được danh hiệu Tour de France thứ ba vào Chủ nhật (ngày 21). Ủy ban Olympic Slovenia đã chỉ ra trong một tuyên bố vào thứ Hai rằng anh ấy không được chọn vào đội Olympic do quá mệt mỏi.

Pogačar ban đầu được yêu thích để tranh tài với vận động viên người Hà Lan van der Poel trong cuộc đua đường trường Olympic vào ngày 3 tháng 8.

Ủy ban Olympic Slovenia cho biết: "Huấn luyện viên của đội đua xe đạp nam quốc gia đã công bố danh sách các vận động viên sẽ tham gia Thế vận hội Paris năm nay. Tadej Pogača không nằm trong số đó do quá mệt mỏi. Thành viên đội tuyển quốc gia Doman Nou Anh ấy sẽ được thay thế bởi Domen Novak

"Chúng tôi xin chúc mừng (Pogača) với một chiến thắng nữa trong giải đua xe đạp danh giá nhất thế giới và hy vọng anh ấy có thể thi đấu cho Slovenia tại Thế vận hội Mùa hè 2028 ở Los Angeles. Để giành được vinh quang . ”

Tuy nhiên, tay đua xe đạp 25 tuổi, người đã giành huy chương đồng nội dung đua xe đạp tại Thế vận hội Tokyo 2021, bày tỏ lo ngại rằng bạn gái Urska Zigart của anh không được chọn vào đội đua xe đạp nữ Olympic Paris Feeling của Slovenia. tức giận. Anh ấy đã đăng trên Facebook vào Chủ nhật rằng anh ấy "tức giận" và "không nói nên lời"

新加坡体育学院的运动科学家回答道:“大部分的工作由运动员和教练完成,而我们作为体育科学支持团队是对这一切的补充。我们确实起到了作用,但也不会说我们是超级英雄。

然而,英格兰奋力反击,以25比24再度领先。英格兰下面几局持续领先,但苏恒旭最后一局力挽狂澜,打出9比4的比分,让我国在36比40落后的情况下完成逆转,以45比44险胜对手夺冠。

这名中后卫上赛季出场41次,帮助里尔获得法甲第四名,确保了欧冠资格,也入选了赛季最佳阵容。约罗曾被多支欧洲豪门追逐,皇家马德里(Real Madrid)是与他联系最紧密的球队之一。

巴黎奥运会组委会表示:“目前影响有限,主要涉及制服的发放和证件认证事宜。”组委会正与受影响人员联系,请他们改日再前往认证中心。

ĐÁ GÀ

日本体协星期五(19日)在东京召开的紧急记者会中确认,宫田笙子有吸烟和饮酒行为,因此在和各方讨论后,让她退出巴黎奥运会比赛。

Pogačar cũng nói: "Tôi cần nghỉ ngơi sau Tour de France và không chắc mình sẽ làm gì tiếp theo. Chuyện gì vậy. "

Pogačar đã trở thành tay đua đầu tiên kể từ năm 1998 vô địch Giro d'Italia và Tour de France trong cùng năm vào Chủ nhật. Khả năng vượt trội của anh ấy trong cuộc đua một ngày cũng khiến anh ấy trở thành người được yêu thích để giành chiến thắng cuộc đua đường trường Olympic Paris, một cuộc đua khốc liệt dài 225 km quanh Paris và các khu vực lân cận

Nhiều tay đua thường đạt đến đỉnh cao khi kết thúc Tour de France và tiếp tục trạng thái này cho đến Thế vận hội

.

Nhà vô địch trước đó là Carapaz đã giành được danh hiệu vua leo núi ở Tour de France năm nay nhưng anh không được Ecuador chọn vào đội tuyển quốc gia






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền