Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tây Ban Nha hân hoan trở lại sau Giải vô địch châu Âu và đám đông ở Madrid ăn mừng chiến thắng |

ngày phát hành:2024-03-30 12:48    Số lần nhấp chuột:169

(Madrid General News) Để ăn mừng chiến thắng của đội tại Giải vô địch châu Âu, đường phố Madrid chật kín người vào sáng sớm thứ Ba (16 tháng 7) giờ Singapore, tranh giành để được xem người hùng giành cúp.

"Matador" Tây Ban Nha đã mang về chiếc cúp vô địch châu Âu từ tay Đức sau khi đánh bại Anh 2-1 trong trận chung kết. Sau khi tham dự tiệc chiêu đãi do Vua Felipe VI và Thủ tướng Sanchez chủ trì, cả đội lên một chiếc xe buýt mui trần để tham gia cuộc diễu hành chiến thắng qua các đường phố của Madrid. Khi xe buýt chạy qua đường phố Madrid, các cổ động viên trên đường không ngừng hò hét "Nhà vô địch, nhà vô địch". Cả khán đài và toàn đội đều hòa mình vào không khí tưng bừng.

西班牙的年轻球员亚马尔(Yamal)和威廉姆斯(Williams)表现抢眼,但奥尔默在中场的贡献是球队晋级决赛的重要一环。

点球大战前两轮双方2比2战平,但第三轮时乌拉圭门将罗切特(Rochet)成功扑出孔内的点球,奠定胜局。之后乌拉圭中场阿拉斯凯塔(Arrascaeta)稳稳命中,乌拉圭三轮之后3比2领先点球大战。

E-SPORT

在星期六(13日)的赛前记者会上,斯卡洛尼说:“我希望球迷能有一个欢愉的派对,我真心希望如此。除了赢取奖杯的喜悦外,我认为比赛有个圆满结局,对每个人来说也是件快乐的事。”

美国队刚在不久前以怀特(White)替换了受伤痛困扰的伦纳德(Leonard),不过对于杜兰特的伤势,总教练克尔(Kerrr)表示无须担心,情况没有太糟糕,也没有启动替换杜兰特的B计划念头,他称杜兰特在这期间将进行个人训练。

礼服上绣有蒙古和奥运的象征,包括九面白旗、奥运火炬、巴黎奥运会会徽,以及太阳、月亮和瓜马拉尔(Gua-Maral,神话中的鹿)图案,全部用金线精心刺绣而成。

Chiếc cúp vô địch châu Âu mới giành được đã được đặt trên xe buýt mui trần của cuộc diễu hành chiến thắng được trang trí bằng dòng chữ "Đây chỉ là sự khởi đầu", cho thấy bóng đá Tây Ban Nha có tham vọng thống trị thế giới bóng đá quốc tế ở Vài năm tới. Các cầu thủ mặc áo phông trắng có in chữ "4", đại diện cho lần thứ tư Tây Ban Nha thống trị chức vô địch châu Âu. Ngoài chức vô địch châu Âu này, Tây Ban Nha còn giành chức vô địch châu Âu vào các năm 1964, 2008 và 2012.

Williams, người ghi bàn thắng đầu tiên cho Tây Ban Nha trong trận chung kết, nói: "Hiện tại, chúng tôi không nhận ra mình đã đạt được những gì."

Cầu thủ 22 tuổi- Cựu cầu thủ chạy cánh của CLB La Liga Bilbao cũng gửi lời cảm ơn tới hàng nghìn cổ động viên Tây Ban Nha vì tình yêu và sự nhiệt tình dành cho đội bóng.

E-SPORT

Đỉnh cao của toàn bộ cuộc diễu hành mừng chiến thắng là khi chiếc xe buýt mui trần đưa đội đến Quảng trường Cibeles. Đội trưởng Morata đã nâng cao chiếc cúp, ngay lập tức làm dấy lên tiếng reo hò của người hâm mộ.

Đội trưởng Tây Ban Nha Morata đã giơ cao chiếc cúp vô địch trong lễ ăn mừng. (AFP)

Điều đáng nói đây là lần thứ ba Cibeles Square tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch chỉ sau hai tháng. Hồi tháng 5, Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga tại đây. Đầu tháng 6, Real Madrid cũng tổ chức lễ ăn mừng chiến thắng Champions League tại đây.

Các cầu thủ Tây Ban Nha ăn mừng chức vô địch châu Âu của đội với người hâm mộ trên sân khấu. (AFP)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền