Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Khoảng 5.800 người tham dự trận Derby Singapore cuối cùng để xem đua ngựa |

ngày phát hành:2024-01-14 11:58    Số lần nhấp chuột:176

Sau cuộc đua ở Singapore, hai cuộc đua nữa sẽ được tổ chức tại Trường đua ngựa Kranji. Cúp vàng Singapore lần thứ 100 được tổ chức vào ngày 5 tháng 10 sẽ là sự kiện đua ngựa địa phương cuối cùng.

Trường đua Kranji sắp tắt đèn và sẽ tổ chức giải Singapore Derby cuối cùng vào Chủ Nhật (21/7). Giải đua này cũng là một trong những sự kiện đua ngựa lâu đời nhất ở nước ta, thu hút tổng cộng khoảng 5.800 người tham dự. mọi người đến xem trận đấu.

Giải Derby Singapore đầu tiên được tổ chức vào năm 1880 và có lịch sử 144 năm. Nó được tổ chức vào tháng 7 hàng năm và chỉ dành cho những chú ngựa bốn tuổi. Đường đua dài 1.800 mét.

Để cảm ơn sự ủng hộ của những người hâm mộ ngựa trong những năm qua, Câu lạc bộ Đua ngựa đã cho phép công chúng trên 18 tuổi vào khu vực khán đài ở tầng một để xem cuộc đua miễn phí. 5.000 vé được phát từ rất sớm, thậm chí có một số người hâm mộ ngựa đã đến xem, rất tiếc là tôi không thể vào được.

Nhiều người trong số 5.800 người đến xem đua ngựa lần đầu tiên. Cô Qiu Liyu (người chọn phim) 29 tuổi đã được một người bạn mời đến Trường đua ngựa Kranji để xem cuộc đua ngựa ở Singapore. " Lianhe Zaobao": "Trường đua ngựa sẽ đóng cửa vào tháng 10. Tôi nghĩ nó rất thú vị từ góc độ văn hóa và các sự kiện lịch sử. Tôi luôn muốn xem môn đua ngựa được thực hiện như thế nào nên tôi đã đến." ngựa đã sẵn sàng xuất hiện. Đi vòng quanh vòng tròn cát để công chúng xem

Qiu Liyu cũng nói rằng việc đi vòng quanh vòng tròn cát để công chúng xem tình trạng của con ngựa trước khi nó sẵn sàng ra ngoài rất thú vị. Cô tiếp tục: "Lấy Công thức 1 (F1) làm ví dụ, bạn không thể nhìn thấy trạng thái của những chiếc ô tô, nhưng với môn đua ngựa, bạn có thể quan sát trạng thái của chúng và sau đó xem cách chúng thể hiện trên sân."

当可丽雅在今年4月底于阿联酋举行的亚洲击剑奥运资格赛中夺得女子重剑冠军,从而获得巴黎奥运会的入场券时,较早前已凭借世界排名锁定奥运资格的阿米塔随即在社交媒体上祝贺“好姐妹”,并分享了两人在2021年东京奥运会上的合照。

值得一提的是,38岁的纳达尔在第一盘比赛轰出12个制胜分,并化解两个破发点,在第七局第三次破发成功。

我国女将郑凯璘在女子个人赛和女子团体赛均晋级决赛,她在当天较早时进行的个人赛中以2比0(216比168、199比156)打败芬兰的斯特拉·洛克福斯(Stella Lokfors),第二次获得青年世界级金牌。

E-SPORT

任何想要进入塞纳河两岸戒备最森严的“灰色地带”的人,如在该地区预订酒店的游客或居民,都需要一个二维码的安全通行证。

三年前出战东京奥运会的游泳代表是约瑟林、柯正文和柯婷文,如今约瑟林已退役,柯正文和柯婷文未能达标,无缘出征。

Người đam mê nhiếp ảnh Wang Suiliang (69 tuổi) đến xem Singapore Derby cùng một vài người bạn. Ông nói thẳng: “Tôi thường chụp ảnh các tòa nhà, hoa và động vật, nhưng vì trường đua ngựa đóng cửa nên tôi chỉ bắt đầu chụp ảnh. về cuộc đua ngựa năm nay, tôi muốn gửi cho tôi "Con trai tôi xem những bức ảnh này vì sau đó sẽ không có cuộc đua ngựa nào nữa."

Để công chúng biết thêm về lịch sử của Giải đua ngựa Singapore. , Câu lạc bộ Đua ngựa cũng đã chuẩn bị sẵn các lối đi từ ga tàu điện ngầm Kranji và ga taxi đến trường đua ngựa. Bảng câu chuyện giúp công chúng hiểu rõ về nguồn gốc, quá trình phát triển và những việc làm quan trọng của sự kiện này.

Những người hâm mộ đua ngựa đã reo hò cổ vũ trên khán đài cho những con ngựa mà họ đã đặt cược. (Ảnh của Bai Yanlin) "Lin's Free and Easy" đã thắng giải Derby Singapore

Chính phủ đã thông báo vào tháng 6 năm ngoái rằng họ sẽ lấy lại Trường đua ngựa Kranji rộng 120 ha vào tháng 3 năm 2027, điều đó có nghĩa là hoạt động đua ngựa đã được thực hiện tại địa phương trong hơn 180 năm Sẽ kết thúc. Sau chặng đua tại Singapore, hai chặng đua nữa sẽ được tổ chức tại Trường đua Kranji là Cúp Nữ hoàng Elizabeth II và Cúp vàng Grand Singapore lần thứ 100.

Cúp Queen II sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 9, trong khi Cúp vàng Singapore sẽ được tổ chức vào ngày 5 tháng 10. Đây sẽ là giải đua ngựa địa phương cuối cùng.

Trận Derby Singapore với Jockey Lemarque đã thắng trận Derby Singapore. (Ảnh của Bai Yanlin)

Trong trận Derby Singapore kết thúc vào Chủ nhật, “Lim's Saltoro” đã giành chiến thắng cho vận động viên đua ngựa Remarque và huấn luyện viên Ma Dingxian.

"Lim's Free and Easy" là kho báu thế hệ thứ ba của Ma Dingxian sau "Lim's Lightning" (Lim's Lightning) đến "Lim's Kosciuszko" (Lim's Kosciuszko). Nó đã được coi là ứng cử viên được yêu thích nhất để giành chức vô địch trước đó. Cuộc thi bắt đầu, "Lin's Free and Easy" cũng đã giành được vị trí đầu tiên ở Judges Cup (1600m Nhóm 2) vào cuối tháng trước.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền