Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sau khi sinh con để dẫn chương trình Chuông Vàng, Wu Shanru sẽ đi thẳng từ trung tâm cách ly đến địa điểm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-19 05:27    Số lần nhấp chuột:154

(Tin tức Đài Bắc) Sau khi đảm nhận vai trò chủ trì Lễ trao giải Chuông Vàng, Wu Shanru sẽ đi thẳng từ trung tâm giam giữ đến địa điểm tổ chức để đóng vai chính!

BẮN CÁ

Con gái của Wu Zongxian, Wu Shanru đã được xác nhận là người dẫn chương trình lễ trao giải "Hạng mục chương trình" Giải Chuông Vàng lần thứ 59 sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 10. Trước đó, cô cũng đã chụp những bức ảnh quảng cáo liên quan với cái bụng bầu của mình. Cô hiện đang mang thai đứa con thứ hai, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Đài Loan vào ngày 12/8, cô tiết lộ khi nhận được lời mời dẫn chương trình vào tháng 2, cô không hề tiết lộ tin tức mang thai nên đơn vị sản xuất không hề hay biết. về điều đó và do dự cho đến phút cuối cùng trước khi quyết định đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Ngày diễn ra lễ trao giải sẽ là lúc Wu Shanru đang được cách ly sau đứa con thứ hai. Cô ấy cười nói: "Thời gian cách ly vẫn chưa kết thúc vào thời điểm đó và cô ấy có thể phải đi. trở lại trung tâm giam giữ với lớp trang điểm đậm." , tôi hy vọng bạn có thể nghỉ ngơi thật tốt sau khi dẫn chương trình.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền