Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sao lớn tiếng: Li Shih-wah chọn bạn đời và cũng là đội cổ vũ trong cuộc đời Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-17 11:39    Số lần nhấp chuột:176

Khi bạn chọn “nửa kia” của mình, bạn cũng đang chọn người cổ vũ cho sự nghiệp và cuộc sống của mình. Bạn sẽ ăn 20.000 bữa với anh ấy và đi cùng anh ấy ít nhất 100 chuyến; (anh ấy) là người bạn đời của bạn, hoặc là người đầu tiên bạn nhìn thấy vào buổi sáng khi bạn xuống 18.000 lần, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận. ---Li Shihua chia sẻ những cân nhắc của cô khi chọn bạn đời.

Lu Jue'an bị chụp ảnh hẹn hò với Lin Mingzhen nhưng anh phủ nhận mối quan hệ này. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Gần đây, nhiều người đã chúc mừng tôi và nói rằng tôi rất mạnh mẽ. Đã lâu rồi tôi không được nhiều người khen ngợi như vậy kể từ khi ra mắt. Tôi cứ ngỡ mình là một vận động viên Olympic mang lại vinh quang. tới Hồng Kông, haha! ——Lu Juian, thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng Mirror của Hồng Kông, trả lời tin tức rằng anh đang yêu "nữ thần" Lin Mingzhen.

他感谢太太陈紫涵无条件信任,还有很好的团队支持。他同时相信张昊唯不是有意,但苦叹造谣成本真的太低了:“轻易地抹杀了努力了17年的我的形象,让我和我的家庭受到巨大的伤害,并且我并没办法证明自己是无辜的……”他也说,如果还有人恶意传播,就会继续用法律保护自己和家人。

网友投选的第二名最美女演员,是全榜最年轻、现年仅25岁的赵露思,她一出道便凭《传闻中的陈芊芊》爆红,以可爱甜美形象圈粉男观众,私底下的妆容服饰打扮更成为女粉丝争相模仿的对象,成功从一众前辈中脱颖而出,以过百万选票登上第二位。

《青》由哇哇映画创作,陈汉玮剧中饰演在工作上被当成老古董的“陈伟豪”,女儿未婚先孕,他才渐渐学会放下执着。

刘文正去年传出乌龙死讯当时,杨耀东也曾代为向各界说:“请大家给文正一个他想要的自由空间好好生活,这才是爱护他最好的方式。”去年刘文正的新加坡友人也通过其他友人透露,当听到刘文正的过世消息也很错愕,因为前一天他才跟刘文正通过电话,当时刘文正有说:“这两个月都在传我过世的消息,就让他们传吧,这样更好,再也没人会来烦我。”

陈紫函提到,戴向宇最大的愿望就是努力工作,但是现在努力的成果还没来得及收获,就遇到了这样的风波,“我此时在他身边,我笑着轻松地告诉他‘老公,没事…...继续坚持你对事业的追求,不要气馁,没事的’。”不想看到对方那么难过与委屈,“什么都不重要,重要就是我们俩好好的,日子就是棒棒!”

李修贤骂汪禹是“王八”,直言:“我恨死这个人。”李修贤还说汪禹人缘极差,“其实整个邵氏的人都讨厌得他不得了,尤其我们年轻那一辈,很多人看着他都要打他。” 他还称,70年代汪禹未入邵氏前,常在尖沙咀重庆大厦见到汪禹问人拿钱吃饭。其后汪禹托关系入邵氏后一度不获看重,后因拍刘家良的戏爆红后变得更嚣张,“不得了,在公司里面目中无人,这个人对工作人员态度、嚣张呀,我每次看见他都‘哼哼’苦笑。”

xỔ số Chen Kailin tiết lộ rằng cô đã từ bỏ giấc mơ đóng phim truyền hình dài tập. (Internet)

Tôi đã suy nghĩ về điều này nhưng tôi cảm thấy mình diễn xuất không tốt lắm. Tôi đã từ bỏ ước mơ đóng phim truyền hình và sẽ làm nhiều phim trực tuyến hơn. ---Phản hồi của Chan Kailin khi được truyền thông Hồng Kông phỏng vấn và hỏi liệu cô có nhận được lời mời đóng phim truyền hình nào không.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền