Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giải đua F1 Singapore có kế hoạch giảm một nửa lượng khí thải năng lượng vào năm 2028 |

ngày phát hành:2024-07-21 23:23    Số lần nhấp chuột:92

(Tin tức Singapore) Công ty đua xe Singapore (GP Singapore, gọi tắt là SGP) sẽ giảm một nửa lượng khí thải năng lượng của Giải đua xe Công thức 1 (F1) Singapore Grand Prix vào năm 2028 như dự kiến.

Trong Báo cáo tác động năm 2023, tổng lượng khí thải carbon năng lượng của cuộc đua đêm F1 năm ngoái tại khu vực trải nghiệm dành cho khán giả của đường đua, do SGP trực tiếp giám sát và kiểm soát, là trong vòng 5 tháng. giảm 20,7% so với thời điểm cơ sở năm 2022. Điều này không bao gồm tất cả các hoạt động vận chuyển hàng hóa, hậu cần và vận chuyển cho xe và đội đua F1.

Năng lượng vẫn là nguồn phát thải chính trong giải đua xe F1. Nhiên liệu chiếm 46,56% tổng lượng khí thải carbon, giảm tuyệt đối 40,97% so với năm trước. Điều này chủ yếu là do những nỗ lực thành công trong việc thay thế dầu diesel bằng nhiên liệu thay thế có hàm lượng carbon thấp cho máy phát điện cũng như các biện pháp quản lý năng lượng khác.

世界泳联和世界反兴奋剂组织(WADA)当时接受中方的调查结果,决定不予干预。事件在今年4月被爆出后,引发争议。

刚夺得的欧锦赛奖杯放置在装饰着“这只是开始”字样的胜利游行开篷巴士上,预示西班牙足球有着接下来几年在国际足坛上呼风唤雨的雄心。球员则穿上了印有“4”字的白色T恤,代表着西班牙第四次称霸欧锦赛。除了本届欧锦赛,西班牙也夺得了1964年、2008年,以及2012年的欧锦赛冠军。

E-SPORT

《联合早报》将从即日起与读者们一起进行倒数,先看看本届巴黎奥运会有哪些亮点和不得不知道的事,接着介绍即将出征本届奥运会的新加坡代表团,最后聚焦到个别运动员的身上。

本应于7月12日进行的男双抽签,因世界羽联积分计算错误延期。在发现计算失误之前,奥运资格归法国组合科尔韦/拉巴尔。发现之后,将参赛资格给了另一个法国组合波波夫兄弟,随后科尔韦/拉巴尔上诉,并成功获得了参赛资格,导致有两个法国组合获得男双参赛资格,并且被抽入C组与B组,避开了死亡之组D组。

SGP sẽ sử dụng dầu diesel sinh học, bao gồm cả dầu thực vật đã qua xử lý hydro (HVO), để cung cấp năng lượng cho một số máy phát điện tại đường đua vào năm 2023. Họ sẽ tiếp tục với kế hoạch tăng dần việc sử dụng nhiên liệu xanh và trở thành nhiên liệu cho tất cả các máy phát điện vào năm 2028 nhằm giảm tới 52% lượng khí thải carbon năng lượng.

Sasha Rafi, Giám đốc Phát triển bền vững của SGP, cho biết: “Vào năm 2022, chúng tôi cam kết giảm một nửa lượng phát thải năng lượng vào năm 2028. Tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang đi đúng hướng để đạt được mục tiêu này. , trọng tâm là giảm mức sử dụng năng lượng, tăng cường sử dụng năng lượng xanh và bù đắp lượng khí thải không thể tránh khỏi thông qua các chứng chỉ năng lượng tái tạo. Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá các biện pháp khác để giảm thiểu phát thải khí nhà kính tại Giải đua F1 Singapore Grand Prix và nơi chúng tôi đang tiến bộ. trong mọi khía cạnh của mọi sáng kiến ​​bền vững được thực hiện.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền