Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

đội bowling nước tôi giành một huy chương vàng, một huy chương bạc và một huy chương đồng tại Giải vô địch trẻ thế giới Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-11 18:05    Số lần nhấp chuột:155

Cheng Kailin, 19 tuổi, người Singapore, đã đạt được nhiều thành tích tại Giải vô địch trẻ thế giới IBF này. Cô đã giành được huy chương ở các nội dung thi đấu cá nhân, thi đấu đôi và thi đấu đồng đội.

Đội tuyển bowling Singapore đã kết thúc hành trình tham dự Giải vô địch bowling trẻ thế giới IBF 2024 vào thứ Năm (18 tháng 7) với chiến thắng với một huy chương vàng, một huy chương bạc và một huy chương đồng.

Nữ tay vợt Trung Quốc Zheng Kailin tiến vào trận chung kết ở cả nội dung thi đấu cá nhân nữ và nội dung đồng đội nữ. Cô đã đánh bại Sturt của Phần Lan với tỷ số 2-0 (216-168, 199-156) ở nội dung thi đấu cá nhân vào đầu ngày hôm đó. . Stella Lokfors, huy chương vàng thứ hai ở hạng Thanh niên Thế giới.

Zheng Kailin là nhà vô địch Giải vô địch Bowling trẻ thế giới lần đầu tiên vào năm 2019. Nữ tuyển thủ Trung Quốc Zheng Kailin đã giành huy chương vàng nội dung thi đấu cá nhân nữ. (do Liên đoàn Bowling Châu Á cung cấp)

Zheng Kailin, 19 tuổi, đã giành chức vô địch Bowling trẻ thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Paris, Pháp vào năm 2019.

Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi, Zheng Kailin, Bai Xinyi, Zheng Ning và Noirdina tham gia thi đấu đồng đội nữ. Tuy nhiên, họ đã bị đội Malaysia đánh bại với tỷ số 2-0 (221-211, 236-190). cuối cùng đã giành được huy chương bạc. Đây là lần đầu tiên đội Malaysia giành huy chương vàng đồng đội nữ ở nội dung này.

Tính cả kết quả huy chương đồng (Zheng Kailin và Bai Xinyi) ở nội dung đôi nữ vào Chủ nhật (14), đội tuyển Trung Quốc đã giành được tổng cộng một huy chương vàng, một huy chương bạc và một huy chương đồng, đứng nhất về huy chương danh sách vận động viên nữ Malaysia xếp thứ nhất và Kim theo sát phía sau. Các vận động viên nam của chúng ta không giành được huy chương nào.

Đội tuyển nữ Trung Quốc rất vui mừng khi mọi người có thể trở về nhà với huy chương nhưng họ vẫn cảm thấy hơi tiếc nuối vì không giành được huy chương vàng đồng đội. Họ cho biết dù vui mừng khi tiến vào vòng chung kết đồng đội và để mọi người về nhà với huy chương nhưng họ vẫn hơi thất vọng khi không thể bảo vệ được huy chương vàng của mình. Họ vẫn cảm thấy rằng đây là một tuần hiệu quả và với tư cách là một đội, họ đã xử lý tốt các thể thức khác nhau của cuộc thi.

Tại Giải vô địch trẻ thế giới IBF cách đây hai năm, nước ta đã giành được 4 huy chương vàng và 1 huy chương đồng ở các nội dung thi đấu cá nhân nữ, thi đấu đôi nữ, thi đấu đồng đội nữ và đồng đội nam nữ hỗn hợp. cuộc thi.

đội kiếm thuật nam của đất nước tôi đã giành được huy chương đồng trong Giải vô địch đấu kiếm thanh niên và thanh niên Khối thịnh vượng chung

Đồng thời, tại Giải vô địch đấu kiếm thanh niên và thanh niên Khối thịnh vượng chung được tổ chức ở New Zealand, đội nam Singapore đã giành huy chương đồng ở nội dung thi đấu kiếm thuật nam.

Đại diện đội tuyển nam Trung Quốc Chen Weizuo và Chen Jiasheng lần lượt giành huy chương vàng và bạc ở nội dung thi đấu cá nhân vào thứ Ba (16). Họ xuất hiện với tư cách hạt giống hàng đầu trong nội dung thi đấu đồng đội và trực tiếp tiến vào vòng bán kết. tạm biệt ở vòng đầu tiên.

Đối thủ ở trận bán kết là Úc. Luật chơi là mỗi người chơi lần lượt đấu với ba người chơi của đối thủ. Đội nào ghi được 5 điểm trước là đội chiến thắng, sau đó các đấu thủ vượt lên thi đấu. Đội nào ghi được 45 điểm trước là đội chiến thắng.

Trong số các đại diện của Trung Quốc, chỉ có Chen Weizuo xếp cao hơn ba tuyển thủ Australia. Khi đội bị tụt lại phía sau, anh ấy đã cứu được rất nhiều điểm nhờ lật ngược tình thế. Tuy nhiên, sức mạnh của hai tuyển thủ trẻ còn lại, Chen Jiasheng và Chen Weifeng, chơi không tốt bằng các cầu thủ Australia. Vì vậy, đội Trung Quốc cuối cùng đã thua với tỷ số 42-45. Australia đánh bại Ấn Độ 45-31 trong trận chung kết để giành chức vô địch.

这是阿根廷第16次赢得美洲杯,也是继2021年美洲杯和2022年世界杯后,在大赛中取得的三连胜。这次夺冠也让阿根廷超越了乌拉圭,成为夺得美洲杯冠军最多次的球队。

在和白欣仪参加双人赛前,19岁的郑凯璘星期五(12日)也闯进女子个人赛决赛,她当时在半决赛战胜秘鲁的濑良垣由美,届时决赛将与芬兰的斯特拉·洛克福斯(Stella Lokfors)争冠。

23岁的马梅多夫在2023年世界锦标赛中斩获一枚铜牌。针对来临的巴黎奥运会,俄罗斯摔跤联合会说,他可以自行决定是否要以中立选手身份参加。

西班牙的年轻球员亚马尔(Yamal)和威廉姆斯(Williams)表现抢眼,但奥尔默在中场的贡献是球队晋级决赛的重要一环。

Đội tuyển nam của đất nước tôi Su Hengxu (từ trái), Qiu Yangen và Du Yuntao sẽ xuất hiện vào thứ Sáu. (Trích từ Giải vô địch đấu kiếm thanh niên và thanh thiếu niên Khối thịnh vượng chung trên Facebook)

Thứ sáu (19) là ngày thi đấu cuối cùng của các đại diện nước ta sẽ tham gia thi đấu kiếm kiếm nam và kiếm kiếm nữ lần đầu tiên. vòng bảng, và top 8 sẽ có đối thủ tiềm năng là Bắc Ireland hoặc Scotland; đối thủ ở vòng 1 của nữ là Scotland. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ cạnh tranh quyền vào chung kết với đối thủ hùng mạnh Australia. Singapore hiện đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 7 huy chương đồng.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền