Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Lễ khai mạc Thế vận hội Paris có xếp hạng cao nhất ở Hoa Kỳ kể từ Thế vận hội London Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-28 20:38    Số lần nhấp chuột:166

(Paris News) 28,6 triệu người Mỹ đã theo dõi lễ khai mạc Olympic, lập kỷ lục kể từ Thế vận hội London 2012.

他说:“世界泳联做了所有应该做的工作、遵守所有规则。我们有独立的反兴奋剂审查委员会,已经公布详细的调查报告。”

因为加拿大在赛前使用无人机侦查对手新西兰的训练情况,导致队里一名助教和一名队伍分析员被遣送回国。贝夫原本只是请求不督战球队对垒新西兰的比赛,然而加拿大足总在收集到更多资料后,决定暂停贝夫的职务。此外,国际足联已针对这起事件,启动纪律程序。

自从巴黎奥组委宣布以环保为由,决定不在奥运村的房间内安装冷气,并沿用东京奥运会的纸板床概念以来,外界的质疑与反对声浪便从未间断,毕竟气候暖化已导致欧洲近年来的夏天酷热难耐,因此为了避免晚上睡不好会影响自家运动员的表现,据报道有不少国家代表团都自带冷气机,新加坡便是其中一个。

排位赛规定每名选手须完成六轮比赛,射出72箭。杭州亚运会三金得主林是见以694环打破由前辈姜彩瑛在2019年缔造的692环世界纪录,排名第一。她的这个成绩也比另一位上届奥运,为韩国拿下三面射箭金牌的安山所保持着的680环奥运纪录成绩高出14环,因此写下新的奥运纪录。

他说:“我认为会有三名至四名选手有机会争冠,最后100米会决出胜负,我们需要禹旻一鼓作气,这是我会告诉他的,他得拼命比赛。我真的希望他能赢,最终也希望他游得好。”

职业生涯接近尾声的西班牙“红土天王”纳达尔首圈,将对垒匈牙利选手福克索维茨(Fucsovics)。乔科维奇和纳达尔如果双双过关,两人将在第二圈碰头。

Theo dữ liệu sơ bộ từ NBCUniversal, vào thứ Sáu (26/7), các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới đã có chuyến du ngoạn bằng thuyền trên sông Seine và đi qua các điểm tham quan nổi tiếng ở Paris, Celine Dion cũng đã biểu diễn tại Thế vận hội Paris. lần đầu tiên sau một thời gian dài, lễ khai mạc đã thu hút 28,6 triệu người Mỹ, trở thành lễ khai mạc Olympic được theo dõi nhiều nhất kể từ Thế vận hội London 2012.

Để gia hạn quyền phát sóng Thế vận hội Olympic ở Hoa Kỳ cho đến năm 2032, công ty truyền thông NBCUniversal đã trả 7,65 tỷ USD (khoảng 10,251 tỷ đô la Singapore), vì vậy đối với NBCUniversal, đây chắc chắn là một sự kiện quan trọng. NBCUniversal cũng có số lượng bản quyền phát sóng phương tiện truyền thông Olympic lớn nhất trên thế giới.

So với 17 triệu người xem Thế vận hội Tokyo, tổng lượng người xem năm nay, bao gồm NBC và nền tảng phát trực tuyến Peacock, là một sự thúc đẩy lớn cho NBCUniversal.

E-SPORT

Thế vận hội Tokyo lần trước và Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 không chỉ gây bất tiện cho khán giả Mỹ do chênh lệch múi giờ mà còn bị cản trở bởi dịch bệnh.

Khi Thế vận hội Paris bắt đầu, NBCUniversal đã công bố kế hoạch thu hút người xem đến xem các sự kiện. Trong buổi phát sóng, ca sĩ Beyoncé đã giới thiệu đội tuyển Mỹ trong một đoạn video được phát sóng trước khi họ xuất hiện tại lễ khai mạc. Cô là một trong nhiều nghệ sĩ tham gia đưa tin toàn bộ về Olympic của NBCUniversal.

NBC Universal cũng sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong các chương trình phát sóng, bao gồm cả việc tái tạo giọng nói của bình luận viên thể thao Al Michaels.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền